logo my pham

0

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi gói cần tây Green Beauty

Nước cần tây Green Beauty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thành thần tự nhiên, giàu dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Cùng Myphamthiennhienviet.net tìm hiểu xem đó là những thành phần nào và tác dụng của chúng ra sao nhé!

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi gói cần tây Green Beauty

Cần tây (5000mg)

Trong mỗi gói nước cần tây Green Beauty có chứa đến 5000mg tinh chất cần tây, có hiệu quả hỗ trợ giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, giải độc gan và trị mụn.

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi gói cần tây Green Beauty

Diệp lục (200mg)

Diệp lục chiếm lượng 200mg trong mỗi gói Green Beauty. Nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp loại bỏ các kim loại nặng, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư. Đặc biệt, diệp lục còn giúp giảm khô hạn sau sinh, tăng cường nội tiết tố nữ.

Collagen (200mg)

Collagen chiếm 200mg trong mỗi gói sản phẩm, có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, tăng sự đàn hồi cho da, tăng cường sự kết nối các tế bào, làm nhanh lành các vết thương, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Tảo xoắn (50mg)

Mỗi gói Green Beauty có chứa 50mg tinh chất tảo xoắn. Tác dụng chủ yếu của nó là bảo vệ hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Ngoài ra, tảo xoắn còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và các bệnh về tim mạch.

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi gói cần tây Green Beauty

Glutathione (500mcg)

Glutathione trong nước cần tây Green Beauty có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, mờ nếp năn và đốm nâu trên da, làm trắng da. Làm tăng thêm năng lượng, bảo vệ sức khỏe và giảm stress.

Alpha Lipoic acid (500mcg)

Alpha lipoic acid có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, loại bỏ các hội chứng mệt mỏi, giúp phòng ngừa ung thư, bệnh gan và các bệnh về tim mạch đồng thời hỗ trợ điều trị các hội chứng rối loạn liên quan đến mắt.

Inulin (500mg)

Là hoạt chất có tác dụng giảm cân, trị táo bón, giúp cải thiện chức năng thận, thanh lọc và giảm mỡ máu, bao gồm cholesterol và triglycerides.

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi gói cần tây Green Beauty

L-Cystine (20mg)

L-Cystine có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng da bị nám, sạm do thường xuyên sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, trị sạm da do đến tuổi tiền mãn kinh

Vitamin C (5mg)

Vitamin C có tác dụng rất lớn đối với cơ thể, không những tăng sức đề kháng, làm đẹp da, giúp hấp thu các loại vitamin và khoáng chất khác tốt hơn mà còn có thể làm giảm lượng protein trong nước tiểu ở những người mắc bệnh tiểu đường, cải thiện chứng rối loạn di truyền…

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ