logo my pham

0

[CHUYÊN ĐỀ] Trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm có thật không?

Ra mắt thị trường từ năm 2018, Trà giảm cân Vy Tea luôn được biết đến là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nhưng, một thời gian trước đây, nhiều trang báo mạng lan truyền tin tức Vy Tea lừa đảo, Vy Tea chứa chất cấm, bị thu hồi vv.vv khiến cho khách hàng hoang mang, lo lắng.

Vậy thực hư chuyện này là như thế nào? Trà giảm cân Vy Tea có tốt không? Cùng Myphamthiennhienviet.net thực hiện một chuyên đề riêng để khám phá sự thật đằng sau nhé!

[CHUYÊN ĐỀ] Trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm có thật không?

Thực hư chuyện Trà giảm cân VY TEA lừa đảo?

Theo tìm hiểu và khảo sát của tổng công ty Havyco, nguồn tin Vy Tea lừa đảo bắt nguồn từ việc trà giảm cân Vy Tea được bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, có nơi 400.000đ ~ 500.000đ nhưng cũng có những nơi giá bán thấp hơn rất nhiều, thậm chí chỉ 200.000đ. Mà trong đó, nhiều sản phẩm khách hàng sử dụng không thấy hiệu quả, thậm chí gây ra nhiều tác dụng phụ, khiến cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, nhức đầu, nôn ói…

Nhưng theo tìm hiểu sâu hơn, Havyco đã xác định được rằng, các sản phẩm kém chất lượng này được bán từ những cơ sở, cửa hàng không nằm trong hệ thống phân phối chính thức của công ty, hàng hóa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tem nhãn không đầy đủ, check mã code phát hiện hàng giả.

[CHUYÊN ĐỀ] Trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm có thật không?

Mặt khác, trà giảm cân Vy Tea được công ty niêm yết và bán với mức giá 500.000đ/ hộp, 950.000đ/2 hộp. Trường hợp công ty hoặc đại lý có chương trình khuyến mãi giảm giá thì mức giảm cũng không có chênh lệch quá nhiều đến vài trăm ngàn đồng như vậy. Những sản phẩm giá bán quá rẻ, khách hàng hoàn toàn có căn cứ để nghi ngờ nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Bạn có thể yêu cầu người bán cho check mã code trên tem chống hàng giả trên vỏ hộp.

Trà giảm cân VY TEA có chứa chất cấm bị tịch thu có thật không?

Cũng trong khoảng thời gian rộ lên tin đồn Vy Tea lừa đảo, nhiều báo mạng đưa tin việc trà giảm cân Vy Tea bị phát hiện có chất cấm và bị tịch thu tiêu hủy. Việc này đã khiến công ty Havyco bị tổn hại danh tiếng và mất đi rất nhiều khách hàng.

[CHUYÊN ĐỀ] Trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm có thật không?

Sau đó công ty đã nhanh chóng xác minh và lên tiếng đính chính lại tin đồn này. Nguồn cơn của vấn đề này bắt nguồn từ việc trà giảm cân Vy Tea có có hiệu quả giảm cân rất tốt, được ưa chuộng cả thị trường trong và ngoài nước, như thị trường Hàn Quốc. Thấy được cơ hội, một công ty nội địa của Hàn Quốc đã đề xuất mua lại công thức của trà giảm cân Vy Tea để tự mình sản xuất. Nhưng công ty Havyco đã không đồng ý.

Tuy nhiên, công ty bên Hàn Quốc lại sử dụng hình thức kinh doanh không lành mạnh, sản xuất Vy Tea hàng giả, thậm chí trên vỏ hộp còn ghi “Made in Korea”, và phân phối ra thị trường Hàn Quốc. Những sản phẩm này không rõ công thức, chất lượng và hiệu quả làm ra hoàn toàn không được như Vy Tea chính hãng, thậm chí còn chứa chất cấm. Nên sau đó mới có việc các cơ quan chức năng Hàn Quốc phát hiện và thu hồi trà giảm cân Vy Tea có chứa chất cấm gây hại.

Vậy VY TEA có hiệu quả giảm cân tốt không?

Sau hết những điều mà tôi đã trình bày ở trên, mọi người hẳn cũng có được một đánh giá nhất định về trà giảm cân Vy Tea. Đây thực sự là một sản phẩm giảm cân tốt. Không như những sản phẩm giảm cân cấp tốc có chứa nhiều chất gây hại, Vy Tea được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên nên tuy hiệu quả giảm cân chậm rãi nhưng lại cực kỳ lành tính và an toàn cho sức khỏe đồng thời phù hợp với nhiều lứa tuổi và cơ địa khác nhau.

Sản phẩm có cơ chế giảm cân bằng cách đào thải mỡ từ sâu bên trong nên đồng thời giảm mỡ ở những vùng như bụng, eo, bắp tay, bắp chân và mỡ trong gan, trong máu. Sản phẩm không phải và cũng không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh nhưng lại mang đến nhiều hiệu quả tích cực trong việc thanh lọc cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mỡ máu, bệnh về gan…

[CHUYÊN ĐỀ] Trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm có thật không?

Vy Tea còn có thể sử dụng cho phụ nữ đang cho con bú. Các chị em, các mẹ bỉm sữa đã qua tháng đầu ở cữ sau sinh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả thời con gái mà không cần lo lắng trà giảm cân có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu sữa, gây nguy hại cho bé con nhà mình.

Kết: Trà giảm cân Vy Tea là sản phẩm trà thảo mộc có tác dụng giảm cân, thải mỡ hiệu quả, chất lượng và an toàn đã được kiểm định bởi các cơ quan chuyên môn cùng hàng triệu người tiêu dùng. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm để có được một vóc dáng đúng chuẩn như ý nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ