logo my pham

0

Nước ép rau cần tây: Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

Rau cần tây là một loại thực phẩm rất quen thuộc với chúng ta. Nó không chỉ góp mặt trong bữa cơm ngon hằng ngày mà còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, món nước ép rau cần tây ngon miệng, đẹp da, đẹp dáng, tốt cho sức khỏe đang được nhiều chị em và cả cánh mày râu sử dụng.

Hôm nay, myphamthiennhienviet.net sẽ dành một kỳ để nói riêng về thành phần và tác dụng của rau cần tây cùng một vài công thức nước ép rau cần tây nhé!

Nước ép rau cần tây – Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

Thành phần và tác dụng của rau cần tây

Thành phần:

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, cần tây có chứa các vitamin A, B và C; các chất khoáng và kim loại, các acid, amin và tinh dầu có lợi cho sức khỏe, cùng với một hàm lượng lớn chất xơ có ích cho hệ tiêu hóa.

Tác dụng:

+ Trẻ hóa cơ thể: Hàm lượng lớn các chất oxy hóa và vitamin K có trong nước ép rau cần tây có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe đẹp.

+ Giảm viêm trong cơ thể: Nước ép rau cần tây có chứa một chức gây ức chế enzyme có tên luteolin có tác dụng giảm viêm trong cơ thể cùng với thành phần polyacetylene – chất có tác dụng giảm đau đối với bệnh viêm khớp.

Nước ép rau cần tây – Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

+ Loại bỏ chứng khó ngủ: rau cần tây có chứa magie – khoáng chất có tác dụng làm dịu các tế bào và mô cơ, giảm trạng thái mệt mỏi và mất ngủ. Chất điện giải có trong nước ép cần tây còn giúp giải tỏa căng thẳng, giúp bạn thư giãn và loại bỏ chứng khó ngủ.

+ Ổn định hệ tim mạch: Rau cần tây sản sinh ra chất Phthalide có tác dụng giải tỏa sự căng lên của các cơ bắp, giúp thư giãn mao mạch, giữ huyết áp trong cơ thể ổn định. Coumarins có trong nước ép cần tây có khả năng điều hòa lượng cortisol trong cơ thể và làm giảm khối máu đông.

+ Bổ sung dưỡng chất cho xương khớp: Rau cần tây bổ sung một lượng lớn vitamin K, canxi và silic cho cơ thể, đóng một vai trò quan trọng cho sự chắc khỏe của xương khớp.

+ Nhuận tràng: Nước ép rau cần tây bổ sung một lượng enzyme giúp các acid clohydric trong dạ dày tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. Lượng lớn chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhuận tràng tự nhiên.

Nước ép rau cần tây – Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

Một số công thức nước ép rau cần tây ngon miệng, dễ làm

Nước ép rau cần tây đơn giản

Nước ép rau cần tây, táo, cà rốt và chanh

Nước ép rau cần tây, dưa leo, mật ong

Nước ép cần tây và táo xanh

Nước ép rau cần tây – Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

Nước ép cần tây Green Beauty bổ sung collagen cho cơ thể

Nước ép cần tây Green Beauty là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần dưỡng chất của cần tây, tảo xoắn và diệp lục cùng collagen, tạo nên một loại thức uống ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe và chăm sóc da đẹp mịn màng.

Green Beauty giúp loại bỏ làn da khô sạm, chống lại các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn, thâm đen, đồi mồi, giúp bạn có được một làn da đẹp và khỏe từ sâu bên trong. Hỗ trợ trị mụn, làm da trắng sáng.

Nước ép rau cần tây – Tác dụng thần kỳ hay chỉ là lời đồn thổi?

Sản phẩm còn có tác dụng trong các trường hợp phụ nữ bị khô hạn sau khi sinh, tăng cường nội tiết tố nữ, phòng ngừa các bệnh về gan, huyết áp, tiểu đường, nhiễm trùng…

Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây Green Beauty có thể giúp thanh lọc cơ thể, đào thải lượng mỡ dư thừa ra bên ngoài, giúp lấy lại vòng eo thon gọn. Cung cấp nhiều chất xơ từ thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa.

Tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, giảm cân, giữ dáng.

Tổng hợp

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ