logo my pham

0

Dưỡng mi FEG Max phiên bản mới X5 lần có gì đặc biệt?

Đã từ lâu, Dưỡng mi FEG nổi tiếng trên khắp thế giới với những dòng dưỡng mi và dưỡng mày có hiệu quả vượt trội, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, sau hai dòng dưỡng mi Xanh – Hồng là phiên bản nâng cấp mới nhất FEG Max với bước đột phá trong công nghệ dưỡng dài và dày mi gấp 5 lần phiên bản cũ đang khiến hội chị em “rần rần” thảo luận gần đây.

Vậy FEG Max có gì đặc biệt? Cùng Myphamthiennhienviet.net đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

dưỡng mi FEG Max X5

Dưỡng mi FEG Max – Phiên bản nâng cấp với hiệu quả dưỡng mi gấp 5 lần

Không cần phải ngạc nhiên đâu! Nhờ bước cải tiến trong công nghệ, trong cùng một dung tích, Dưỡng mi FEG Max chứa đựng thêm 4 lần dưỡng chất, nhờ đó mang lại hiệu quả dưỡng mi mắt dài và dày gấp những 5 lần so với phiên bản combo cũ. Đầu chuốt dạng ngòi bút giúp bạn sử dụng dễ dàng, không sợ bị dính vào mắt. Mỗi ngày hai lần chuốt, mỗi lần chuốt 10 giây, chỉ sau một thời gian ngắn nàng sẽ sở hữu hàng mi đen dài cong vút tự nhiên khiến bao người say đắm.

Đặc biệt, sản phẩm dưỡng mi FEG Max còn không để lại các tác dụng phụ như cay mắt, giòn mi, nặng mi, bết mi.

Dưỡng mi FEG Max phiên bản mới X5 lần có gì đặc biệt?

Dưỡng mi FEG Max không gây thâm mắt

Và đương nhiên, khả năng dưỡng mi mà không gây thâm mắt chính là một trong những ưu điểm hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi nói về Dưỡng mi FEG Max.

Combo dưỡng mi FEG Xanh – Hồng phiên bản cũ tuy cũng có hiệu quả dưỡng dài và dày mi rất tốt nhưng lại dễ gây thâm mắt. Đây là điểm trừ khiến nhiều khách hàng phải e ngại trước khi quyết định sử dụng sản phẩm. FEG Max đã khắc phục triệt để điểm trừ này, giúp chị em mình có thể yên tâm nuôi dưỡng hàng mi đẹp mà hoàn toàn không cần phải bận tâm làm sao để xử lý thâm mắt sau đó nữa rồi.

Dưỡng mi FEG Max phiên bản mới X5 lần có gì đặc biệt?

Dưỡng mi FEG Max giúp tiết kiệm chi phí hơn với dung tích gấp 2 lần phiên bản cũ

Dưỡng mi FEG Max phiên bản mới với dung tích 6ml, nhiều hơn mỗi loại dưỡng mi Xanh và Hồng, nên bạn có thể sử dụng được lâu hơn. Hơn thế, FEG Max có thể đồng thời sử dụng được cả sáng và tối, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều so với việc mua combo xanh hồng như trước đây.

Dưỡng mi FEG Max phiên bản mới X5 lần có gì đặc biệt?

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ