logo my pham

0

Chống chỉ định cho người dùng trà giảm cân VY TEA

Không chỉ thuốc mà cả các loại thực phẩm chức năng, trà giảm cân đều có chống chỉ định cụ thể được thông tin chi tiết cho khách hàng nhằm tránh những trường hợp sử dụng không đúng đối tượng, dẫn đến hậu quả không lường được.

Trong bài viết kỳ này, myphamthiennhienviet.net sẽ giới thiệu cụ thể về các trường hợp chống chỉ định với người dùng trà giảm cân Vy Tea. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Chống chỉ định cho người dùng trà giảm cân VY TEA

1, Trẻ em dưới 12 tuổi

Trẻ em dưới 12 tuổi vừa bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì, các chức năng và cơ quan trong cơ thể chưa phát triển hoàn toàn. Bất cứ một loại thực phẩm hay thuốc thang nào nạp vào cơ thể đều có thể tạo nên tác động với quá trình phát triển sau này của trẻ. Bởi vậy, hầu hết các loại thuốc đều sẽ có chỉ định sử dụng riêng biệt hoặc chống chỉ định với nhóm tuổi này.

Trà giảm cân Vy Tea cũng nằm trong đó. Sản phẩm được nhà sản xuất chống chỉ định hoàn toàn cho trẻ em dưới 12 tuổi. Quý phụ huynh nếu muốn giảm cân cho trẻ, có thể lựa chọn điều chỉnh chế độ ăn uống, tăng cường vận động để bé giảm cân một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

2, Phụ nữ mang thai hoặc còn trong thời gian ở cữ

Tương tự như trường hợp trên, sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ. Cho nên, bác sĩ và các chuyên gia luôn khuyên bạn nên hạn chế tối đa việc dùng thuốc trong thai kỳ. Và đương nhiên, bạn cũng không nên sử dụng trà giảm cân Vy Tea hay bất cứ một sản phẩm cùng loại nào trong giai đoạn này.

Ngoài ra, thời gian đầu sau sinh, thường có một khoảng thời gian ở cữ. Đây là lúc cơ thể bạn cần được chăm sóc kỹ lưỡng để khôi phục lại khí huyết đã mất khi sinh sản, hoàn toàn không phải là lúc thích hợp để bắt đầu một liệu trình giảm cân. Mẹ bỉm sữa có thể sử dụng Vy Tea từ khoảng 2 tháng sau sinh.

Chống chỉ định cho người dùng trà giảm cân VY TEA

3, Không dùng rượu bia và các chất kích thích khác khi đang dùng sản phẩm

Khi đang sử dụng trà giảm cân Vy Tea, người dùng tuyệt đối không được sử dụng rượu, bia, thuốc lá và những thứ có chất kích thích khác để tránh làm ảnh hưởng tới hiệu quả giảm cân và gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

4, Người mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, thần kinh

Người mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, thần kinh người đang dùng thuốc chữa bệnh… nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi quyết định sử dụng sản phẩm để tránh những biến chứng không mong muốn.

5, Người bị mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong trà giảm cân Vy Tea.

6, Sản phẩm chỉ hỗ trợ giảm cân, không phải thuốc và không được dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chống chỉ định cho người dùng trà giảm cân VY TEA

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ