logo my pham

0

DR MAI Serum trị mụn tốt nhất năm 2020

Được đánh giá và khẳng định bởi hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. người thì hết 10 người khi dùng đều cho phản hồi tích cựcda cải thiện trong vòng 7 ngày, se khít lỗ chân lông, da đều màu, giảm thâm mụn, da mịn hơn, bớt dầu và nhiều lợi ích đi kèm khi dùng Dr_Mai.

Nói không ngoa khi Dr Mai như 1 người bác sĩ  chữa trị những nỗi lo của bạn về mụn, trả lại làn da ban đầu bạn vốn có. Hãy cùng chúng tôi đồng hành trên con đường điều trị mụn, không phải 1 ngày , 2 ngày mà là 1 quá trình, Dr Mai vẫn sẽ cùng bạn không bỏ cuộc.

drmai_tri_mun.jpg

Serum Trị Mụn Dr MAI nguyên chất hiện là sản phẩm rất hot – là sản phẩm thuốc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% từ lá cây rừng thiên nhiên an toàn và thân thiện cho da mặt. Với giá thành vừa phải và công dụng vượt trội Trị Mụn Dr MAI là sản phẩm trị mụn tốt nhất và phù hợp nhất cho cả Nam và Nữ.

Cam kết sản phẩm 100% từ thiên nhiên, an toàn lành tính dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, mẹ bầu hay đang cho bé bú đều dùng được.

>> MUA NGAY TẠI: https://bitly.com.vn/lzn176

Ưu Điểm Của Serum Trị Mụn Dr Mai.

  • Thành phần thảo dược, nguôn gốc tự nhiên hoàn toàn an toàn da.
  • Có khả năng điều trị được nhiều loại mụn, kể cả mụn bộc, mụn mủ, mụn ẩn, mụn lâu năm.
  • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả một số nền da bị yếu do mỹ phẩm kém chất lượng.
  • ĐẶC BIỆT: Trong một số trường hợp có thể dùng Serum Dr Mai trị mụn vùng lưng cũng rất hiệu quả.
  • Công dụng Serum Trị Mụn Dr Mai.
  • Điều trị mụn trứng cá mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn..
  • Kháng khuẩn, giảm viêm, giảm sưng tấy đau rát vùng da mụn.
  • Hỗ trợ vùng da mụn nhanh lành, giảm thâm, mờ sẹo sau mụn.
  • Kiềm dầu tốt, se khit lỗ chân lông và giúp da sáng đều màu hơn.

drmai_tri_mun_chinh_hang.jpg

Serum trị mụn Dr Mai là sản phẩm thuốc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% từ lá cây rừng thiên nhiên an toàn và thân thiện cho sức khỏe.

XEM THÊM5 lưu ý quan trọng khi sử dụng Serum trị mụn Dr MAI

Cách sử dụng Serum Mụn Dr Mai Hiệu Quả.

Bước 1: Bạn nên tẩy trang hoặc rửa mặt sạch làm khô bề mặt da trước khi dùng Serum Dr Mai.
 
Bước 2: Rửa sach tay, lấy lượng Serum vừa đủ ra ngón tay hoặc nhỏ trực tiếp lên vùng da mụn. Dùng tay sạch thoa nhẹ nhàng đều giúp Serum Dr Mai thẩm thấu nhanh vào da.
 
Bạn nên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Tuy nhiên nếu không có thời gian hẫy ưu tiên sử dụng buổi tối trước khi ngủ sẽ hiệu quả hơn.

feedback_drmai_tri_mun_chinh_hang

Dr.Mai trở thành sự lựa chọn của hơn hàng triệu khách hàng trên cả nước, và cả quốc tế tìm đến và trị mụn hiệu quả đến 99%.

Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Mua Dr.Mai chính hãng của công ty ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nhà bán hàng mạo danh công ty lập ra các website bảo là website chính hãng, Dr Mai là sản phầm được nâng cấp đổi tên từ mai thảo mộc. hiện nay chỉ có 2 website bán lẻ chính thống của công ty là website: myphamthiennhienviet.net.  Quý khách hàng cần lựa chọn nơi uy tín để mua hàng đảm bảo.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ