logo my pham

0

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

Cuộc sống hiện đại với nhiều loại thức ăn nhanh, người làm việc văn phòng thiếu vận động, sinh hoạt không điều độ, rượu bia… khiến thừa cân, béo phì trở thành một tình trạng vô cùng phổ biến. Cũng bởi thế mà lựa chọn thực phẩm giảm cân luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là list những loại thực phẩm thiên nhiên giảm cân an toàn, hiệu quả, cùng tìm hiểu nhé!

1, Chuối

Chuối là loại thực phẩm, trái cây có chứa nhiều vitamin B6, kali, man gan và chất xơ, có khả năng giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư. Nhưng đồng thời, chuối còn chứa nhiều đường và năng lượng, bởi vậy, khi muốn giảm cân bạn cần kết hợp đúng cách với lượng thức ăn hằng ngày, sử dụng như một bữa ăn nhẹ trước hoặc sau khi luyện tập thể dục.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

2, Đậu hà lan

Đậu hà lan chứa hàm lượng lớn carbs (1 trong 3 chất chính tạo nên calo trong cơ thể) và đường đồng thời cung cấp dinh dưỡng và có khả năng chống viêm, chống oxy hóa. Và trong chế độ giảm cân, đậu hà lan đóng vai trò là thành phần cung cấp năng lượng hoạt động mà không có nhiều tinh bột, thường được sử dụng một lượng vừa phải để thay thế cơm / mì / phở… là các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

3, Quả Việt quất

Tương tự đậu hà lan, quả việt quất cũng chứa nguồn dinh dưỡng tuyệt vời với hàm lượng cao carbs, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể đốt cháy chất béo. Ăn mỗi ngày một quả sau bữa tối khoáng 1 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

4, Ngô

 

Trong các loại ngũ cốc, ngô là một loại có hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng với chất xơ và tinh bột. Theo lý mà nói, ngô cũng như cơm gạo, không phải là lựa chọn tốt khi giảm cân. Nhưng nếu sử dụng đúng cách, đúng lượng, nó cũng có thể giúp bạn quên cơn đi cơn đói, giảm lượng ăn lại.

5, Sữa chua

Sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cùng nhiều axit amin và lợi khuẩn, không chỉ hỗ trợ tiêu hóa, đẹp da mà còn giúp cơ thể đào thải chất béo, giảm mỡ thừa trong máu, mang đến hiệu quả tích cực cho liệu trình giảm cân.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

6, Đậu xanh

Đậu xanh tính hàn, mát mẻ, là loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Nó vừa giúp bạn duy trì chỉ số đường huyết, làm giảm lượng cholesterol trong máu vừa kiềm chế cơn đói, giúp giảm cân hiệu quả hơn.

7, Khoai lang

Khoai lang chứa nhiều chất xơ, beta carotene cùng nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể. Chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn, nhanh no và hạn chế cảm giá thèm ăn. Bạn có thể ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường, ăn nhẹ trước bữa trưa hoặc tối để cắt giảm lượng thức ăn khác.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

8, Yến mạch

Trong hạt yến mạch có nhiều siêu sợi beta glucan giúp giảm cholesterol trong cơ thể, khả năng tiêu hóa chậm giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Những loại thực phẩm thiên nhiên giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm để giảm cân, chị em còn có thể sử dụng kết hợp với các loại thực phẩm chức năng giảm cân để mang lại hiệu quả tốt hơn. Chọn những sản phẩm có thành phần thiên nhiên và tuân theo đúng liệu trình có thể giúp bạn giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không lo tác dụng phụ, giảm mỡ từ tận bên trong cơ thể đến bên ngoài tại những vùng khó giảm nhất. Chọn hàng chính hãng phân phối tại các đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu tại myphamthiennhienviet.net

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ