logo my pham

0

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Sau khi sử dụng Mai Thảo Mộc Nguyên chất trị mụn kết hợp nặn mụn tại các spa chuyên nghiệp, các chị em nên thực hiện theo quy trình chăm sóc da sau để làn da nhanh hồi phục, lấy lại vẻ đẹp như ban đầu.

Giai đoạn 1: Làm lành da

Sau khi nặn mụn xong, làn da sẽ có nhiều vết thương hở li ti, vết mụn vẫn còn chảy nước, hơi sưng rộp và chưa bị tróc vảy. Khi đó bạn không nên trực tiếp sử dụng các sản phẩm trị thâm mà hãy đợi đến khi vết thương khô hẳn và vảy rụng đi. Điều này cũng giống như bạn sẽ không bôi một lớp kem lên vùng da vừa bị đứt tay vậy.

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Trong giai đoạn này, bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm với độ pH khoảng 5.0-5.5, dầu tẩy trang và sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. Chúng sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và giúp da lành nhanh hơn. Nên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như tảo, nha đam, rau má, hoa cúc… dạng gel, lotion nền nước, tránh các sản phẩm nền cồn dễ gây kích ứng da.

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Về chống nắng, bạn nên duy trì chúng để hạn chế tác hại của ánh nắng lên các vùng mụn mới nặn và dẫn đến da dễ bị thâm mụn. Hãy sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng, thường xuyên đeo khẩu trang và đội mũ rộng vành để hạn chế tối thiểu tác động của ánh nắng với da của bạn.

Sau khi các vết thương khô và hết ửng đỏ, thông thường là sau 3-7 ngày, bạn có thể chuyển sang giai đoạn trị thâm.

Giai đoạn 2: Trị thâm

Vào giai đoạn trị thâm, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm trị thâm nám chuyên dụng cùng quy trình cơ bản gồm làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng như trên. Nếu các bạn đã sử dụng Mai Thảo Mộc Nguyên chất để trị mụn thì bạn nên tiếp tục sử dụng nguyên bộ với Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm theo liệu trình để có hiệu quả tốt và nhanh hơn nhé.

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Mai Thảo Mộc Mix Saffron có thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, thuốc bôi dạng serum cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú cho làn da, giúp làm mờ các vết thâm nám, khiến da đều màu, mịn màng và trắng sáng. Thành phần mix saffron còn có tác dụng cấp ẩm, giúp duy trì độ ẩm, cảm giác mượt mà và khỏe mạnh cho làn da.

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Ngoài những bước trên, bạn nên bổ sung bước tẩy tế bào chết để làm sạch các lớp da khô, vảy sừng đã chết đi trên da, giúp loại bỏ bã dầu nhờn, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, không bị viêm nhiễm và lên mụn lại đồng thời cũng hấp thu các dưỡng chất từ Mai Thảo Mộc Mix Saffron tốt hơn.

Lưu ý: Trị thâm so với trị mụn cũng cần một sự kiên trì không kém, tùy tình trạng mụn mà trị thâm cũng sẽ kéo dài từ 2 tuần đến 1-2 tháng mới thấy được hiệu quả. Mặt khác khi da nặn mụn vừa lành chính là thời cơ tốt nhất để trị thâm, nếu bạn bỏ giữa chừng thì sau này trị lại càng khó khăn và mất thời gian hơn đấy.

Giai đoạn 3: Duy trì

Thực tế mà nói, với những người da bị mụn, dù đã trị khỏi thì mụn vẫn rất dễ lên lại bởi nhiều tác nhân trong và ngoài. Bởi vậy, nên duy trì 3 bước chăm sóc da cơ bản gồm làm sạch da – dưỡng ẩm – chống nắng để giữ làn da ở vào trạng thái tốt nhất. Đồng thời khi xuất hiện mụn, hãy giảm sử dụng các loại mỹ phẩm và tập trung trị dứt mụn luôn để tránh tình trạng xấu hơn.

Chăm sóc đúng cách sau khi nặn mụn để làn da nhanh hồi phục

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ