logo my pham

0

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Mỹ nhân Hoàng cung là dòng thực phẩm chức năng với nhiều tác dụng nổi bậc như làm đẹp da, chống lão hóa, duy trì tuổi xuân cho phái đẹp đồng thời hỗ trợ chăm sóc và phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng… Sản phẩm là giải pháp làm đẹp, chống lão hóa tuyệt vời cho các chị em ở nhiều độ tuổi, nhiều loại cơ địa khác nhau.

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Nguồn Gốc Xuất Xứ Nước Uống Mỹ Nhân Hoàng Cung

Mỹ Nhân hoàng cung là sản phẩm của công ty TNHH Ong Tam Đảo - một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm ngành ong, rượu vang. Với đội ngủ giàu kinh nghiệm, chuyên viên có tay nghề kỹ thuật cao. Các sản phảm của công ty luôn đạt chuẩn và tuân theo tiêu chuẩn của cục Vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên hoàn toàn đảm bảo các chất lượng sản phẩm đạt chuẩn mới tung ra thị trường.

Riêng với Mỹ nhân hoàng cung, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, loại bỏ tạp chất và vi sinh vật gây hại cho cơ thể nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối bởi công ty Global Herbeauty qua hệ thống chi nhánh offline và online trải dài trên nhiều tỉnh thành phố lớn trong cả nước.

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Những thành phần quý hiếm làm nên Mỹ nhân Hoàng cung

Mỹ Nhân Hoàng Cung là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần quý hiếm là Sữa ong chúa, Nano Curcumin và mật ong tự nhiên. Đây chính là một trong những nguyên liệu được tầng lớp phụ nữ quý tộc ngày xưa sử dụng nhiều nhất trong việc giữ gìn sắc đẹp. Trong đó:

Sữa ong chúa hoa rừng là một trong những siêu thực phẩm quý hiếm có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp. Trong thành phần của sữa ong chúa có tới hơn 22 loại axit amin, nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người.

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Curcumin có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, làm giảm các vết tàn nhang – sạm – nám – tàn nhang, giúp chống lão hóa da cực hiệu quả, hỗ trợ làm trắng da, đem lại làn da sáng đều màu, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó Curcumin còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và điều trị các bệnh về khớp, viêm loét dạ dày, tiểu đường, từ đó nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa.

Mật Ong Hoa Rừng thượng đỉnh được xem là “vị thuốc quý” cần có trong tủ thuốc nhỏ của mỗi gia đình. Mật Ong Hoa Rừng giàu vitamin, khoáng chất, có hàm lượng dinh dưỡng cao, cực kì tốt cho người cần bồi bổ sức khỏe, người bị suy nhược cơ thể hay người mới ốm dậy. Ngoài ra, sử dụng mật ong rừng còn giúp cân bằng lượng axit trong dịch vị dạ dày, giúp làm lành vết thương. Mà đặc biệt, mật Ong Hoa Rừng thượng đỉnh có tác dụng gấp 10 lần Mật Ong thông thường.

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Tác dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời của Mỹ nhân Hoàng cung

Tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa

Làm mờ các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi,mờ thâm nám

Giúp da trắng sáng, đều màu, loại bỏ sẹo thâm, da xỉn màu.

Giúp dưỡng da, dưỡng ẩm và tăng sự đàn hồi cho da.

Chống lão hóa, làm trẻ hóa tế bào từ sâu bên trong

Tăng cường collagen cho da, bổ sung độ ẩm giúp da căng bóng, mịn màng

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Tác dụng chăm sóc và hồi phục sức khỏe

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể gấp 5 lần, ngăn chặn sự xâm nhập tác nhân gây hại.

Sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cho người bị ruột mãn tính, bị táo bón nhiều ngày,

Hỗ trợ tăng dịch vị, giúp ăn ngon, người mất ngủ thường xuyên sẽ ngủ ngon

Giúp tăng cường ghi nhớ, phòng chống bệnh parkinson, nhức đầu… ở người cao tuổi. Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra.

Hạn chế nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra.

Tốt cho người đang điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, làm liền vết thương, kích thích tăng tiết mật

Giúp giảm cân, đốt cháy cholesterol dư thừa.

Giải pháp làm đẹp da chống lão hóa tuyệt vời với Mỹ nhân hoàng cung

Giảm căng thẳng, stress.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, đường ruột. Phục hồi vết thương nhanh.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ