logo my pham

0

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

Hiện nay, các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính, laptop máy tính bảng… đã rất phổ biến trong đời sống. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mỗi ngày bạn đang phải sống trong vô số bức xạ điện từ. Chúng tôi vô hình nhưng lại mang đến những tác hại “hữu hình” đến cơ thể bạn. Và các vấn đề về da có thể là biểu hiện trực quan, dễ thấy nhất.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận rằng, việc sử dụng máy tính và điện thoại thông minh liên tục trong nhiều giờ đồng hồ có tác hại ngang bằng với việc phơi làn da chúng ta giữa trời trưa nắng gắt. Bức xạ điện từ kích thích quá trình sừng hóa ở da, khiến tế bào chết trên da xuất hiện ngày càng nhiều. Làn da từ đó sẽ xỉn màu và sần sùi một cách rõ rệt.

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

Vậy phải làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi bức xạ điện từ của máy tính, điện thoại? Giải pháp nằm ngay dưới đây nhé!

1, Sử dụng kem chống nắng cẩn thận ngay cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng nhưng không chỉ sử dụng khi trời nắng đâu bạn nhé. Trên thực tế, bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài không chỉ giúp bạn bảo vệ da trần trước bức xạ mặt trời mà còn có cả bức xạ điện từ do các thiết bị điện tử. Bởi vậy, kể cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay ở trong phòng kín, bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng cẩn thận nhé.

Hãy thoa kem chống nắng trước khi sử dụng sử dụng máy tính và điện thoại thông minh. Nên chọn những sản phẩm chống nắng có khả năng bảo vệ làn da người dùng khỏi ánh sáng xanh và bức xạ hồng ngoại. Các sản phẩm chống nắng có SPF từ 30 trở lên là những gợi ý hoàn hảo cho trường hợp này.

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

2, Luôn đảm bảo cho da giữ được độ ẩm cần thiết

Một làn da khỏe khoắn, cân bằng độ ẩm sẽ có khả năng chống lại bức xạ điện từ tốt hơn. Do đó, bạn luôn cần duy trì độ ẩm cho da, không được để da rơi vào trạng thái khô khốc.

Cách duy trì độ ẩm cho da có rất nhiều. Cơ bản nhất là bạn phải uống đủ, nhiều nước mỗi ngày. Bạn còn cần kết hợp các sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm đều đặn. Đặc biệt với các chị em văn phòng, người làm việc trong phòng máy lạnh, da càng dễ bị khô thì một chai xịt khoáng bất ly thân là điều cần thiết nhé.

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

 

Ngoài ra, đừng quên thải mộc da, tẩy tế bào đều đặn mỗi tuần để làm sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng, giúp hấp thu dưỡng chất và giữ ẩm tốt hơn, giúp các liệu trình chăm sóc, dưỡng da  phát huy được 100% hiệu quả nhé.

Sản phẩm tham khảo: Mặt nạ thải độc Detox Mask của Detox BlanC

3, Sử dụng các loại thực phẩm có chứa nhóm dưỡng chất có khả nắng chống lại tia UV

Một phương pháp không thể thiếu nữa là bổ sung các dưỡng chất có khả năng chống lại tia UV cho da từ chính những thực phẩm mà bạn sử dụng hằng ngày. Như các loại hải sản, các loại trà như trà xanh hoặc trà hoa cúc, dùng thêm hoa quả như chuối, cà rốt, ngoài ra có thể sử dụng hạt mè đen và một số loại rau có màu xanh thẫm…

Hoặc có thể lựa chọn bổ sung bằng những loại thực phẩm chức năng có chứa chất chống oxy hóa, collagen…

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

Sản phẩm tham khảo: Viên collagen Detox BlanC

4, Hạn chế sử dụng thiết bị điện từ ngay khi có thế

Và đương nhiên, bên cạnh việc tăng cường năng lực “đề kháng” cho da, bạn cũng cần hạn chế sử dụng máy tính và điện thoại thông minh nếu không thật sự cần thiết. Nếu bắt buộc phải tiếp xúc, sau mỗi 2 giờ làm việc, nên tách mình ra khỏi các thiết bị này trong một thời gian ngắn, để không chỉ làn da mà cả đôi mắt của chúng ta được thư giãn đôi chút.

Đặc biệt, không nên sử dụng điện thoại trước khi ngủ vì bức xạ điện từ của điện thoại vừa khiến làn da xấu xí lại còn khiến chúng ta không có được một giấc ngủ đủ đầy.

Làm thế nào để bảo vệ làm da khỏi những bức xạ điện từ của điện thoại máy tính

5, Một số giải pháp khác hỗ trợ khác

Có thể trồng một số loại thực vật để bàn như sen đá, trầu bà, hoa thủy tiên… vì chúng có khả năng hấp thu khá tốt các bức xạ điện từ.

Đối với máy tính, có thể sử dụng kèm các loại kính có khả năng chống bức xạ điện từ. Kính không thể chắn hoàn toàn bức xạ nhưng cũng hạn chế được phần nhiều.

Cân chỉnh ánh sáng máy tính và ánh sáng điện thoại thông minh vừa đủ dùng. Ánh sáng quá lớn sẽ khiến cho bức xạ điện từ phát ra từ những thiết bị này càng mạnh.

Xung quanh khu vực thường sử dụng máy tính và điện thoại thông minh, hạn chế sử dụng thêm đồ kim loại vì đồ kim loại có khả năng khuếch tán bức xạ ra nhiều hướng khác nhau. Khi bức xạ bị khuếch tán rộng, việc làn da bị ảnh hưởng xấu là điều không thể nào tránh khỏi.

Đối với máy tính, mặt sau của máy là nơi phát ra bức xạ mạnh nhất. Do đó, nếu phải tiếp xúc với vị trí này, nên cách xa từ 50 đến 70cm. Đây là khoảng cách an toàn để làn da của bạn không chịu ảnh hưởng của bức xạ điện từ đấy.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ