logo my pham

0

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

Nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee là một sản phẩm mới của công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương với công dụng giảm cân tan mỡ hiệu quả, giúp đông đảo người dùng lấy lại vóc dáng thon gọn đạt chuẩn.

Tuy vậy, vẫn còn nhiều người chưa biết về dòng sản phẩm này hoặc biết nhưng lại bị nhiều luồng thông tin trái chiều trên mạng gây hoang mang. Bởi vậy, bài viết này chúng tôi sẽ review Sbody Slim, giới thiệu tất tần tật về thành phần, công dụng, cách dùng và giá cả của sản phẩm này. Cùng tham khảo nhé!

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

Thành phần và công dụng của Sbody Green Coffee

Thành phần:

Về thành phần, Sbody Green Coffee giống với người anh em cùng nhãn hiệu là Sbody Slim, chỉ khác nhau về dạng sản phẩm – dạng viên và dạng bột cà phê, cho phép khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích và thói quen của mình. Cụ thể, nấm giảm cân Sbody được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe như:

+ Nấm linh chi: Giúp giảm mỡ nhờ tăng cường trao đổi chất, thải độc và giảm cảm giác thèm ăn

+ Tinh chất Coffee Xanh: Chứa rất nhiều hoạt chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hấp thụ tinh bột và giảm cảm giác thèm ăn, làm xuống cân nhanh chóng.

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

+ Bồ công anh: Loại hoa này giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, làm chậm quá trình tiêu hóa, cho bạn thấy no lâu hơn.

+ Tỏi đen: giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ tim, giúp tăng tuần hoàn, lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh và hấp thu các dưỡng chất khác tốt hơn…

+ CaCao ( CoCoa) 22% và đường cho người ăn kiêng ( Dietary Guidelines) 3%.

Công dụng:

+ Sản phẩm nấm giảm cân tan mỡ có tác dụng ức chế sự tích tụ của CHẤT BÉO trong cơ thể, giúp sinh nhiệt và chuyển hóa chất béo thành năng lượng thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

+ Kiểm soát trạng thái thèm ăn.

+ Đào thải khí dơ, lành nhanh vết thương cho phụ nữ sau sinh.

+ Hỗ trợ giải pháp về bệnh đường tiêu hóa, cân bằng men ruột.

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

+ Thải độc gan thận, thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc bên trong cơ thể ra ngoài giúp tăng cường sức đề kháng.

+ Bồi bổ khí huyết, giảm mỡ máu, hạ mỡ gan, điều hòa kinh nguyệt, giúp da dẻ hồng hào từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng của Sbody Green Coffee

+ Mỗi ngày dùng 1 gói pha với 50ml nước ấm, uống vào 30 phút trước bữa sáng. Riêng người bị đau dạ dày nên uống sau bữa sáng 15 phút.

+ Lượng nước nạp vào cơ thể mỗi ngày = cân nặng * 0,035 =(lít), tương đương 2 lít mỗi ngày. Khách hàng uống đủ lượng nước theo chỉ tiêu cơ thể để việc đào thải mỡ theo đường tiểu được hiệu quả.

+ Khi số cân nặng đã đạt chỉ tiêu, khách hàng vui lòng uống 1 gói / ngày. sau đó cách ngày 1 gói rồi dừng hẳn. Không dừng đột ngột dễ dẫn đến trình trạng thèm ăn, tăng cân trở lại.

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

LƯU Ý: 87% mọi người dùng thuốc giảm cân SBody không có hiệu quả là do 2 nguyên nhân sau:

+ Thứ nhất là bạn không uống đủ nước.

+ Liều lượng uống và cách điều chỉnh liều chưa hợp lý, mỗi người có cơ địa khác nhau thế nên liều lượng uống cũng khác nhau.

Sbody Green Coffee giá bao nhiêu và mua được ở đâu?

Bên cạnh các vấn đề về thành phần, công dụng thì Sbody Green Coffee giá bao nhiêu và có thể mua được ở đâu cũng là mối quan tâm chung của nhiều người dùng. Theo thông tin niêm yết của nhà sản xuất công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương, Sbody Green Coffee được bán lẻ 550.000VNĐ một hộp 12 gói. Khách hàng mua số lượng nhiều trở lên sẽ được hưởng giá ưu đãi. Nhưng thực tế, giá bán sản phẩm trên thị trường cũng không cố định, chủ yếu còn tùy vị trí địa lý, chính sách giá, chương trình khuyến mãi của từng đại lý phân phối.

Review về nấm giảm cân tan mỡ Sbody Green Coffee thế hệ mới

Sản phẩm Sbody hiện đã được phân phối đến nhiều tỉnh thành trong cả nước. Khách hàng có thể mua nấm giảm cân Sbody Green Coffee tại nhiều đại lý, cửa hàng thuốc, mỹ phẩm hay các shop online trên các sàn thương mại điện tử, ứng dụng mua hàng và website.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ