logo my pham

0

Review Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White năm 2020

Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White trắng gấp 3, trẻ hóa gấp 10. Hiệu quả sau 20 ngày. Diamond White Thành có tốt thật không? Xem ngay Review chân thực từ Myphamthiennhienviet.net nhé!

Điều gì khiến dàn sao Việt ưu ái theo trong cái túi xách của mình và gọi đây là siêu phẩm trắng da hot nhất năm 2020. Viên uống trắng da Beauty Diamond White – Siêu phẩm làm trắng da cho phái đẹp mới ra mắt gần đây. Sản phẩm được quảng cáo rầm rộ và chiến lược marketing phủ sóng mọi mặt trận.  Viên uống được ví như “thần dược” đem đến làn da tuyệt hảo cho hầu hết các chị em phụ nữ Việt Nam, giúp chị em Trắng hơn, đẹp hơn, da mịn màng hơn.

beauty Diamond White

Beauty Diamond White có thành phần 100% tự nhiên

Viên uống trắng da Ngọc Trinh phiên bản mới sở hữu công dụng hiệu quả gấp phổ quát lần, bổ sung phổ quát dưỡng chất cho da. đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, tinh khôi, tươi tắn cho phụ nữ Việt. Có thể nói,  Beauty Diamond White giải pháp cho làn da đẹp lý tưởng phái đẹp. Trắng ngần bên ngoài và khỏe mạnh bên trong. chắc chắn không làm mọi người thất vọng.

Bên cạnh đó, Viên uống trắng da Diamond White vượt lên trên tiêu chuẩn chống nắng thông thường. Ngoài ra còn có khả năng cấp ẩm, chống tia UV, chống lão hóa da. Ngăn chặn hắc tố melanin, phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da,…giúp da trắng lên, hồng hào và căng mịn.

Tất cả những công dụng trên, Diamond White chính là Siêu phẩm trắng da an toàn hàng đầu được săn đón nhất hiện nay. còn sở hữu hàng loạt công dụng hiệu quả. Nhờ khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

Thành phần của Beauty Diamond White

Viên uống trắng da Beauty Diamond White là phiên bản cải tiến của Beauty Plus, được nâng cấp và bổ sung nhiều dưỡng chất. Mang lại hiệu quả gấp 10 lần cùng với các bước đột phá về công nghệ sản xuất. Thành phần dưỡng chất có hiệu quả dưỡng trắng cao, tốt cho da và sức khỏe phụ nữ.

  • MEDITEANOX: Chiết xuất từ trái Oliu nhập khẩu Tây Ban Nha, có hiệu quả dưỡng trắng cao gấp 3 lần Elavida và chống oxy hóa gấp 10 lần so với trà xanh
  • NANO CUCURMIN: Giúp trị thâm, ngăn ngừa mụn, thâm, sẹo, nám da hiệu quả. Phục hồi các tế bào da bị tổn thương, hỗ trợ và phòng chống ung thư da hiệu quả
  • VITAMIN C: Chất có nhiều oxy hóa giúp tổng hợp collagen, vô cùng hiệu quả trong việc ngăn chặn lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB và sự ô nhiễm của môi trường bên ngoài
  • ASTAXANTHIN: Chống oxy hóa cao gấp 550 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C. Chính vì vậy mà có thể điều trị nhanh các loại nám da, tăng cường độ đàn hồi cho da và bảo vệ da một cách toàn diện

trang-da-diamond-white.jpg

Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp, giúp dưỡng trắng da hiệu quả gấp 3 lần Beauty Plus, xóa mờ nám, tàn nhang, cho da săn chắc & căng mịn hơn.

Đặc biệt, Viên uống trắng da không chứa các chất gây hại cho da, đã được kiểm chứng lâm sàng, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Ngoài ra, trong mỗi hộp Diamond White luôn có phiếu cam kết trị giá 100.000.000 VND nếu bạn phát hiện ra có chất cấm và chất độc hại trong sản phẩm. Vậy nên, bạn hãy yên tâm sử dụng Diamond White  và sẵn sàng sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào, mềm mịn chỉ sau 20 ngày sử dụng.

Đặc điểm nổi bật có trong viên uống dưỡng trắng da Diamond White:

  • Dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong. Hiệu quả cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox®.
  • Ngăn chặn oxy hoá (lão hoá da) gấp 10 lần phiên bản cũ. Trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn
  • Ức chế sự hình thành các gốc oxy hóa (ROS) dưới da. Giảm sự mất cân bằng oxy hóa do bức xạ UV.
  • Tăng tỷ lệ sống của tế bào da khi tiếp xúc với tia cực tím. Tăng khả năng phục hồi của da đối với bức xạ UVB. Cải thiện gần 80% tình trạng da khi tiếp xúc UVB.
  • Ngăn chặn sản sinh hắc sắc tố melanin. Kích thích sinh sản sắc tố melanin sáng màu,
  • Giúp da đều màu hơn, sáng hơn, giảm nám da, sạm da sau 20 ngày sử dụng
  • Phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da, tăng cường mức độ bảo vệ da.
  • Chống oxy hóa giúp ngăn cản các khối u phát triển, tăng hàm lượng glutathione trong máu. Giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.

trang-da-diamond-white2.jpg

Trong mỗi hộp Diamond White  chính hãng luôn có phiếu cam kết trị giá 100.000.000 VND

Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White Có Tốt Không?

Từ khi ra mắt, Viên uống trắng da Beauty Diamond White ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, đạt biệt là sự lựa chọn của các Sao Việt để chăm sóc làn da và cải thiện sắc đẹp của mình.

Để minh chứng cho điều đó, chúng ta cùng xem thành phần xuất xứ của Viên uống trắng da Beauty Diamond White có đáp ứng các tiêu chí sau đây không nhé!

− Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với nhiều dưỡng chất quý hiếm tốt cho da

− Sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại.

− Không chỉ có công dụng dưỡng trắng vượt trội bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với Beauty Plus

− Ngoài ra khả năng chống oxy hóa và ngăn sự lão hóa gấp 10 lần phiên bản cũ

− Viên uống trắng da Beauty Diamond White còn được bộ y tế cấp phép đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

− Ngoài ra bên trong viên uống da Diamond White còn có phiếu bảo hành cam kết 100 triệu đồng. Cho khách hàng an tâm sử dụng về tính an toàn và độ tin cây của sản phẩm.

− Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu đánh giá cao về thành phần công dụng.

beauty Diamond White1.png

Uống 2 viên Beauty Diamond White mỗi ngày

Một số đánh giá Chuyên Gia Về Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White?

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia, bác sỹ da liễu cũng như các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ về hiệu quả cũng như lý do vì sao chúng ta nên chọn Viên dưỡng trắng da Diamond White nhé!

Bác sĩ Chuyên khoa da liễu – Trần Thị Thanh Nho nhận định: “Trong viên uống Diamond White có thêm một tác dụng nữ. Đó là kích thích sản xuất Glutathione. Là một yếu tố rất quan trọng giúp làn da trắng sáng. Đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe, phòng chống ung thư. Cũng như chống khỏi các tác nhân vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài vào. Chính vì thế, tôi tin chắc rằng đây là sản phẩm mơ ước của nhiều chị em”.

Bác sĩ Trịnh Ngọc Thịnh – Nguyên PGĐ Trung tâm GDSK Sở Y tế Hà Nội cho biết: “Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vì nó có nhiều ưu điểm rất lớn. Thứ nhất là nó được chiết xuất từ 100% các nguyên liệu tự nhiên. Thứ 2 là được sản xuất theo một quy trình công nghệ rất hiện đại. Và đặc biệt là nó có giấy phép của Cục quản lý Dược thuộc Bộ Y tế cho phép lưu hành sản phẩm trên thị trường”.

Viên uống trắng da Diamond White chính hãng ở đâu?

Hiện giờ Viên uống Diamond White được rất nhiều tổ chức kinh doanh, bên cạnh đó để sắm sản phẩm hàng hiệu và chất lượng phải chăng nhất, quý các bạn nên chọn lọc nơi uy tín nhất để tìm hàng. Myphamthiennhienviet.net là một trong các kênh bán sỉ/lẻ và phân phối mỹ phẩm uy tín tại TPHCM. Khách hàng liên hệ để được mua hàng chính hãng nhé!

Địa chỉ mua sản phẩm Beauty Diamond White:

Shop Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt

Địa chỉ: 46 Đường 49, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM

MUA SỈ SỐ LƯỢNG LỚN LIÊN HỆ

Hotline: 0902.989.221

Chuyên gia tư vấn:   0902.989.221

Email: myphamthiennhienviet123@gmail.com

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ