logo my pham

0

Diệp lục collagen là gì? Cách sử dụng để đạt hiệu quả cao

Diệp Lục Collagen hỗ trợ làm đẹp da, ngừa nám, giúp thanh lọc cơ thể, chống táo bón được rất nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên,bạn đã biết gì về diệp lục collogen và sử dụng như thế nào chưa?

Hiểu đúng về diệp lục collagen

Diệp lục là sắc tố quang tổng hợp xanh lá cây có ở một số loại thực vật như tảo, vi khuẩn lam. Một chất được đánh giá là đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tự nhiên và rất tốt cho cơ thể chúng ta. Qua nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời của sắc tố này đối với cơ thể con người và được ứng dụng rộng rãi trong các loại thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân an toàn, mỹ phẩm…

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collgen phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chính vì vậy, collagen chính là một thành tố không thể thiếu đối với cơ thể mỗi người.

Tuy nhiên theo nghiên cứu cho thấy, hàng năm có từ 1-1,5% lượng collagen bị mất đi, lượng còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa. Vậy làm sao để bổ sung thêm collagen cho cơ thể? Và bổ sung bằng cách nào?

diep-luc-collagen-chính-hãng

Diệp lục collagen đóng gói dạng bột, dễ sử dụng

Diệp lục collagen – bí quyết da đẹp dáng xinh

Diệp lục collagen là sản phẩm của Công ty TNHH Green Family Development, có dạng bột, được đóng trong gói 3g, 1 hộp gồm 30 gói. Diệp lục Collagen gồm 2 thành phần chính là diệp lục và collagen.

Thành phần:

Dệp lục Collagen (có tên tiếng Anh: Green Collagen Powder) là sản phẩm ở dạng bột với các thành phần chính gồm: Diệp lục tố, Collagen peptide, Isoflavone, Vitamin C, Acid hyaluronic, Biotin. Diệp lục Collagen do công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm với rất nhiều tác dụng tốt với chị em trong việc làm đẹp và cải thiện sức khỏe.

Sử dụng Collagen đúng cách để đạt hiệu quả cao

Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Sau 22h đêm là lúc Hormone sinh trưởng tiết ra nhiều và hoạt động mạnh nhất.

Cách dùng:

Đối với những người bị nám tàn nhang: nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói pha với 150 – 200ml nước ấm, uống vào buổi sáng trc khi ăn 30 phút và buổi tối khi đi ngủ.

Các trường hợp khác: như dưỡng da, chống lão hóa, duy trì da căng bóng mịn, nóng trong táo bón, da bị mụn, khô sạm, tóc gãy rụng, khô hạn, bốc hỏa, ngực chảy sệ… nên uống mỗi ngày 1 gói vào buổi sáng trước ăn 30 phút.

diệp lục collagen

Diệp lục collagen được phân phối chính hãng tại myphamthiennhienviet.net

Ai không nên dùng diệp lục collagen?

Đàn ông UỐNG ĐƯỢC nhưng chỉ 2-3 cốc/ tuầông

Phụ nữ mới có bầu KHÔNG ĐƯỢC DÙNG

Phụ nữ có bầu trên 4 tháng sử dụng bình thường

Phụ nữ sau sinh 1 tuần là uống được

Phụ nữ dưới 18 tuổi không nên dùng

Người bị u, ung bướu KHÔNG ĐƯỢC DÙNG

Người đang điều trị thuốc tây, uống cách khi uống thuốc 2 tiếng.

LƯU Ý:

Diệp lục collagen chính hãng, tem mác công ty, chứng minh xuất xứ và giá niêm yết 

Thực phẩm ngày không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 

 

Shop Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt

MUA SỈ SỐ LƯỢNG LỚN LIÊN HỆ

Hotline: 0902.989.221

Chuyên gia tư vấn:   0902.989.221

Email: myphamthiennhienviet123@gmail.com

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ