logo my pham

0

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Thực phẩm giảm cân lừa đảo, hàng giả, hàng nhái gây nguy hại tới sức khỏe người sử dụng luôn là vấn đề nhức nhối của xã hội, khiến nhiều chị em dù muốn có một biện pháp tốt để lấy lại vóc dáng thời con gái phải chùn bước.

Nhưng sau tất cả, trên thị trường vẫn có những nhà sản xuất có tâm, sản phẩm thật sự chất lượng, xứng đáng được chị em “chọn mặt gửi vàng” nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến hay lẫn vào đâu đó trong hàng tá quảng cáo phủ phê trên mạng internet. Thảo dược giảm cân Cenly cũng là một sản phẩm như thế. Thuốc giảm cân thảo mộc giúp giảm cân hiệu quả và an toàn, thích hợp với cơ địa của phần đông người Việt.

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Vậy nhưng, hiện nay trên mạng lại xuất hiện nhiều bài viết về thuốc giảm cân Cenly lừa đảo, thuốc giảm cân Cenly gây vô sinh v.v và v.v khiến chị em lại một lần nữa hoang mang.

Để làm rõ thực hư chuyện này, myphamthiennhienviet.net sẽ dành ra một kỳ để đi sâu vào tìm hiểu chi tiết sản phẩm này, hiệu quả giảm cân thật sự cũng như cái lợi và tác hại của nó. Cùng tìm hiểu nhé

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Thành phần và công dụng của thuốc giảm cân Cenly

Thành phần

Thuốc giảm cân Cenly được làm từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên, thuốc đông y cùng thảo mộc tốt cho sức khỏe như chè vằng (hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, lợi sữa); nấm linh chi (tác dụng bảo vệ gan, giải độc, phòng chống ung thư, tăng tuổi thọ); tiểu nhân sâm (nâng cao hệ miễn dịch, cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch); lá sen (hạ mỡ máu, cholesterol trong máu, làm săn chắc cơ thể); trần bì (tăng dịch vị, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bài tiết dễ dàng); tinh bưởi (ức chế cảm giác thèm ăn, giảm tình trạng giữ nước); sơn tra (thúc đẩu tiêu hóa và bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa việc hình thành lớp mỡ dưới da)…

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Công dụng:

+ Giảm cảm giác thèm ăn, nhất là các bữa phụ, nhờ đó giảm lượng thực phẩm cung cấp vào cơ thể.

+ Giảm hấp thu và tăng đốt cháy chất béo, calo của cơ thể, giúp tiêu trừ những vùng mỡ mông, đùi, bắp chân, cánh tay một cách dễ dàng.

+ Giảm cân nhanh chóng, mà không cần ăn kiêng hay phải áp dụng chế độ luyện tập vất vả và không lo tăng cân trở lại.

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Ưu điểm và tác hại của thảo dược giảm cân Cenly

Ưu điểm:

Vậy thuốc giảm cân Cenly có tốt không, có gây hại gì cho cơ thể hay không?  Đầu tiên, có thể khẳng định rằng đây là một loại thuốc giảm cân thật sự đem lại hiệu quả giảm mỡ, cải thiện vóc dáng cho chị em. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như:

+ Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt nhiều chứng nhận, giải thưởng về chất lượng như giải thưởng thương hiệu danh tiếng Việt Nam, top 10 thương hiệu dịch vụ chất lượng, thương hiệu Vàng Thăng Long…

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

+ Nguồn gốc 100% từ thiên nhiên giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, không xuất hiện những tác dụng phụ nguy hại cho cơ thể nếu người dùng mua hàng chính hãng và thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng.

+ Sản phẩm có dạng viên, hộp 30 viên, thuận tiện cho người sử dụng.

Tác hại:

Về cơ bản, thảo dược giảm cân Cenly không có những tác dụng nguy hại cho cơ thể, nhưng một vài tác dụng phụ chung của thuốc giảm cân vẫn không thể tránh được như: đau đầu, mất ngủ, buồn nôn, chóng mặt, mất ngủ, mất nước, hại thận.

Sự thật đằng sau câu chuyện: Thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Từ những nội dung trên bạn đọc cũng có thể đánh giá được phần nào chất lượng và mức độ tin cậy của sản phẩm giảm cân này. Vậy tại sao lại xuất hiện lời đồn Thuốc giảm cân Cenly lừa đảo?

Sự thật đằng sau những tin đồn thất thất thiệt đó là do thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ. Họ lập nick ảo, mua tài khoảng giả trên các group Facebook và nhiều mạng xã hội khác để nói xấu đối thủ, tung tin sản phẩm không tốt, gây bệnh tật, vô sinh, lừa đảo các kiểu khiến những thông tin này tràn lan trên mạng, khiến người mua hoang mang và chùn bước.

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Nhưng Cenly vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đông đảo khách hàng cùng các đại lý. Những phản hồi tích cực đã góp phần hiệu quả giúp chống lại bôi nhọ ác ý trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng.

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Thực hư chuyện thuốc giảm cân Cenly lừa đảo

Kết: Xã hội phát triển cũng đồng hành với sự đa phương hóa thông tin giải trí. Tin đồn, tin vịt và các chiêu trò trên mạng xã hội là không đếm hết. Vậy nên, bạn đọc và chị em nên tìm đến những nguồn tin cậy để tìm hiểu thông tin và mua được sản phẩm chất lượng. Riêng với khách hàng đang có nhu cầu mua thảo dược giảm cân Cenly, có thể đặt hàng qua website myphamthiennhienviet.net hoặc gửi tin nhắn vào hộp thư của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ