logo my pham

0

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Ngày nay, nhiều loại mỹ phẩm thường hô hào có chứa saffron, tốt thế này thế nọ cho da. Nhưng thực tế rất nhiều chị em hoàn toàn không biết saffron là gì và nó có tác dụng như thế nào với làn da nên không dám đưa ra quyết định sử dụng. Hiểu được điều này, myphamthiennhienviet.net đã tổng hợp bài viết về khái niệm và tác dụng của saffron. Cùng đọc bài viết và tìm hiểu nhé.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Saffron là gì?

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây. Đây là một loài thực vật thuộc họ Diên vĩ, có nhiều công dụng tuyệt vời trong đời sống như làm gia vị, thuốc nhuộm… cũng như nguồn nguyên liệu quý cho chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp. Tuy vậy, việc trồng và thu hoạch nhụy hoa nghệ tây rất khó khăn. Muốn saffron có chất lượng tốt nhất chỉ có thể được thu hoạch dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi cây nghệ tây chỉ cho ra 3-4 bông, mỗi bông cũng chỉ có 3-4 nhụy và phải mất khoảng 4.500 hoa nghệ tây mới thu hoạch được khoảng 28gr nhụy hoa nghệ tây. Nên giá cả của chúng luôn rất cao, thậm chí ở một số nơi, người ta còn gọi chúng là “vàng đỏ”.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Tác dụng kỳ diệu của saffron với làn da

Saffron có chứa nhiều Carotenoid, Retinol và các chất chống oxy hóa cao nên có khả năng đem lại sự chăm sóc và điều dưỡng tuyệt vời cho nhiều trạng thái da. Cụ thể:

+ Saffron cung cấp độ ẩm cho da nhờ nhóm chất tiền vitamin A, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất khác như magie, photpho, kali… Đây được xem là nguồn dưỡng chất chính để tổng hợp nên collagen - chất có công dụng chính cho giữ độ ẩm, cho da mềm mại.

+ Cải thiện tình trạng lão hóa của da, chống oxy hóa và ngăn ngừa các gốc tự do gây lão hóa làn da, qua đó hạn chế tình trạng nám và tàn nhang, đồng thời tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

+ Tẩy tế bào chết. Dùng saffron ngâm trong nước ấm khoảng 70 độ, chờ cho nước chuyển màu vàng đều thì dùng bông tẩy trang thấm nước lên mặt để tẩy trang và loại bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp da sạch sẽ, thoáng khí và cải thiện các sắc tố da.

+ Saffron giúp làm đẹp, dưỡng trắng da nhờ việc tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, hạn chế hình thành các hắc sắc tố melanin khiến da sáng và đều màu hơn; đồng thời hỗ trợ quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, làm dịu những vùng da mẫn cảm, dị ứng…

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Mặt khác, như đã nói ở trên, saffron còn có nhiêu tác dụng chữa bệnh cực tốt như:

+ Làm giảm các triệu chứng kinh nguyệt như đau bụng, chuột rút, mụn trứng cá, đau ngực…

+ Hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm. Dùng 15mg nhụy hoa nghệ tây khô nấu ăn hoặc uống mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được các triệu chứng của bệnh trầm cảm mà không cần dùng đến thuốc tây.

+ Tăng cường sức khỏe tim mạch, làm giảm lượng cholesterol trong máu, bền thành mạch và tăng lưu thông máu, giảm tình trạng xơ cứng động mạch.

+ Giảm triệu chứng bệnh Alzheimer và an thần thông qua việc ức chế quá trình tổng hợp Beta – Amyloid trong não bộ, giúp làm xoa dịu thần kinh và mang đến giấc ngủ chất lượng, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

+ Ức chế tế bào ung thư, ức chế sự hoạt động của các hóa chất gây ung thư, đồng thời khôi phục Superoxide dismutase và một số chất chống oxy hóa khác có khả năng ức chế tế bào ung thư.

+ Cải thiện chức năng tiêu hóa, làm giảm nồng độ axit và khí chướng trong bao tử, giúp bạn thoát khỏi tình trạng đầy hơi và đau bụng hiệu quả.

+ Cải thiện thị lực thông qua việc tác động trực tiếp đến gen điều tiết hoạt động của tế bào thị giác, đồng thời làm chậm, đảo ngược quá trình tiến triển của các bệnh liên quan thị giác như thoái hóa điểm vàng, viêm võng mạc,…

Mai Thảo Mộc Mix Saffron - Giải pháp trị thâm tuyệt vời

Mai Thảo Mộc Mix Saffron là loại serum được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên theo bài thuốc lá gia truyền, với thành phần dưỡng chất cô đặc và hoạt hóa, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng thâm nám do mụn, điều trị và hồi phục độ đàn hồi, căng bóng cũng như trắng sáng, đều màu cho làn da sau mụn.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Hơn hết, thành phần của Mai Thảo Mộc Mix Saffron có thể tinh chất saffron – nhụy hoa nghệ tây với một lượng vừa phải, giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp, trị thâm và dưỡng trắng cho làn da. Serum với saffron giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng da khô, sạm sau mụn cùng với các thành phần có khả năng kháng khuẩn, giúp hạn chế tối đa khả năng mụn xuất hiện lại.

Saffron là gì? Tác dụng bất ngờ của saffron với làn da bạn

Với những công dụng đó, Mai Thảo Mộc Mix Saffron không thể nghi ngờ chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp chị em đánh bay thâm nám sau mụn và dưỡng làn da trắng đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm này, chị em vui lòng liên hệ đến HOTline của myphamthiennhienviet.net nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ