logo my pham

0

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

Mọi người đều biết, một khi da đã bị mụn thì sẽ rất khó trị khỏi hoàn toàn. Trong thời gian này, các bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và công sức để tỉ mỉ chăm sóc cho làn da. Tuy vậy, sau khi mụn đã hết, việc này cũng bị lơi lỏng đi nhiều. Nhưng bạn có biết, da sau khi lành mụn cũng giống như người vừa qua một lần tổn thương, việc chăm sóc và điều dưỡng có tầm quan trọng không kém gì lúc chữa trị. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc tốt nhất cho da sau khi trị lành mụn chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo bài viết này nhé!

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

Những vấn đề cần lưu ý với làn da sau khi trị khỏi mụn

Như đã nói ở trên, làn da khi vừa lành mụn là lúc cực kỳ yếu ớt, nhất là tùy vào thành phần của từng sản phẩm mà làn da sẽ bị mài mòn ở mức độ ít hay nhiều. Nếu da trở nên quá mỏng thì không chỉ yếu mà còn cực dễ bị kích ứng khi gặp các tác nhân môi trường hay mỹ phẩm.

Hạn chế tối đa các tác nhân khiến mụn mọc lại. Bao gồm: vệ sinh sạch sẽ làn da mỗi ngày, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho làn da, đắp mặt nạ để nuôi dưỡng da…

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục, thể thao hợp lý để làn da khỏe mạnh. Bởi chúng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, trao đổi chất liên tục, giúp đào thải cặn bã, làm da thông thoáng, bổ sung vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết khác cho làn da, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, tươi sáng và không còn những mảng không đều màu sau mụn.

Duy trì sử dụng sản phẩm trị mụn để “dọn dẹp” mụn khi vừa có dấu hiệu lên lại. Bởi tuy đã trị lành mụn, nhưng thỉnh thoảng vì một lý do nào đó như tới ngày “đèn đỏ”, thức khuya, ăn đồ nóng… mà sẽ có 1 hay một vài nốt mụn xuất hiện. Khi đó, nhanh chóng sử dụng sản phẩm trị mụn quen thuộc của bạn để “đánh bay’ mụn một cách nhanh chóng và đúng cách để đề phòng chúng lan rộng trở lại là vô cùng cần thiết.

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

Dùng kem chống nắng mỗi ngày. Tác dụng của kem chống nắng thì chắc các bạn đều biết rồi, như chống nắng, chống xạm da, chống tia UV, tia cực tím... Nhưng ở đây, mình xin được nói đến một tác dụng khác, đó là giúp bảo vệ và cung cấp một độ ẩm nhất định cho làn da, hạn chế tối đa thâm nám xuất hiện sau khi lành mụn. Bởi vậy, việc thoa kem chống nắng mỗi ngày là rất cần thiết bạn nhé!

Chọn sản phẩm trị mụn nào thích hợp nhất cho bạn?

Chăm sóc da trong và sau khi bị mụn có tầm quan trọng không kém gì nhau. Mà trong đó, việc lựa chọn sản phẩm trị mụn thích hợp lại nắm giữ một vị trí không hề nhỏ. Vậy bạn đã chọn được sản phẩm trị mụn thích hợp cho mình chưa? Nếu chưa, tham khảo thông tin về dòng serum trị mụn Mai Thảo Mộc – một dòng sản phẩm tin dùng của rất nhiều chị em gặp các vấn đề về mụn. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Đây là một dòng serum trị mụn theo công thức bài thuốc lá da truyền, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị mụn và hồi phục tốt nhất cho làn da sau mụn.

+ Thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe với các thành phần giúp làm đẹp da, trị mụn.

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

+ Sản phẩm dạng serum với tỷ lệ tinh chất cao, giúp da hấp thu được nhiều dưỡng chất một cách tốt hơn.

+ Sản phẩm lành tính, trị mụn tốt mà hoàn toàn không cần lo lắng về tác dụng phụ, an toàn với tất cả các loại da.

+ Trị tốt cho nhiều tình trạng mụn, từ mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn…

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

+ Sản phẩm đặc trị đáp ứng nhu cầu trong từng giai  đoạn của liệu trình trị mụn, gồm: Mai Thảo Mộc Nguyên chất chuyên trị mụn cho giai đoạn đầu và Mai Thảo Mộc Mix Saffron chuyên trị thâm cho giai đoạn sau khi dứt mụn.

Có thể bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da chính xác sau khi trị khỏi mụn

Sản phẩm được cung cấp chính hãng với dịch vụ bảo hành đầy đủ tài website myphamthiennhienviet.net. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết và đặt hàng.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ