logo my pham

0

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

Đông trùng hạ thảo được nhiều người biết đến như một loại dược liệu quý hiếm có tác dụng bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Tuy vậy, không phải ai cũng biết được một mặt tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ của loại trùng thảo này.

Trên thực tế, ngoài việc sử dụng cho ăn uống, Đông trùng hạ thảo còn được sử dụng vào nhiều công thức mặt nạ dưỡng da tại các spa cao cấp, có thể cải thiện tình trạng làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, trả lại cho bạn làm da đẹp như thời con gái.

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

Tác dụng làm đẹp của Đông trùng hạ thảo

Trong số 7 hoạt chất có khả năng chống lão hóa được y học hiện đại chứng minh thì trong Đông trùng hạ thảo đã có tới 5 loại, bao gồm: polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin). Những hoạt chất này có khả năng làm tăng tuần hoàn máu dưới biểu bì của da, làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, từ đó mang lại tác dụng làm đẹp và chăm sóc da, chống lão hóa.

Mặt khác, Đông trùng hạ thảo còn có thể kìm hãm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa và các loại tổn thương gây ra, loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người.

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

Công thức mặt nạ dưỡng da từ Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo sử dụng làm mặt nạ sẽ được nghiền thành dạng bột. Nhưng dạng này rất dễ làm giả, vì vậy chị em cần chắc chắn mình mua hàng ở các cơ sở uy tín, hàng thật giá thật.

Công thức mặt nạ Đông trùng hạ thảo được đánh giá hiệu quả nhất là kết hợp với mật ong. Cụ thể, trộn đều hỗn hợp bột đông trùng hạ thảo, mật ong và sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1 thìa bột + 1 thìa mật ong + 50ml sữa tươi. Đắp hỗn hợp lên da và thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh để se lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

Công dụng của loại mặt nạ này là giúp se khít lỗ chân lông, da mặt trắng hồng, mềm mại, tàn nhang và nếp nhăn cũng được giảm đi đáng kể.

Một số cách sử dụng Đông trùng hạ thảo khác cho chị em

+ Ăn sống Đông trùng hạ thảo: cách được nhiều chuyên gia khuyên dùng để giữ lại được nguyên vẹn nhất các thành phần và dưỡng chất có trong dược liệu.

+ Hãm trà Đông trùng hạ thảo: cách làm đơn giản, có thể uống vào buổi sáng mỗi ngày, giúp tinh thần thoải mái, tràn đầy sức khỏe và năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

+ Nấu các món ngon, bổ dưỡng và đẹp da với Đông trùng hạ thảo: kết hợp trùng thảo với các loại thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như thịt heo, bồ câu, vịt, gà, táo đỏ, nhân sâm, ngân nhĩ, tổ yến… để chăm sóc cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.

Công thức mặt nạ dưỡng da Đông trùng hạ thảo bí mật của các spa

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ