logo my pham

0

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Mỹ nhân hoàng cung được đông đảo khách hàng biết đến như một dòng thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp da, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho phái đẹp, giúp chị em duy trì tuổi xuân cùng sự trẻ đẹp qua thời gian.

Nhưng đi cùng với sự nổi tiếng và sự phổ biến ngày càng rộng rãi của sản phẩm chính là tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau khiến chị em hoang mang. Vậy Mỹ nhân hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua Mỹ nhân hoàng cung chính hãng ở đâu? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Tại sao nên uống Mỹ Nhân Hoàng Cung?

Mỹ Nhân Hoàng Cung sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thành phần nguyên liệu cho đến công dụng, hiệu quả sử dụng… là lựa chọn tuyệt vời của các chị em đang muốn làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe.

Về thành phần, Mỹ nhân hoàng cung được điều chế từ các thành phần tự nhiên, lành tính nên không gây tác dụng phụ cũng như an toàn với sức khỏe người dùng. Các thành phần của sản phẩm đều được chọn lọc cẩn thận và được đánh giá cao về công dụng cũng như hiệu quả tốt với sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Mỹ Nhân Hoàng Cung không chỉ giúp đem đến làn da trắng hồng, mịn màng mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh cũng như tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó vì được điều chế từ mật ong cũng như sữa ong chúa nên sản phẩm có vị thơm, khi pha uống mùi rất nhẹ, dễ uống. Sử dụng thuận tiện hơn cho các chị em bận rộn với công việc gia đình, người làm văn phòng…

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hơn thế, Mỹ Nhân Hoàng Cung được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng từ thành phần cho đến khâu điều chế. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Mỹ Nhân Hoàng Cung giá bao nhiêu?

Giá Mỹ Nhân Hoàng Cung chính hãng được nhà sản xuất niêm yết là 1.590.000đồng/1 hộp với set 2 hũ, mỗi hũ trọng lượng 470g và set 4 hũ, mỗi hũ 235g. Với 1 hộp khá lớn và nhiều như thế bạn có thể sử dụng khá lâu mới hết, khoảng từ 4-5 tháng.

Đặc biệt, tại Myphamthiennhienviet.net, bạn có thể mua theo từng hũ để sử dụng thử và chi trả một khoảng phù hợp với túi tiền thay vì trả cho toàn bộ set trong một lần.

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Mua Mỹ nhân hoàng cung chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Mỹ nhân hoàng cung đã được phân phối rộng rãi ở nhiều tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Ở các tỉnh xa hơn, bạn cũng có thể mua hàng thông qua hệ thống shop online như Myphamthiennhienviet.net. Nhưng khách hàng vẫn cần lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra lựa chọn để có thể mua được Mỹ nhân hoàng cung chính hãng, tránh mua lầm hàng giả, hàng nhái dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Tại Myphamthiennhienviet.net, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ tem chống hãng giả của bộ công an, mã vạch để truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

Mỹ nhân Hoàng cung có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hướng dẫn kiểm tra Mỹ nhân hoàng cung chính hãng

Bước 1: tải app “iCHECK” trên điện thoại

Bước 2: quét “mã vạch sản phẩm” hoặc “mã QR” trên tem xác thực

Bước 3: kiểm tra kết quả, nếu thông tin giống hình bên dưới là sản phẩm chính hãng

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ