logo my pham

0

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Sau một thời gian đưa ra thị trường, dòng sản phẩm giảm cân Sbody ngày càng trở nên quen thuộc và nhận được sự hưởng ứng từ người dùng. Nhưng gần đây, trên mạng xã hội rầm rộ lên thông tin Sbody Slim lừa đảo, chứa chất cấm… khiến tâm lý người dùng hoang mang, lo sợ.

Nhiều bạn đọc và khách hàng đã phản hồi với Myphamthiennhienviet.net vấn đề này. Do đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích và trả lời chi tiết cho câu hỏi này. Mời các bạn cùng đón đọc.

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Nấm giảm cân Sbody Slim có tốt không?

Đầu tiên, chúng tôi xin khẳng định, đây thật sự là một sản phẩm giảm cân có hiệu quả. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm chia sẻ rằng họ đã thực sự giảm được từ 2-5kg sau một liệu trình giảm cân. Trường hợp do cơ địa khó giảm cân vẫn có thể giảm được từ 1 đến 2 cân. Chỉ một số cá biệt cơ địa không hợp với thuốc nên không thấy được kết quả như ý.

Về cơ chế giảm cân, nấm giảm cân Sbody Slim có hướng giảm cân tích cực, làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp cơ thể giảm lượng thức ăn nạp vào đồng thời hạn chế việc tích lũy mỡ trong cơ thể, tăng cường đốt cháy mỡ, giúp giảm mỡ ở các vùng bụng, bắp đùi, bắp tay, bắp chân…

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Thực hư chuyện Sbody Slim lừa đảo?

Đầu tiên chúng tôi xin được khẳng định, Sbody Slim lừa đảo hay chứa chất cẩm chỉ là tin đồn nhảm, một phương thức cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ không chính thống trên thị trường nhằm mục đích khiến khách hàng hoang mang và chùn bước không mua sản phẩm nữa.

Mặt khác, khách hàng đã sử dụng sản phẩm có phản hồi là không hiệu quả như những gì quảng cáo đã nói, sau đó đi đến kết luận Sbody Slim lừa đảo người dùng. Trường hợp này xuất hiện không phải là do chất lượng sản phẩm mà thường là sai sót trong giai đoạn sau.

Lý do đầu tiên và khá phổ biến đó là cơ địa. Do cơ địa của mỗi người mỗi khác, người giảm cân nhanh chóng chỉ trong vòng 1 nửa liệu trình có thể giảm được từ 3-5 kg nhưng có người chỉ giảm được 1kg. Người cơ địa khó giảm đôi khi phải tiếp tục đến liệu trình thứ hai. Người có cơ địa mỡ cứng, béo phì nâu năm thì liệu trình giảm cân có thể còn kéo dài lâu hơn. Một số trường hợp hiếm còn có thể xuất hiện nhiều phản ứng phụ do không hợp với thuốc.

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Đó cũng là lý do mà chúng tôi khuyến cáo với bạn đọc cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng thuốc giảm cân đồng thời nếu đã bắt đầu liệu trình giảm cân thì nên cố gắng kiên trì, phối hợp tối đa theo hướng dẫn để sớm thấy được hiệu quả.

Lý do thứ 2 là có thể là do người bán hàng tư vấn không đầy đủ, không chính xác dẫn đến khách hàng hiểu sai và không thực hiện đúng theo được như quy trình giảm cân chuẩn xác, dẫn đến việc giảm cân không thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Lý do nữa là do chính bản thân người dùng vì một nguyên nhân chủ quan hay khách quan nào đó mà đã không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng, uống sai liều lượng, giờ giấc, thứ  tự… dẫn đến hiệu quả giảm cân giảm xuống hoặc thậm chí là không có hiệu quả và còn tạo ra tác dụng phụ.

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Sbody Slim có thật sự chứa chất cấm?

Nhiều lời đồn đại được trải ra trên các mạng xã hội rằng nấm giảm cân Sbody Slim chứa chất cấm, gây hại cho sức khỏe người dùng. Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Giảm cân Sbody Slim là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng và đã trải qua nhiều kiểm định gắt gao của cơ quan chuyên môn trước khi đưa ra thị trường. Bởi công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic hiểu được tác hại của một sản phẩm kém chất lượng khi đưa vào cơ thể. Họ đã kết hợp với các nhà nghiên cứu người Nhật để có thể đưa ra thị trường một dòng sản phẩm giảm cân vừa an toàn cho người tiêu dùng mà đảm bảo là có hiệu quả.

Ngoài ra nguyên liệu được sử dụng để tạo nên giảm cân Sbody slim cũng là nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Nhật Bản. Điều đo đủ để biết rằng giảm cân Sbody slim có chứa chất cấm hay không. Với thành phần 100% từ tự nhiên như: Chè vằng. lá sen, tinh chất cafe xanh, cam thảo và thêm một số thảo dược quý có tác dụng giảm cân, tiêu mỡ trong cơ thể.

Tại sao lại có thông tin nấm giảm cân Sbody Slim lừa đảo?

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ