logo my pham

0

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Nấm linh chi vàng được biết đến như một vị thuốc quý, có mặt trong nhiều phương thuốc cổ truyền và nhiều công trình nghiên cứu y dược hiện đại. Các nghiên cứu mới nhất đã tìm ra hơn 200 hợp chất có trong nấm linh chi vàng, mà trong đó, nhiều hợp chất có tác dụng vô cùng quan trọng với cơ thể con người. Dưới đây là 5 tác dụng kỳ diệu của nấm linh chi vàng, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Lối sống hiện đại tất bật cùng thói quen ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi thiếu khoa học, không lành mạnh khiến nhiều người đang tàn phá cơ thể của chính mình trong vô thức. Sự xuất hiện của ngày càng nhiều những “căn bệnh thời đại” như  tiểu đường, ung thư, tim mạch, trầm cảm … là minh chứng rõ nhất. Trong khi các liệu pháp y học hiện đại, xạ trị, hóa trị, trị liệu tâm lý… đôi khi không thể mang lại hiệu quả rõ ràng mà nấm linh chi vàng lại có thể tạo ra tác dụng khác biệt lại càng khẳng định được tác dụng và sự quý giá của loại dược liệu này.

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Thành phần của nấm linh chi vàng

Thành phần của Nấm linh chi vàng có đến hơn 200 hợp chất khác nhau, trong đó có nhiều hợp chất đóng vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể con người. có thể kể đến 3 thành phần tiêu biểu là:

+ Beta và hetero-beta-glucans (chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch).

+ Ling Zhi-8 protein (chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch).

+ Garnodermic acids – triterpenes (kháng dị ứng, làm hạ cholesterol và làm hạ huyết áp)

Chính những hợp chất này đã tạo nên hiệu quả tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ trong việc phòng và chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm của nấm linh chi vàng.

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Bảo vệ tim mạch, giải trừ độc tố cho gan

Nấm linh chi vàng có tác dụng thanh lọc máu, làm giảm mỡ máu, giúp bảo vệ tim mạch hoạt động hiệu quả. Khả năng giải trừ độc tố cho gan, hạn chế quá trình tổng hợp cholessterol, từ đó giảm thiểu được tình trạng gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan… bảo vệ các chức năng gan.

Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể

Thành phần của nấm linh chi vàng có chứa hoạt chất Acid Ginodermic, có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi dị ứng, hạn chế ảnh hướng do các chất phóng xạ mang lại. Ngoài ra, hợp chất này cũng có tác dụng khử các gốc tự do, giúp cơ thể đào thải nhiều loại độc tố tích lũy, giúp phòng chống bệnh tật, giữ lại vẻ tươi trẻ cho con người.

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Ngăn chặn các biến chứng từ bệnh tiểu đường

Hợp chất polysaccharide trong nấm linh chi có khả năng hồi phục các tế bào sản xuất insulin ở tuyến tụy, giúp cơ thể tự điều hòa lượng đường trong máu, từ đó ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm từ bệnh tiểu đường.

Ức chế và loại bỏ các tế bào ung thư

Ung thư được xem là căn bệnh thế kỷ, đã và đang cướp đi sinh mệnh của hàng triệu người mỗi năm trên thế giới. Nấm linh chi được xem là thần dược có thể ức chế, giảm thiểu sự gia tăng các tế bào ung thư nhờ hợp chất germanium.

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Giúp tăng cường hoạt động của hệ thần kinh

Các thành phần dinh dưỡng đa dạng trong nấm linh chi vàng không chỉ có thể tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng mà còn có tác dụng tăng khả năng lưu thông máu lên não, giảm mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn đầu óc và giúp hệ thần kinh hoạt động hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nấm linh chi vàng còn có tác dụng làm sạch đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn nên thường được kết hợp trong nhiều bài thuốc, dược thiện cổ truyền.

5 tác dụng kỳ diệu của Nấm linh chi vàng có thể bạn chưa biết

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ