logo my pham

0

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hay từ Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể con người, từ chăm sóc và hồi phục sức khỏe cho đến trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Khi ứng dụng vào thực phẩm hay các bài thuốc hay Đông trùng hạ thảo còn có thể có tác dụng chữa yếu sinh lý, suy giảm khả năng tình dục ở nam giới, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ và hạnh phúc trong đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hay từ Đông trùng hạ thảo

Công hiệu chữa bệnh yếu sinh lý của Đông trùng hạ thảo đến từ đâu?

Y học cổ truyền và hiện đại đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh về các công dụng của Đông trùng hạ thảo. Chúng là loại đông dược quý có khả năng chữa bách bệnh, thích hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Và tác dụng với nam giới bị yếu sinh lý là không thể không kể đến.

Đông trùng hạ thảo chính là một trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất. Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormone của tuyến này (adrenocortical hormone), cũng như hormone nam tính và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục. Đồng thời, trùng thảo còn có tác dụng bổ phế ích thận, tăng chất lượng tinh, thường dùng để tăng cường và điều trị các triệu chứng suy giảm khả năng tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hầu hết phái mạnh đều lựa chọn cách sử dụng đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hay từ Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo hầm thịt chữa yếu sinh lý hiệu quả

Đông trùng hạ thảo hầm thịt là món ăn có tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa yếu sinh lý hiệu quả đồng thời còn cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì những món hầm này cũng khá mất thời gian và có nhiều chú ý trong khâu chế biến mà bạn phải tìm hiểu thật kỹ.

Bạn có thể hầm đông trùng hạ thảo cùng với các loại thịt như: baba, vịt, gà ác, sườn non, thịt dê,... Ngoài ra, nên kết hợp thêm các loại thảo dược khác như: hoài sơn, kỷ tử, táo ngọt, nhân sâm,... để tăng hương vị và dược liệu trong món ăn.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hay từ Đông trùng hạ thảo

Với món hầm bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo ở dạng khô hoặc tươi đều được nhưng cần chú ý số lượng thích hợp, ít không đủ hiệu quả mà nhiều thì cơ thể không hấp thu được hết, uổng phí dược liệu.  

Khi hầm, bạn nên dùng nồi và các vật dụng chế biến bằng gốm, sứ tránh dùng kim loại. Khi hầm cũng nên hầm với lửa nhỏ, nên cho đông trùng hạ thảo vào sau cùng tránh hầm quá lâu, khiến dưỡng chất trung dược liệu bị hao mất.

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo bổ thận tráng dương

So với những cách chế biến thành đồ ăn thường mất nhiều thời gian và công sức, nhiều người bận rộn và nhất là phái mạnh thường chọn cách ngâm rượu trùng thảo. Đây cũng là bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả mà còn dễ thực hiện, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hay từ Đông trùng hạ thảo

Có rất nhiều cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo như: ngâm rượu đông trùng hạ thảo với nhân sâm, nhung hươu hoặc kỳ tử. Chọn đông trùng hạ thảo cùng các dược liệu khác với liều lượng bằng nhau và dùng rượu ngon nguyên chất. Sau đó cho tất cả vào một cái hũ thủy tinh chuyên để ngâm rượu, ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Lưu ý, mỗi ngày chỉ nên uống 1 chén nhỏ trước bữa ăn (khoảng 100-150ml / ngày) là thích hợp nhất. Loại rượu này giúp tráng dương, bổ thận và thường được sử dụng cho nam giới bị suy nhược cơ thể hay liệt dương.

Ngoài chế biến thành món ăn hay ngâm rượu thì bạn có thể ăn trực tiếp, hãm trà, ngâm mật ong đều có thể đạt được hiệu quả tốt.

Theo dongtrunghathaohoanggia.com

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ