logo my pham

0

5 thói quen lành mạnh cần thực hiện để tránh khô da

Da khô có thể cho cảm giác thô ráp, căng, ngứa ngáy và thậm chí gây đau. Da khô thường do cơ địa bẩm sinh, song khá nhiều trường hợp tự phát là do các yếu tố: Thời tiết quá lạnh, gió mùa, thiếu độ ẩm, tuổi tác, ảnh hưởng của thuốc, bệnh tật, mất cân bằng nội tiết tố, thiếu vitamin trong cơ thể, rửa mặt bằng nước nóng, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, rửa mặt quá nhiều. Dưới đây là 5 quen lành mạnh bạn nên duy trì để tránh tình trạng khô da:

Uống ít nhất 8 ly nước (2 lít nước) mỗi ngày

Nhiều người bị khô da do cơ thể thiếu nước vì vậy cần bổ sung thêm nhiều nước. Tối thiểu mỗi người cần uống 8 cốc nước mỗi ngày. Cách đơn giản này sẽ giúp giảm khô da một cách hiệu quả. Nước lọc, nước tinh khiết đều rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với những loại nước ép trái cây hay ép rau củ quả nhé!

nuoc-ep-can-tay-greenbeauty

Greenbeauty-Nước ép tinh chất cần tây được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các thành phần chính gồm cần tây, tảo xoắn, diệp lục, collagen, glutathion giúp đào thải mỡ thừa, mỡ nội tạng là sản phẩm mới nhất, HOT nhất trên thị trường hiện nay đang được rất đông đảo khách hàng ưa chuộng. ...

Nước ép tinh chất cần tây - Greenbeauty

– GREEN BEAUTY được chiết xuất dưới dạng cốm rất dễ sử dụng, để mang lại hiệu quả nhanh chóng mỗi ngày bạn nên sử dụng 2 gói, dưới đây là các cách pha chế green beauty.

– Cách 1 : Pha 1 gói 3g với 500ml đến 1000ml nước lọc, có thể thêm đá theo khẩu vị.
– Cách 2 : Pha với nước ép, sinh tố trái cây tươi.
– Cách 3 : Mix cùng sữa chua và đá xay.
– Cách 4 : Thêm nước Green Beauty vào hỗn hợp trái cây cắt miếng để có nước detox trái cây tươi.

>>> Xem thêm: Tại đây

Mát xa bằng dầu thông thường

Các chuyên gia khuyên mát xa bằng dấu ấm cho những người bị khô da nặng. Mát xa bằng dầu ấm trước khi tắm sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, do vậy ngăn ngừa khô da. Sau khi tắm, cũng có thể sử dụng chất làm mềm nhẹ như dầu dừa và lau khô chúng với một chiếc khăn mềm.

Ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh

Những người bị khô da nên ăn nhiều các loại hạt vì chúng giúp tăng cường làm ấm cơ thể. Họ cũng nên ăn nhiều rau cải, các loại rau màu xanh hoặc cho thêm dầu oliu vào mỗi bữa ăn. Chế độ ăn uống lành mạnh giúp ngăn ngừa tác hại do khô da.

Tập luyện thể thao

Tập luyện rất có lợi cho những người thuộc nhóm da khô. Nên chọn loại hình tập luyện bạn yêu thích để có thể kiên trì tập luyện đến khi có kết quả tốt. Tập thể dục đều đặn góp phần mang đến làn da khỏe mạnh.

Ngủ sớm, thư giãn

Ngủ sớm là một thói quen tốt vì nó làm giảm căng thẳng, thiết lập lại đồng hồ sinh học và nạp lại năng lượng cần thiết. Điều này cũng gián tiếp có lợi cho tình trạng da khô. Đây là một thói quen lành mạnh không nên bỏ qua.

Nguồn: sưu tầm

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ