logo my pham

0

Giảm mỡ bụng lành mạnh nhờ 5 loại đồ uống có sẵn tại nhà

Dân văn phòng,  các bỉm sữa,… luôn bị ám ảnh bởi mỡ bụng và loay hoay không biết làm sao để tan biếng nó một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Hãy áp dụng ngay 5 loại đồ uống có sẵn mà nhà ai cũng có sau nhé!

Bạn đã biết chưa? Nước, nước giấm táo, trà xanh, nước chanh, trà gừng uống đúng cách sẽ giúp giảm lượng calo tiêu thụ mỗi ngày, tăng tốc quá trình trao đổi chất - kết quả là giảm lượng chất béo lắng đọng ở bụng.

Nước ép cần tây giảm mỡ bụng an toàn

Theo một số chuyên gia dinh dưỡng, rau cần tây đích thực là một nguyên liệu có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong 100g lá cần tây chứa khoảng 6,3% protein, 2,1% chất khoáng tố vi lượng, 0,6% lipit cùng rất nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất khác như vitamin A, B,C… Ăn cần tây hoặc uống nước ép cần tây giúp cơ thể no lâu nhưng lại không cung cấp quá nhiều calo. Bổ sung cần tây vào sẽ giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

Nuoc-Ep-Can-Tay-giam-mo-bung

Cần Tây Giảm Cân Green Beauty, giảm cân giảm mỡ eo thon. 

Green Beauty nước ép cần tây là sự kết hợp hoàn hảo từ các dưỡng chất của cần tây, tảo xoắn, diệp lục kết hợp cùng collagen, collagen đã tạo ra một sản phẩm có công dụng rất tốt đối với việc chăm sóc làn da đẹp mịn màng cùng một sức khỏe tốt.

Nước ép cân tây Green Beauty được chiết xuât dưới dạng bột, dễ sử dụng và mix thành nhiều công thức khác nhau.Bạn có thể: 

- Pha 1 gói với 500ml-900ml nước, pha nước bình thường hoặc nóng lạnh tùy khẩu vị của từng người. Hoặc pha với nước trái cây tươi.

- Pha với sữa chua có thể cho them đá say và thưởng thức, hoặc làm kem với Green Beauty,... 

Xem thêm: Tại đây!

Nước giấm táo có lợi cho vòng eo

Cho 3 muỗng canh giấm táo tự nhiên vào trong một cốc nước sẽ có lợi cho vòng eo của bạn theo nhiều cách. Axit axetic, thành phần chính trong giấm táo, có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, ức chế sự thèm ăn. Các nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng axit axetic có thể giúp ngăn ngừa tăng cân bằng cách giảm tốc độ tích tụ chất béo trong gan và dạ dày.

Trà xanh chống oxi hóa mạnh mẽ

Trà xanh là một loại đồ uống mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà một trong số đó là giảm cân, giảm béo. Vì vậy đây là một loại thức uống mà bạn có thể lựa chọn. Trà xanh chứa epigallocatechin (EGCG), một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo bằng cách kích hoạt quá trình trao đổi chất. Trà xanh cũng chứa caffeine, giúp tăng mức năng lượng và cải thiện hiệu suất trong quá trình tập luyện, từ đó góp phần giảm cân tốt hơn.

tra-xanh-giam-mo-bung2

Hãm lá trà xanh lấy nước uống giúp giảm mỡ bụng

Nước chanh thúc đẩy tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa

Trong trái chanh có nhiều acid citric – loại acid hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

Vì vậy, uống một cốc nước ấm với chanh hoặc cam, quýt… vì loại nước này rất giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng cần thiết khác chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, thúc đẩy giảm béo và giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe khác nhau.

Trà gừng giảm cảm giác thèm ăn

Thức uống này giúp điều trị một loạt các bệnh, từ buồn nôn, cảm lạnh đến viêm khớp. Ưu điểm khác của nó là khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và tất cả những điều này góp phần giảm cân.

Một nghiên cứu năm 2012 từ Đại học Columbia (New York, Hoa Kỳ) trên nhóm đàn ông thừa cân cho thấy uống trà gừng nóng làm giảm cảm giác đói, từ đó giúp kiểm soát căn bệnh béo phì. Một số thí nghiệm trên chuột cho thấy rằng gừng có thể giúp ngăn ngừa béo phì và các biến chứng liên quan đến béo phì.

Nếu trong nhà có sẵn gừng tươi, bạn có thể áp dụng cách làm trà gừng theo hướng dẫn sau đây: Cho 4-6 lát gừng tươi vào khoảng 500ml nước, đun sôi nhỏ lửa trong vòng 10-20 phút. Sau đó cho thêm chanh và mật ong sao cho hợp khẩu vị rồi thưởng thức.

Để giảm mỡ bụng và duy trì cân nặng khỏe mạnh, hãy thử thay thế tất cả các loại đồ uống có hàm lượng calo cao trong chế độ ăn uống của bạn bằng những đồ uống mùa hè này. Các chuyên gia khuyến cáo.

Nguồn: Sưu tầm

 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ