logo my pham

0

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Vì nhiều nguyên nhân về điều kiện bên trong hay bên ngoài mà phái mạnh đôi khi gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” hoặc “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”, sinh lực và phong độ bắt đầu tuột dốc, làm suy giảm hiệu quả, hưng phấn trong đời sống sinh hoạt về đêm. Hiện nay, thay vì chọn những loại thuốc dùng liền đôi khi có thể mang lại tác dụng phụ, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến những dược liệu quý của đông y điển hình như đông trùng hạ thảo vì tính chất tự nhiên và tác dụng bền vững của nó.

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Thành phần dược chất quý của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được là một vị thuốc bổ quý hiếm cao cấp được truyền tai rộng rãi vì tác dụng thần kỳ của nó đối với sức khỏe nói chung và sinh lực đàn ông nói riêng. Cũng bởi thế mà từ ngàn xưa, Đông trùng hạ thảo đã được nhiều đời vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cơ thể cho mình.

Theo dân gian, Đông trùng hạ thảo mùa đông dấu mình ẩn náu trong lớp băng trong thể xác loài ngài hiếm, đến hạ lại nảy mầm phát triển thành cây, hấp thu đủ tam âm, có thể điều tiết sức khỏe con người. Còn theo các phân tích hóa học hiện đại, trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo có 17 axit amin khác nhau cùng nhiều nguyên tố vi lượng như Al, Si, K, Na v.v... Đông Trùng Hạ Thảo có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…). Nhờ thành chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt nên tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo rất lớn, có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể.

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Những tác dụng đáng ngạc nhiên của Đông trùng hạ thảo cho phái mạnh

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Hiệu quả chữa yếu sinh lý ở nam giới của Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh từ rất lâu trong Y học cổ truyền và tiếp tục được nghiên cứu mở rộng trong những luận đề mới của Y học hiện đại.

Nguyên nhân của yếu sinh lí có liên quan rất nhiều đến thận, các chứng thận hư gây ảnh hưởng to lớn đến khả năng tình dục. Tất cả các nghiên cứu khoa học đều cho kết quả chứng minh đông trùng hạ thảo có hiệu quả tăng cường sinh lý thông qua việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu chứng cơ bản như đau lưng, mỏi gối, cơ thể suy nhược, không có sức lực, di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm.

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng thận đồng thời cũng lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxy, ngăn ngừa loạn nhịp tim, giữ nhịp tim luôn cân bằng, ổn định. Ngoài ra, nó còn có khả năng lọc máu, đào thải độc tố, khôi phục tính đàn hồi của độc tố làm cơ thể nam giới luôn hưng phấn, tuần hoàn máu hoạt động trơn tru.

Tác dụng đông trùng hạ thảo hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Người đàn ông thường là trụ cột chính trong gia đình, gánh vác rất nhiều trách nhiệm, đặc biệt là những công việc nặng nhọc. Cũng bởi vậy, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn cần được chú trọng nhiều. Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá để giúp tăng cường lưu thông máu, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và chống mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho các quý ông.

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng chống bệnh tật

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều tiết hệ miễn dịch, tăng cường lớp bảo vệ các cơ quan của cơ thể, phòng chống bệnh tật rất tốt, đặc biệt là cho những người có sức khỏe kém, người hấp thụ chất dinh dưỡng kém, người già hoặc người hay mắc phải bệnh tật.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với tim và não

Thảo dược đông trùng hạ thảo có khả năng làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu của não và tim, hỗ trợ làm giãn mạch máu và làm co bớp cơ trơn ở thành mạch máu. Đồng thời, nó còn giúp điều chỉnh sự gia tăng của lipid trong máu, làm giảm cholesterol từ thức ăn cũng như thành phần lipoprotein, hạn chế sự xơ vữa động mạch.

Là phái mạnh nhất thiết đừng bỏ qua 3 tác dụng này của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo giúp giải độc bảo vệ gan thận

Thông thường, đàn ông thường phải giao lưu và sử dụng các loại chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá... là điều khó tránh khỏi. Nhưng chúng lại là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh về gan như: xơ gan, viêm gan, ung thư gan… Tác dụng của Đông trùng hạ thảo là làm giải độc gan, giúp gan tránh khỏi những chất độc hại từ những tác nhân bên ngoài, chống lại sự suy thoái ở thận, xúc tiến quá trình tái sinh, phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận, bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc đặc trị.

Có thể thấy, Đông trùng hạ thảo là loại thần dược cho các quý ông, tác dụng lớn, hiệu quả mà lại tự nhiên, an toàn, giúp chăm sóc sức khỏe tốt, cho gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc.

Theo sieuthisamhanquoc.com.vn

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ