logo my pham

0

Những hậu quả mà bạn không thể ngờ đến khi giảm cân sai cách

Xu hướng thẩm mỹ hiện nay yêu chuộng kiểu đẹp “mình hạc xương mai” càng gầy càng đẹp. Bởi vậy mà nhiều chị em đổ xô đi giảm cân, giảm béo để có được vóc dáng chuẩn. Vậy nhưng, chắc không nhiều người biết rằng giảm cân cũng cần đúng cách. Giảm cân sai cách sẽ chỉ làm cơ thể suy kiệt, tổn thương các chức năng bên trong như gan, thận, hệ tiêu hóa, tim mạch và cả thần kinh…

1. Tổn thương gan

Giảm cân là một quá trình “chiến đấu gian khổ” với những chế độ ăn uống, kiêng khem khắt khe, những bài tập thể dục vất vả, trong một khoảng thời gian dài. Và không phải ai cũng kiên trì đi đến hết quá trình đó. Nhiều người lựa chọn sử dụng những giải pháp thay thế như loại thuốc giảm cân, tan mỡ cấp tốc để nhanh chóng có được vóc dáng như mong muốn nhưng lại không hề hay biết những mối nguy hại tiền ẩn sau đó.

Bởi những loại thuốc giảm cân này tập trung đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng, ép các cơ quan chức năng nhất là gan, thận phải làm việc hết công suất để đào thảo chúng. Sử dụng một thời gian dài có thể khiến cho gan thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Những hậu quả mà bạn không thể ngờ đến khi giảm cân sai cách

2. Các vấn đề về thận

Như đã nói ở trên, các loại thuốc giảm cân cấp tốc có thể “vắt kiệt sức lao động” của gan, thận. Mặt khác, một vài thông tin được đưa ra cho thấy, các chất có tác dụng đốt cháy mỡ và tạo búi cơ trong nhiều loại sản phẩm giảm cân cho người tập thể hình có thể gây suy thận và tạo thành ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe.

3. Các vấn đề về hệ tiêu hóa

Theo nghiên cứu, thành phần phentermine có trong một số loại thuốc giảm cân cấp tốc có thể gây thiếu máu cục bộ, còn gọi là chảy máu trực tràng nếu sử dụng vượt liều lượng trong một thời gian dài.

Một số loại thuốc tan mỡ khác lại có thể gây tiêu chảy, nếu kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng mất nước và chất điện giải, ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng các loại thuốc giảm cân có chứa sterculia, methylcellulose… bởi các chất này sau khi đi vào cơ thể sẽ nằm trong lòng ruột mà không được hấp thu vào máu. Chúng sẽ hút nước, gây trương nở, tạo cảm giác đầy bụng, trướng hơi, trường hợp nghiêm trọng có thể còn bị sôi bụng, đau quặn bụng.

Những hậu quả mà bạn không thể ngờ đến khi giảm cân sai cách

4. Nhức đầu

Tương tự như mất ngủ, nhức đầu cũng là một tác dụng hay gặp khi dùng thuốc giảm cân nhưng thường chỉ xuất hiện đầu liệu trình, khi mà cơ thể bạn còn chưa quen được với thuốc. Nhưng nếu cơn đau đầu vẫn tiếp diện, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ xem có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm giảm cân hay không.

Những hậu quả mà bạn không thể ngờ đến khi giảm cân sai cách

5. Huyết áp cao

Cơ ché của hầu hết các loại thuốc giảm cân hiện nay đều tập trung vào việc thúc đẩy, tăng nhanh quá trình trao đổi chất để đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Vô tình chung, nó lại khiến cho hệ thống tim mạch và huyết áp hoạt động nhanh hơn so với bình thường, dễ dàng tăng huyết áp, đặc biệt nguy hiểm với những người đang mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao.

6. Mất ngủ

Mất ngủ là một trong những tác dụng phụ phổ biến của nhiều loại thuốc giảm cân. Vì trong chúng có chứa chất kích thích, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng và chặn đứng cơn buồn ngủ, khiến nhiều người bị thiếu ngủ vào ban đêm.

Những hậu quả mà bạn không thể ngờ đến khi giảm cân sai cách

7. Suy giảm hệ miễn dịch, sức khỏe

Sử dụng thuốc giảm cân theo một cách nào đó mà nói, cũng tương đương với việc bạn đang bài trừ một phần năng lượng trong cơ thể mình. Và nếu sử dụng trong một thời gian dài, đặc biệt là những loại thuốc giảm cân cấp tốc, thì tình trạng sức khỏe của bản thân bạn cũng ngày càng suy yếu. Hệ miễn dịch suy giảm, khiến bạn dễ ốm vặt hơn mỗi khi giao mùa, thời tiết thay đổi.

Nhưng trà giảm cân Vy Tea lại không nằm trong số đó. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính cho cơ thể, đã trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm khắt khe của nhà sản xuất Havyco cùng những hạng mục kiểm tra bắt buộc của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Sản phẩm có cơ chế giảm cân chậm rãi nhưng hiệu quả, rất ít có tác dụng phụ (trừ số ít trường hợp cơ địa không hợp hay sử dụng không đúng theo chỉ dẫn), được đông đảo người dùng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ