logo my pham

0

Trả lời bạn đọc: Thuốc giảm cân Cenly có gây vô sinh không?

Trên mạng xã hội thời gian trước râm ran tin đồn thuốc giảm cân Cenly gây vô sinh. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Trà giảm cân Cenly có an toàn không? Uống thuốc giảm cân Cenly có gây vô sinh không? Cùng Myphamthiennhienviet.net đi tìm câu trả lời nhé!

Đôi nét về thuốc giảm cân Cenly

Thuốc giảm cân Cenly là sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH CENLY ORGANIC. Sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên với các vị thuốc đông y tốt cho sức khỏe như nấm linh chi, chè vằng, lá sen… được phối hợp theo bài thuốc gia truyền giúp giảm cân hiệu quả, an toàn, không lo tác dụng phụ.

Sử dụng thuốc giảm cân Cenly có an toàn không?

Do sử dụng các thành phần dược liệu đông y 100% nên thuốc giảm cân Cenly rất lành tính và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đã trải qua đầy đủ các bước kiểm tra, xét nghiệm cần thiết cho dòng thực phẩm sức khỏe và được bộ Y tế cấp phép lưu hành. Do đó, bạn có thể hoàn toàn chắc chắn được rằng trong sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe.

Sử dụng thuốc đúng theo chỉ dẫn không chỉ giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn đúng chuẩn mà còn tránh được những tác dụng phụ không mong muốn, có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ phòng và điều trị một số bệnh. Trường hợp người sức khỏe yếu, trong thời gian đầu sử dụng trà giảm cân Cenly có thể thấy mệt mỏi, mất sức. Nhưng qua 2-3 ngày cơ thể đã thích nghi với thuốc thì triệu chứng này cũng sẽ không còn.

Riêng với một vài trường hợp cơ địa đặc thù, vẫn có thể xuất hiện một vài tác dụng phụ như đau đầu, mất ngủ, mệt mỏi, nôn ói, tiêu chảy… Nếu gặp tình huống này, bạn cần lập tức ngưng dùng sản phẩm và đi khám bác sĩ để được tư vấn có nên tiếp tục dùng Cenly hay không.

Uống thuốc giảm cân Cenly có gây vô sinh?

Khoảng thời gian giữa năm 2018 đến 2019, trên nhiều trang báo mạng lan truyền thông tin thuốc giảm cân Cenly gây vô sinh, gây ung thư v.v và v.v… Trải qua điều tra tìm hiểu, những thông tin này đã được xác thực là do đối thủ cạnh tranh tung ra nhằm gây hoang mang cho người dùng, đả kích hoạt động kinh doanh của công ty sản xuất Cenly.

Trên thực tế, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định những thông tin này là không có cơ sở, vô căn cứ. Bởi các nguyên nhân sau:

+ Cenly là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm béo, không phải là thuốc.

+ Thành phần 100% là dược thảo đông y tốt cho sức khỏe và được sử dụng rất phổ biến trong đời sống.

+ Sản phẩm đã được Bộ Công An và Bộ Y Tế kiểm định, cấp phép lưu hành nên hoàn toàn không thể chứa chất cấm, chất có hại cho sức khỏe hay có khả năng gây vô sinh.

+ Khi sử dụng viên uống giảm cân Cenly theo đúng chỉ dẫn, sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất thì khả năng xuất hiện phản ứng phụ không mong muốn là rất nhỏ.

+ Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước đến tay hàng triệu khách hàng. Nhưng cho đến nay, hệ thống phân phối Cenly hầu như không nhận được phản ánh tiêu cực của khách hàng do chất lượng sản phẩm.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ