logo my pham

0

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Vy Tea được quảng cáo như loại trà giảm cân thảo mộc cực hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Nhưng sự thật có phải như vậy không, là phóng đại hay hiệu quả chân thật đã được kiểm chứng? Bài viết tổng hợp review và đánh giá tổng hợp từ khách hàng về trà giảm cân Vy Tea. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu chung về trà giảm cân Vy Tea

Nhà sản xuất: Công ty TNHH MTV DV™ Hà Vy (Havyco).

Thành phần: Trà xanh, Lá sen, Chè vằng, Sâm đất, Tinh dầu bưởi, Linh chi vàng… 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Công dụng của trà giảm cân Vy tea

Được là từ các thành phần thảo dược thiên nhiên trên công thức chuyên biệt, Vy Tea có hiệu quả tích cực trong quá trình giảm cân đồng thời không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe. Cụ thể:

Trà xanh

Trà xanh có chứa Flanovoid có khả năng làm tăng độ bền vững của thành mạch, giúp điều trị bệnh huyết áp cao. Vitamin C tăng sức đề kháng của cơ thể, cafein giảm mệt mỏi và buồn ngủ. Ngoài ra, trà xanh còn có nhiều tác dụng như diệt khuẩn, chống hôi miệng, ngăn ngừa các bệnh ung thư, giảm kích thước và ngăn cản sự hình thành các khối u, tác hại của các chất phóng xạ…

Lá sen

Là loại dược liệu thiên nhiên thường được sử dụng trong các bài thuốc cổ. Lá sen có khả năng điều trị sốt xuất huyết hiệu quả, trị mất ngủ, điều trị máu hôi không sạch sau sinh, thoái nhiệt, ích khí, thanh thử, thanh mát cơ thể trong mùa hè, ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, tai biến....

Đặc biệt, lá sen còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh béo phì bằng cách giúp đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, Giúp huyết áp luôn duy trì ở mức độ ổn định.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Chè vằng

Chè vằng đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh, lợi sữa, điều trị bệnh áp xe vú, điều trị kinh nguyệt không đều, giảm mỡ máu, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, chữa đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu…

Sâm đất

Sâm đất là loại dược liệu, thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là với phái đẹp. Sâm đất lợi sửa, giúp phục hồi chức năng cổ tử cung, tốt cho phụ nữ sau sinh; tốt cho các bệnh về da như cái ghẻ; trị khó tiêu, giun sáng, giảm hơi đường ruột, giúp tiêu hóa khỏe mạnh; giảm đau xương khớp; mát gan, thanh nhiệt giải độc…

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi thường được sử dụng trong làm đẹp da vì chứa hàm lượng lớn vitamin A và C, giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, các hoạt chất trong tinh dầu bưởi còn có hiệu quả đáng kể trong việc giảm mỡ máu, khi massage thường xuyên còn có thể giảm mỡ bụng, mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể.

Linh chi vàng

Trong trà giảm cân Vy Tea còn có một loại dược liệu quý là linh chi vàng. Nó có tác dụng giúp cung cấp máu lên não đầy đủ, khiến hệ thần kinh hoạt động tốt, từ đó giảm chứng đau đầu, stress, ngăn chặn các bệnh ung thư, ổng định lượng đường trong máu, ngăn ngừa và làm chậm các biến chứng của bệnh tiểu đường, điều trị các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan…; tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, lọc máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa mỡ máu…

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

 

Trà giảm cân Vy Tea có tốt không?

Theo đánh giá từ nhiều người dùng sản phẩm, trà giảm cân Vy Tea được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên khá lành tính, thích hợp cho nhiều loại cơ địa, giảm cân hiệu quả mà không gây mất sức hay tạo ra tác dụng phụ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho người dùng.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Hơn nữa, trà giảm cân Vy Tea còn có mùi thơm nhẹ, vị thanh mát rất dễ uống, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Tuy nhiên, không riêng gì Vy tea mà với bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy, để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt nhất hiệu quả giảm cân, người dùng phải tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia hoặc người bán. Người sử dụng trà giảm cân Vy tea cần tuân thủ những điều sau:

+ Với người chưa từng sử dụng trà giảm cân, trong 2 ngày đầu tiên, bạn chỉ nên sử dụng nửa gói trà cho một lần uống, pha với khoảng 200ml nước ấm là thích hợp nhất. Từ ngày thứ ba trở đi, khi cơ thể đã quen với trà, bạn có thể sử dụng bình thường, 1 gói pha 100ml nước ấm cho mỗi lần sử dụng.

+ Uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa trong cơ thể.

+ Khi đã giảm đến số cân mong muốn, không nên ngưng thuốc ngay mà hãy giảm dần lượng trà uống, giãn cách 3 gói / tuần hoặc nửa gói / ngày để duy trì vóc dáng như ý.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

+ Tuyệt đối không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay cà phê trong quá trình sử dụng trà.

+ Phải uống trà sau bữa sáng 30 phút thay vì uống trước như trong hướng dẫn sử dụng đối với những người bị huyết áp thấp hoặc đau dạ dày.

Mua trà giảm cân Vy tea chính hãng ở đâu?

Sản phẩm Vy Tea giảm cân hiệu quả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, theo cùng với đó là hàng giả hàng nhái cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng hoang mang khi tìm mua sản phẩm. Một vài trường hợp mua phải hàng kém chất lượng còn phải chịu cảnh tiền mất tật mang.

Hiện nay trà giảm cân Vy tea đã có ở hầu hết các tiệm thuốc trên toàn quốc ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… và được bán online qua shopee, zalo. Người dùng rất thuận tiện để mua bán nhưng phải lưu ý chọn cơ sở uy tín để mua. Còn đối với mua onl thì nên hỏi web về cách phân biệt thật, giả để xem độ chân thực của sản phẩm như thế nào. 

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Myphamthiennhienviet.net là kênh trực tuyến phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giảm cân chính hãng cho người dùng, trong đó có Vy Tea. Các sản phẩm của chúng tôi đều được lấy trực tiếp từ công ty phân phối, hàng hóa còn đầy đủ bao bì, nhãn mác... được nhiều khách hàng đã lựa chọn và đánh giá cao.

Vy Tea giá bao nhiêu?

Theo nhiều khách hàng phản ánh, hiện nay trên thị trường, nhất là các sàn thương mại điện tử, trà giảm cân Vy Tea được bán tràn lan với nhiều mức giá khác nhau, có chênh lệch vài chục thậm chí lên đến vài trăm ngàn. Vậy rốt cuộc, Vy Tea giá bao nhiêu?

Công ty Havyco đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Trà thảo mộc giảm cân Vy and Tea đang được bán với giá khoảng 500.000 VNĐ một hộp sản phẩm. Các đại lý có chính sách khuyến mãi hoặc mua sỉ có thể giảm giá vài chục đến 100.000đ tùy chỗ nhưng không có sự biến động quá lớn. Còn những nơi bán Vy Tea giá chỉ 200.000-300.000đ gần như đều là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU HIỆU QUẢ CỦA TRÀ GIẢM CÂN VY TEA

Myphamthiennhienviet.net hiện đang có chương trình Tri Ân Khách Hàng, quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mủa sản phẩm qua link dưới đây .

Link: http://myphamthiennhienviet.net/tra-giam-can-vy-tea-tvt.html

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ