logo my pham

0

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

Giảm cân Tiến Hạnh là sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ thảo dược với hiệu quả đánh tan mỡ thừa vượt trội, được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy nhưng, thời gian vừa qua trên mạng xuất hiện nhiều bài viết tố Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo gây hoang mang trong cộng đồng người tiêu dùng. Myphamthiennhienviet.net cũng nhận được nhiều ý kiến thắc mắc của người mua hàng.

Do đó, chúng tôi sẽ dành ra vài viết kỳ này để cùng bạn đọc và quý khách hàng đi sâu vào tìm hiểu Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh có tốt không và thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo. Cùng theo dõi nhé!

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh có tốt không?

Nói đến thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh thì nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến bảng thành phần siêu đẹp mắt, được chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Quy trình bào chế áp dụng công nghệ hiện đại cùng thành phần lành tính khiến sản phẩm đảm bảo an toàn với người dùng, hạn chế tỷ lệ xuất hiện tác dụng phụ do không hợp cơ địa xuống mức thấp nhất. Sản phẩm giúp giảm cân từ từ, theo cơ chế Chậm mà chắc, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể mà không gây mệt mỏi, mất sức…

Cùng điểm danh những thành phần nổi bật có trong Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh:

Lá sen: Có chứa các hoạt chất Nuciferine, Anonaine, isoquercitrin, Nuciferine, Nornuciferine, Liriodenine, D–N- Methylcoclaurine, Gluconic acid,… với tác dụng làm giảm béo phì, giảm cân, giảm cholesterol, hạ lipid trong máu, tăng cường khả năng chuyển hóa các chất béo thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, đánh tan những mô mỡ thừa xấu xí luôn “đeo bám” dai dẳng ở bụng, đồng thời giúp giảm cân, làm săn chắc cơ thể.

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

Nấm linh chi: Có nhiều thành phần đáng quý như polysaccharides, germanium hữu cơ, adenosine, triterpenoid, ganoderic,… có tác dụng kiểm soát cholesterol gây béo phì  một cách vô cùng hiệu quả. Có tác dụng rất tốt cho hoạt động của chức năng gan, giúp làm tan mỡ và ngăn chặn các chất bột đi vào cơ thể gây ra tình trạng thừa cân.

Chè vằng: Có chứa các hoạt chất như: flavonoit, terpenoit, glycosit đắng, ancaloit,… giúp cơ thể bạn tiêu hao và giảm lượng mỡ thừa, giải độc tố, mát gan, thanh nhiệt cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể thanh lọc một cách hiệu quả.

Kim ngân hoa: thanh vị tả hỏa, tán phong hóa tích, làm giảm mỡ máu. Loại này đặc biệt tốt cho những người béo phì thừa cân có kèm theo cao huyết áp và rối loạn lipid máu.

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

Sâm đất: làm cho cơ thể mau no, đẩy nhanh quá trình bài tiết ra ngoài vì nó tăng nhu động ruột. Đây là các vị thuốc có tác dụng điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ (nguyên nhân gây béo), loại bỏ mỡ thừa trong máu, hạ cholessterone, giúp giảm cân từ bên trong an toàn hiệu quả nhanh nhất.

Thực hư câu chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo

Có thể nói, Giảm cân Tiến Hạnh là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân tốt trên thị trường hiện nay. Nhưng trong thời gian vừa qua lại xuất hiện tin đồn Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo, Giảm cân Tiến Hạnh có chứa chất cấm… khiến khách hàng hoang man lo sợ. Qua tìm hiểu và xác minh cũng như tương tác với khách hàng sử dụng và nhà cung cấp, chúng tôi đã tìm ra sự thật đằng sau vấn đề này.

Thứ nhất, tin đồn giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo, giảm cân Tiến Hạnh không có hiệu quả chủ yếu đến từ việc một vài khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách dẫn đến suy giảm hoặc thậm chí không hề tạo ra hiệu quả giảm cân như mong muốn. Một phần là do sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh được chiết xuất thảo mộc, hỗ trợ giảm cân một cách lành tính nên sẽ có tác dụng chậm hơn những loại giảm cân cấp tốc trên thị trường. Khách hàng cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình, liều lượng thì mới đạt được hiệu quả. Một vài khách hàng chỉ mới sử dụng 1 thời gian ngắn nên chưa thể nhìn thấy được hiệu quả giảm cân và cho rằng Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo.

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

 

Bên cạnh đó, tuy nói sản phẩm hỗ trợ giảm cân bên ngoài có thể giúp bạn giảm cân mà không cần trải qua quá trình tập luyện vất vả, nhưng người dùng cũng cần tạo cho mình một thói quen sống lành mạnh, ăn uống khoa học và tập thể dục thể thao vừa phải. Nó không chỉ giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi mà còn khiến cho sức khỏe bạn tốt hơn nữa.

Thứ hai, tin đồn Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh có chứa chất cấm cũng là thông tin kiểu “tam sao thất bản”, nghe nhầm đồn bậy. Thực tế, những sản phẩm phát hiện có chứa chất cấm không phải Giảm cân Tiến Hạnh chính hãng mà là hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Những sản phẩm này đa phần có giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng nhưng không thể xác định được nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém, chứa nhiều thành phần gây hại. Một số người dùng ham rẻ mà mua sẽ dễ gặp phải những tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Cũng từ đây mới xuất hiện tin đồn Giảm cân Tiến Hạnh có chứa chất cấm, làm khách hàng hoang mang, danh tiếng thương hiệu cũng đã chịu nhiều tổn hại trong thời gian vừa qua.

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

 

 

Cách phân biệt Giảm cân Tiến hạnh chính hãng

Khách hàng có thể phân biệt Giảm cân Tiến Hạnh chính hãng qua 2 bước:

Bước 1: Cào lớp bạc phủ sẽ hiện ra dòng mã xác thực và hình ảnh đầy đủ của mã QR

Bước 2: Xác định thật giả, chính hãng

Cách 1: Soạn tin nhắn SMS tổng đài xác thực theo cú pháp đã hướng dẫn trên tem theo mã xác thực vừa cào: QR<dấu cách>Mã xác thực gửi 8077 (1.500đ/ SMS)

Cách 2: Quét mã QR và truy cập vào kết quả thì hệ thống sẽ thông báo đây là lần quét đầu tiên, vào ngày giờ nào và khẳng định với khách hàng đây là sản phẩm chính hãng. Ngoài ra sẽ hiển thị thông tin nhà thuốc, xuất xứ nguồn gốc, liên hệ, sản phẩm liên quan.

Giảm cân Tiến Hạnh có tốt không? Thực hư chuyện Giảm cân Tiến Hạnh lừa đảo?

Mặt khác, để mua được hàng chính hãng, khách hãng nên liên hệ các nhà thuốc, các đại lý phân phối hay các cửa hàng chính thức hoặc trên các trang thương mại điện tử, website bán hàng uy tín như Myphamthiennhienviet.net. Kiểm tra tem nhãn chính hãng đầy đủ khi nhận hàng. 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ