logo my pham

0

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Thuốc giảm cân Cenly là sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng. Nhưng cũng vì thế mà hiện tượng làm giả, làm nhái cũng xuất hiện rất nhiều. Nếu chị em không hiểu rõ về sản phẩm hay có nguồn cung cấp đáng tin cậy thì sẽ rất dễ mua phải thuốc giảm cân Cenly giả, dẫn đến tiền mất tật mang. Bài viết hướng dẫn chị em cách nhận biết thuốc giảm cân Cenly chính hãng thông qua bao bì, nhãn mác và kiểm tra trên ứng dụng. Cùng tham khảo nhé!

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Giới thiệu thuốc giảm cân Cenly mẫu mới nhất

Thuốc giảm cân Cenly chính hãng được bào chế dựa trên bài thuốc gia truyền với thành phần thuốc Nam 100% thiên nhiên, không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trải qua 5 năm ra mắt, Cenly đã giúp hàng ngàn chị em vượt qua nỗi mặc cảm về thừa cân, béo bụng, giúp nhiều người lấy lại vóc dáng thon gọn và đẹp mắt. Từ đó, Cenly không chỉ trở thành là sản phẩm tin cậy của hàng nghìn chị em trên khắp đất nước Việt Nam, khẳng định được thương hiệu mà còn được vinh danh với nhiều giải thưởng về chất lượng như Giải thưởng thương hiệu danh tiếng Việt Nam, Top 10 thương hiệu dịch vụ chất lượng, Thương hiệu Vàng Thăng Long…

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng thay đổi mẫu mã cho phù hợp với thị hiếu và nhất là ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan, bảo vệ những khách hàng đã tin dùng trong những năm qua, tháng 8-2019 vừa qua, Cenly đã chính thức ra mắt mẫu bao bì mới.

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Cách nhận biết thuốc giảm cân Cenly chính hãng

Giảm cân giúp bạn lấy lại vẻ đẹp điểm 10 đúng chuẩn, tự tin và thoải mái hơn trong cuộc sống, nhận về nhiều niềm vui và điều tuyệt vời. Tuy vậy, giảm cân sai cách hay mua nhầm hàng giả, hàng nhái lại đồng nghĩa với việc hành hạ cơ thể chính mình. Vì thế, việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm giảm cân phù hợp và đảm bảo mua được hàng chính hãng là vấn đề quan trọng hàng đầu nhé.

Với Cenly, để tránh mua phải thuốc giảm cân Cenly giả, bạn cần xem xét các yếu tố gồm: thông tin trên bao bì, tem chống hàng giả và tem check QR code, kiểm tra mã QR và mã vạch trên ứng dụng icheck.

Kiểm tra thông tin trên bao bì

Bao bì ghi rõ ràng, đầy đủ thông tin về nhà sản xuất là công ty: CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC, địa chỉ: Số 35, ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Kiểm tra tem trên vỏ hộp

Trên vỏ hộp phải có đầy đủ 2 loại tem là tem chống hàng giả và tem check QR code.

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giảPhân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Kiểm tra mã QR và mã vạch

Tải ứng dụng “icheck” về điện thoại sau đó check mã QR code và mã vạch trên sản phẩm. Thuốc giảm cân Cenly chính hãng sẽ được phản hồi: “Sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất và đơn vị sỡ hữu với icheck”.

Phân biệt thuốc giảm cân Cenly thật giả

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ