logo my pham

0

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

Chị em muốn duy trì sự trẻ đẹp cho làn da, ngăn ngừa lão hóa thì việc chú ý bổ sung collagen cho da là không thể thiếu. Sự đa dạng của các dòng sản phẩm bổ sung collagen trên thị trường, từ dạng serum, dạng viên, dạng nước cho đến các loại mỹ phẩm… khiến các chị em gặp nhiều khó khăn trong việc so sánh và lựa chọn ra được sản phẩm thực sự phù hợp cho mình. Vậy nhưng, theo các chuyên gia trạng thái collagen mà cơ thể có thể hấp thu tốt nhất là dạng lỏng để uống trực tiếp hoặc dạng serum để thoa trực tiếp lên da.

Collagen Schon chính là một sản phẩm dạng nước uống bổ sung collagen tươi được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có gì nổi bật nhé!

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

Đôi nét về Nước uống Collagen tươi Schon làm đẹp da

Nước uống collagen tươi Schon với các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp làm đẹp da toàn diện, chống lão hóa, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da một cách hiệu quả, xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim nhanh chóng, cấp ẩm và bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào cho da. Ngoài ra Schon còn làm tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, từ đó mà có thể ngăn ngừa mụn nám hiệu quả.

Collagen Schon - Nước uống làm đẹp da hoàn toàn từ thảo mộc

Có thể nói, thành phần chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định công dụng và chất lượng của một sản phẩm làm đẹp. Một bảng thành phần đẹp, cân đối với các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ là điểm cộng lớn khiến các chị em tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Riêng với Nước Collagen Schon, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như cllagen peptide sinh học từ da cá, vitamin C, chiết xuất quả đào, chiết xuất oliu xanh… tạo nên khả năng năng hồi phục và làm đẹp làn da tuyệt vời. Có thể kể đến như:

+ Collagen peptide sinh học trong Collagen Schon được chiết xuất từ da cá nên có cấu trúc phân tử gần nhất với collagen tự nhiên trong cơ thể, thu được bằng cách dùng một loại enzyme đặc hiệu để làm thủy phân collagen thông thường; giúp cơ thể hấp thu collagen dễ dàng và hoàn toàn hơn. Đặc biệt, collagen peptide còn có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường.

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

+ Vitamin C là thành phần chứa chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa cho làn da, giúp da khỏe đẹp tự nhiên. Hấp thu đủ vitamin C sẽ giúp làn da sáng lên, ngăn da khô thiếu sức, sống chống lại tia cực UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do.

+ Chiết xuất từ quả Đào có chứa lượng Vitamin A, Kali, Vitamin B và Vitamin C  phong phú, giúp làn da sáng bóng, căng mịn, tăng tính đàn hồi, trị mụn trứng cá, làm giảm nếp nhăn và dưỡng ẩm hoàn hảo. Đồng thoừi, các thành phần này còn rất cần thiết trong việc hình thành các tế bào biểu mô và chất chống oxy hóa.

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

+ Chiết xuất oliu xanh (Elavida) giúp cơ thể sản sinh ra Glutathion nội bào. Hoạt chất giúp cơ thể tạo ra các melanin làm sáng da, đồng thời ngăn ngừa các hắc tố melain nguyên nhân gây ra sạm nám. Từ đó giúp da trắng sáng toàn thân từ sâu bên trong cơ thể.

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

Nước uống đẹp da Collagen Schon có gì đặc biệt

Nước uống collagen Schon được sản xuất theo công thức độc quyền từ công nghệ Đức, là thức uống collagen tươi duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm mang đến giải pháp cải thiện các dấu hiệu của lão hóa và trẻ hóa da, giúp làn da bạn luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Collagen Schon được làm với dạng nước nên có khả năng hấp thụ nhanh hơn nhiều so với các dòng sản phẩm bổ sung collagen khác, giúp chị em cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 20-25 ngày sử dụng.

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

Collagen Schon không chỉ duy trì sự trẻ hóa cho da mà còn giúp dưỡng trắng sâu từ sâu bên trong biểu bì da, làm mờ nám, tàn nhang, giúp da đều màu, trắng hồng rạng rỡ.

Sản phẩm với nhiều thành phần dược liệu tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giảm thiểu ảnh hưởng xấu do các tác nhân gây hại da từ bên ngoài.

Nước uống bổ sung collagen tươi giúp chống lão hoá, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng tươi trẻ từ sâu trong từng tế bào

Collagen Schon còn giúp cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân từ bên trong.

Review Nước uống đẹp da collagen schon từ thảo mộc cố tốt không?

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ