logo my pham

0

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir được giới thiệu như một loại thần dược mang tới làn da trắng sứ không tỳ vết cho chị em phụ nữ, được nhiều người nổi tiếng, khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Nhưng liệu sự thật có đúng như thế hay chỉ là “báo nói láo, đài nói sai”? Liệu sản phẩm viên uống trắng da Glutathione 600 có thực sự tốt như lời đồn? Cùng đi tìm câu trả lời với Myphamthiennhienviet.net nhé!

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Đôi nét giới thiệu về Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam, Dr Lacir sở hữu nhiều dòng sản phẩm làm sạch, chăm sóc và dưỡng da có hiệu quả tuyệt vời, được rất nhiều chị em lựa chọn.

Từ tháng 4/2021 Phía công ty mỹ phẩm Dr. Lacir chính thức ra mắt phiên bản Viên uống trị nám Glutathione 600 mới, mẫu mới này được cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi của sản phẩm phiên bản cũ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho làn da của bạn.

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Viên uống glutathione 600 được sản xuất tại Nhà máy sản xuất- CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM OSHI và phân phối độc quyền qua CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DOPHARMA. Số ĐKSP: 2033/2020/ĐKSP.

Viên uống Glutathione 600 có dạng viên uống con nhộng mềm với hàm lượng Glutathione lên đến 600mg/1 viên uống. Đây được xem là hàm lượng vàng được đúc kết sau rất nhiều nghiên cứu, giúp cơ thể hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết. Đã có những loại khác hàm lượng lên tới 800mg hay 1000 mg nhưng các chuyên gia chứng minh rằng cơ thể không thể hấp thụ được hết hàm lượng cao như vậy, quá thừa và lãng phí.

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Những thành phần có trong Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600

Glutathione 600 Dr Lacir được tạo nên từ các thành phần tự nhiên gồm: Glutathione, Collagen type I, Cao Sâm tố nữ, Bột Nhau thai cừu, Sữa ong chúa tươi, Pregnenolone acetate (Từ củ mài) và các viatamin khác... được nhập ngoại và sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng trị nám và làm trắng da vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại.

Trong đó, Glutathione – thành phần đã được giới khoa học chứng minh có thể làm trắng da một cách hiệu quả, được mệnh danh là ‘thần dược trắng da’. Nó có khả năng sản sinh các sắc tố trắng da, ngăn ngừa và thay thế các hắc tố melanin giúp da đánh bật nám, tàn nhang hiệu quả. Đây là thành phần then chốt quyết định tới khả năng điều trị thâm, nám, tàn nhang.

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Mặt khác, sự kết hợp hoàn hảo giữa Glutathione và Collagen type I, Cao Sâm tố nữ, Bột Nhau thai cừu, Sữa ong chúa tươi, Pregnenolone acetate (Từ củ mài), chắc và mịn màng tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, làm giảm các mảng sắc tố da sậm màu, giúp loại bỏ các tế bào sừng hóa, đồng thời ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố trên da,

Ngoài ra, các loại vitamin được chọn lọc và tinh dầu hoa hồng nguyên chất trong viên uống Glutathione 600 còn giúp da cân bằng độ ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể, chống lại hiện tượng lão hóa, giúp da tái tạo và phục hồi tổn thương trên da.

Những công dụng của Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600

Với bảng thành phần gồm toàn những nguyên liệu quý từ thiên nhiên thì công dụng của viên uống trị nám Glutathione 600 chắc chắn cũng sẽ “không phải dạng vừa đâu” rồi! Glutathione 600 đem đến hiệu quả làm trắng gấp 2-3 lần so với các dòng kem thoa ngoài da bình thường, còn so với các sản phẩm cùng loại thì hàm lượng glutathione cao hơn hẳn.

Glutathione đem đến những công dụng chính như:

+ Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa và tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ, giảm nếp nhăn.

+ Giảm nám, dưỡng trắng và làm đều màu da

+ Giúp giữ ẩm da, làm đẹp da

+ Collagen giúp cải thiện làn da và chống lại ô nhiễm bên ngoài.

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Đặc biệt, sản phẩm thích hợp với chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi và tình trạng sức khỏe, làn da khác nhau:

+ Viên uống nám da glutathione tốt cho độ tuổi từ 12 tuổi trở lên và đặc biệt quan trọng cho độ tuổi 25-60 tuổi.

+ Khuyên dùng cho người bị nám, lão hóa da, sạm da, người có nhu cầu làm đẹp,

+ Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, tiền mãn kinh, mãn kinh có dấu hiệu: cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn...

Viên uống trắng da trị nám Glutathione có tốt không?

Nói đến đây thì chắc hẳn các bạn đọc của Myphamthiennhienviet.net đã cảm nhận được Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 có tốt hay không rồi nhỉ. Còn nếu bạn vẫn còn đôi chút phân vân do dự, hãy tham khảo đánh giá từ nhiều người dùng đi trước được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Đầu tiên, đã có nhiều người nổi tiếng lựa chọn Glutathione 600 cho chu trình làm đẹp của mình. Có thể kể đến như:

+ Á hậu Huyền My: Với vai trò là một người nổi tiếng với lịch trình công việc bận rộn, lựa chọn Uống viên nám Glutathione 600 mỗi ngày để dưỡng da trắng sáng ngăn ngừa lão hóa; dù phải make up nhiều nhưng da vẫn trắng, đẹp và mịn màng.

+ Nghệ sỹ ưu tú Thanh Tú là diễn viên và thường xuyên phải quay phim nhiều giờ liền dưới ánh nắng gắt, lại ít thời gian chăm sóc da nên chị ấy dùng Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 ngày 2 viên đều đặn để điều trị nám và đánh giá đây là một sản phẩm tốt, cần thiết cho cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, các bác sĩ, chuyên gia về da liễu cũng đánh giá đây là một sản phẩm tốt đáng tin dùng và cần thiết cho phụ nữ sau sinh và độ tuổi từ 25 trở đi. Bác sỹ Chuyên khoa II da liễu Trần Thị Thanh Nho chia sẻ: Ngay khi cầm Viên ung trắng da Glutathione 600 tôi cảm thấy một sự trau chuốt kỹ lưỡng, hình thức đẹp, rất phù hợp với một sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Và tìm hiểu về thành phần tôi phải công nhận đây là một sản phẩm tuyệt vời, mang tới cho cơ thể phụ nữ những dưỡng chất mà họ cần như estrogen, collagen type I, Cao sâm tố nữ, sữa ong chúa, bột nhau thai cừu và đặc biệt là Glutathione hàm lượng mỗi viên 600mg.”

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng đã sử dụng sản phẩm cũng phản hồi lại những đánh giá tích cực về sản phẩm. Hơn 98% người sử dụng đã thấy được hiệu quả làm trắng và giảm nám, đều màu da chỉ sau một liệu trình trị liệu. Chỉ có một vài trường hợp hiệu quả chậm do cơ địa không hợp hoặc sử dụng sản phẩm không đều đặn, đúng liều lượng nên làm chậm quá trình phát huy tác dụng.

Viên uống trắng da trị nám Glutathione 600 Dr Lacir có tốt không?

Vậy Viên uống trắng da Glutathione 600 có an toàn cho sức khỏe không?

Viên uống trị nám Glutathione 600 chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe, đáp ứng những yêu cầu nghiêm nghặt của Bộ y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây tác dụng phụ.

Tuy nhiên, cần đảm bảo uống đúng và đủ liều lượng được hướng dẫn. Nếu uống quá ít hoặc quá nhiu so với quy định thì sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Mua đúng hàng chính hãng để tránh dùng nhầm hảng giả, hàng nhái kém chất lượng.

 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ