logo my pham

0

Khám phá 3 công dụng đặc biệt của nước cần tây Green Beauty

Green beauty nước ép cần tây được sản xuất và phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng. Nước ép cần tây Green Beauty được kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất trong cần tây, tảo xoắn, diệp lục hết hợp cùng collagen, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da và cơ thể bạn.

Khám phá 3 công dụng đặc biệt của nước cần tây Green Beauty

Cùng Myphamthiennhienviet.net khám phá 3 công dụng đặc biệt nhất của nước cần tây Green Beauty nhé!

Thanh lọc cơ thể, giúp da sạch mụn, sáng hồng

Green Beauty được tổng hợp từ các thành phần dưỡng chất của rau cần tây, tảo xoắn, diệp lục, có hiệu quả mát gan, giải độc gan và thanh lọc cơ thể cực kỳ tốt. Đặc biệt, nước ép rau cần tây được biết đến như công thức nước uống làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng. Khi sử dụng Green Beauty đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng mượt, giảm khô sạm, giảm mụn và hồng hào, trắng sáng.

Nước cần tây Green Beauty còn giúp bổ sung collagen cho cơ thể - chất đóng vai trò kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi cho da.

Khám phá 3 công dụng đặc biệt của nước cần tây Green Beauty

Không chỉ hiệu quả với các chị em, sản phẩm Green Beauty cũng rất tốt cho cánh mày râu bởi tác dụng thanh lọc gan, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về gan do dùng nhiều bia rượu.

Bổ sung collagen, chống lại các dấu hiệu lão hóa

Green Beauty còn được bổ sung collagen – đóng vai trò chủ yếu trong việc phòng chống và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho chị em phụ nữ từ sau tuổi 25. Sản phẩm giúp loại bỏ tình trạng da khô sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn, thâm đen, đồi mồi và nhiều dầu hiệu lão hóa khác. Ngoài ra, Collagen còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giảm khô hạn sau sinh.

Khám phá 3 công dụng đặc biệt của nước cần tây Green Beauty

Đào thải mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả

Nước cần tây không chỉ đẹp da mà còn đẹp dáng. Green Beauty giúp thanh lọc cơ thể, đào thải lượng mỡ thừa ra bên ngoài đồng thời cung cấp một lượng chất xơ giúp tiêu hóa tốt, no lâu nên hạn chế được việc nạp nhiều thức ăn vào cơ thể. Cũng bởi thế, sản phẩm mang đến sự hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Khám phá 3 công dụng đặc biệt của nước cần tây Green Beauty

Ngoài 3 tác dụng trên, nước cần tây Green Beauty còn giúp tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể, giảm cholesterol trong máu, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh về gan, huyết áp, tiểu đường, nhiễm trùng…

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ