logo my pham

0

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

Trong vô vàn những tác dụng của Đông trùng hạ thảo thì chắc chắn bồi bổ và phục hồi các chức năng thận, khắc phục tình trạng thận hư, thận yếu, tăng cường sinh lý và mang lại đời sống tình dục viên mãn là điều mà cánh mày râu chú ý nhất. Bài viết chia sẻ một góc nhỏ trong vấn đề này, chính là cách sử dụng Đông trùng hạ thảo chữa chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Cùng theo dõi nhé.

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

Nguyên nhân hiện tượng xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn, có thể bắt đầu vào thời điểm người nam vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành quan hệ. Theo các chuyên gia, nam giới khỏe mạnh sẽ có thời gian “yêu” từ 5 – 10 phút. Tuy nhiên, con số này ở người bị xuất tinh sớm chỉ là 1 – 2 phút hoặc có thể ngắn hơn.

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

Nói về nguyên nhân của hiện tượng này, theo Đông y, là do tạng can, tỳ, tâm hư tổn dẫn đến tinh khí hao kiệt, từ đó khiến khí trệ, can khí uất kiết. Còn theo Tây y, xuất tinh sớm là một biểu hiện của yếu sinh lý, do gặp các về đề như:

+ Căng thẳng, hồi hộp trước khi quan hệ; tự ti về khả năng tình dục của bản thân

+ Cơ thể mệt mỏi, sinh hoạt tình dục không điều độ… khiến dương vật không còn khả năng cương cứng hay cương cứng trong thời gian ngắn

+ Rối loạn nồng độ hormone nam giới, các vấn đề bất thường ở tuyến giáp…

+ Mắc các bệnh nam khoa: viêm đường tiết niệu, viêm tạng vùng chậu hông…

+ Lạm dụng thủ dâm

Có thể thấy, dù là theo Đông hay Tây y thì xuất tinh sớm cũng có liên quan mật thiết đến tạng thận. Vì vậy, để chống xuất tinh sớm, phương pháp hiệu quả cần tập trung vào việc phục hồi thận tổn thương, cải thiện và tăng cường chức năng thận, bồi bổ thận.

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

Hiệu quả chữa xuất tinh sớm của Đông trùng hạ thảo

Hiệu quả bổ thận tráng dương nói chung và chống xuất tinh sớm nói chung của Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh và sử dụng từ hàng ngàn năm về trước bởi các thế hệ vua chúa, quý tộc phong kiến. Loại dược liệu này có khả năng cải thiện chức năng thận, khắc phục tình trạng thận hư, thận yếu, tâm thận bất giao, âm hư vượng hỏa… từ đó giúp khai thông khí huyết, kiểm soát xuất tinh không theo ý muốn. Ngoài ra, sử dụng trùng thảo còn có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, phòng ngừa nhiều loại bệnh tật khác.

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

Cơ chế tác động của Đông trùng hạ thảo điều trị chứng xuất tinh sớm nhờ 2 hỏa chất là Adenosine và polysaccharide. Trong đó:

+ Adenosine có vai trò: Cải thiện tuần hoàn máu ở thận bằng cách giảm lưu lượng máu và độ lọc; điều tiết nội tiết tố và quá trình sinh lý trong cơ thể; tăng cường khả năng thải độc ở thận; tăng cường chức năng thận; phục hồi tế bào thận hư.

+ Polysaccharide có tác dụng lưu thông khí huyết; giảm nguy cơ sỏi ở mật; giảm mỡ máu; giúp nam giới cảm thấy hưng phấn.

+ Ngoài ra, các nguyên tố vi lượng, axit amin, vitamin, axit béo… trong trùng thảo còn giúp phục hồi sinh lực; tăng cường sự săn chắc và dẻo dai cho cơ bắp; nâng cao sức đề kháng; chống lại quá trình lão hóa…

Cách dùng Đông trùng hạ thảo trị xuất tinh sớm hiệu quả tốt nhất

Có nhiều cách sử dụng Đông trùng hạ thảo, từ ăn sống, hãm trà cho đến làm nguyên liệu nấu ăn. Mà với mục đích điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới, giải pháp được nhiều chuyên gia đề xuất nhất là kết hợp với các thảo dược và thực phẩm bổ, có công dụng tráng dương khác như nhân sâm, nhung hươu, bào ngư, ba ba… để nấu ăn hoặc đem ngâm rượu. Một số phương pháp có thể tham khảo như:

+ Đông trùng hạ thảo ngâm rượu: Dùng mỗi ngày 15 – 20ml rượu này sẽ có tác dụng chữa liệt dương, tăng cường sức đề kháng…

Sử dụng Đông trùng hạ thảo chống xuất tinh sớm như thế nào?

+ Canh đông trùng hạ thảo hầm gà, vịt, bồ câu, chim cút… giúp lưu thông máu, chữa xuất tinh ngoài về đêm, liệt dương…

+ Canh đông trùng hạ thảo hầm ba ba rất tốt cho người phế thận lưỡng hư, người mắc các bệnh ung thư…

Theo duocthaothienphuc.vn

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ