logo my pham

0

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Béo bụng, thừa cân là chủ đề muôn thuở của các chị em văn phòng, bà mẹ bỉm sữa hay thâm chí là các anh bụng bia. Thực tế, có nhiều lý do khác nhau dẫn đến thừa cân, béo bụng. Nó không chỉ khiến bạn mất đi ấn tượng ngoại hình đẹp mà còn mang lại cảm giác nặng nề, mệt mỏi cùng nhiều bệnh về huyết áp, máu, gan và tim mạch. Khi đó việc giảm cân là việc vô cùng cần thiết.

Nói đến giảm cân, có tập thể dục, có áp dụng chế độ kiêng khem, có các bài thuốc uống và dùng ngoài… Mà hiệu quả đạt được còn phải tùy thuộc vào sự kiên trì và phù hợp cơ địa của mỗi người. Nhưng, trà thảo dược giảm cân Hoa Sâm Đất là một sản phẩm chất lượng và được nhiều chị em đánh giá cao trong đó.

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Giới thiệu về trà thảo dược giảm cân Hoa Sâm Đất

Về sản phẩm trà giảm cân Hoa Sâm Đất, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Hoàng ZN nhằm phục vụ cho nhu cầu giảm cân của những người có cơ địa đặc biệt, cực kỳ khó giảm, dù đã sử dụng qua nhiều loại sản phẩm khác, vẫn không giảm cân thành công. Trà thảo dược với thành phần 100% chiết xuất từ các loại thảo dược quý trong tự nhiên như hoa sâm đất, hoàng lỳ, đẳng sâm, bạch truật, trần bì, lá sen, gạo lứt… giúp giảm cân hiệu quả, an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, sụt ký đột ngột...

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Trà Hoa Sâm Đất hỗ trợ giảm cân toàn thân, tập trung tác động vào các vùng mỡ khó giảm như đùi, bụng, bắp tay, dùng được cho nhiều đối tượng kể cả các mẹ bỉm sữa muốn lấy lại vóc dáng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các tác dụng không ngờ như tăng cường tuần hoàn máu, bổ máu, điều hoà kinh nguyệt, tiêu huyết ứ, máu cục dơ lâu ngày bám trụ ở cổ tử cung…

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng trà Hoa Sâm Đất để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất

Với quỹ thời gian hạn hẹp cùng công việc bận rộn mỗi ngày, nhiều người sẽ không có đủ thời gian và công sức để chờ đợi việc pha chế một ly trà. Cũng bởi thế mà tuy Hoa Sâm Đất gọi là trà giảm cân nhưng nó lại được cải tiến thành dạng viên để thuận tiện cho người sử dụng.

Cách sử dụng: uống mỗi ngày 2 viên vào trước bữa ăn sáng 30 – 45 phút. Hoặc bạn cũng có thể hòa tan thuốc bột vào khoảng 200ml nước ấm và uống như trà bình thường.

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý:

+ Trong thời gian sử dụng trà sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn thay vào đó sẽ rất khát nước và thèm trái cây và rau xanh. Uống càng nhiều nước thì lượng mỡ thừa, độc tố càng được đào thải nhanh, tốt nhất là được 2,5 – 3 lít nước/ngày.

+ Sản phẩm chống chỉ định cho: phụ nữ đang mang thai, trẻ sơ sinh, những người mắc bệnh tim, phụ nữ sau sinh nên sử dụng sau 1 tháng kể từ khi sinh, người mẫn cảm với các thành phần thảo dược trong trà.

Hướng dẫn dùng trà giảm cân Hoa Sâm Đất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

+ Hạn chế tinh bột, các thực phẩm và nước uống chứa đường, có gas và nước ép trái cây. Cân bằng chế độ dinh dưỡng và tỷ lệ các bữa trong ngày, ăn nhiều vào bữa sáng, các bữa trưa và tốt ít lại.

+ Không nên ăn sau 19h, không uống rượu, bia và các chất kích thích. Nên ăn sáng trước 8h sáng và không ăn sau 8h tối. Hạn chế thức khuya, dậy muộn.

+ Hạn chế lượng đồ uống có cồn để giảm lượng calo và không làm ức chế quá trình đốt mỡ của cơ thể.

+ Sau khi ăn nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế ngồi và nằm sau khi ăn no.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ