logo my pham

0

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Trong cuộc sống hiện nay, rất nhiều lý do khiến nhiều người gặp phải tình trạng biếng ăn, bệnh đường tiêu hóa, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, dẫn đến cơ thể gầy gò, không thể tăng cân, sức khỏe suy nhược. Vậy đâu là phương pháp an toàn và lành tính cho những trường hợp này?

Sản phẩm nằm trong Top đầu bán chạy và được thảo luận nhiều trên mạng xã hội hiện nay chính là Viên ăn ngon Sâm nhung Plus. Sản phẩm được giới thiệu sở hữu thành phần thảo mộc thiên nhiên 100%, giúp tăng cân tự nhiên, bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Cùng Myphamthiennhienviet.net đi vào tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không nhé!

Đôi nét về nhà sản xuất Sâm Nhung Plus

Sâm nhung Plus là một trong những sản phẩm thuộc dòng Thảo mộc tăng cân của công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma có địa chỉ tại Tổ 22, Khu 2, Phường Bạch Đằng, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Số giấy phép thành lập Văn phòng đại diện: 5702037874.

Sản phẩm được sản xuất tại: Công ty TNHH Sản Xuất - Y Dược Phẩm Vĩnh Điển, có địa chỉ tại Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

Theo công bố của nhà sản xuất, sản phẩm sâm nhung plus được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó sản phẩm có nguồn gốc sản xuất đạt tiêu chuẩn cao – tiêu chuẩn GMP/ WHO.

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Vậy Viên ăn ngon Sâm nhung Plus có tốt không?

Trên thực tế, đối với các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân, sử dụng có đạt hiệu quả như mong muốn hay không, ngoài bản thân chất lượng sản phẩm thì cơ địa của mỗi người cũng ảnh hưởng rất lớn. Hầu hết mọi người đều dựa trên việc hỏi thăm bạn bè, người thân hoặc tự mình trải nghiệm qua thì mới có thể biết được sản phẩm có hiệu quả và có nên sử dụng hay không.

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Riêng với Viên ăn ngon tăng câng Sâm nhung Plus, sau một khoảng thời gian khá dài phân phối cho khách hàng, Myphamthiennhienviet.net nhận lại được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm. Những người hợp cơ địa có thể tăng từ 2-3 ký sau tuần sử dụng đầu tiên. Những người cơ địa bình thường cũng có thể tăng 1-2 ký sau nửa tháng sử dung. Rất ít người hoàn toàn không tăng cân.

Có thể nói Sâm nhung Plus chiết xuất từ thảo mộc nên rất lành tính, an toàn và hợp với nhiều đối tượng, nhiều cơ địa khác nhau. Sản phẩm không gây tác dụng phụ và không khiến người dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Sử dụng Viên ăn ngon Sâm nhung Plus có khả năng kích thích cân nặng tăng lên trong thời gian ngắn nhờ vào cơ chế: tăng cường sức đề kháng để giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn, thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Công thức Viên thảo mộc ăn ngon Sâm Nhung Plus CHỮA TẬN GỐC CĂN NGUYÊN GÂY RA GẦY, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, bồi bổ sức khỏe, giải quyết các vấn đề mà hệ tiêu hóa đang gặp phải. Đặc biệt, Viên tăng cân của Thanh Mong Pharma còn giúp kích thích vị giác, tìm lại cảm giác thèm ăn, để người gầy ăn được nhiều hơn, từ đó mang lại hiệu quả tăng cân tích cực.

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ  sâu bên trong, tinh thần thoải mái hơn.

Hơn thế, Viên tăng cân Sâm nhung Plus nói riêng và các sản phẩm của Thanh Mong Pharma nói chung đều được sản xuất toàn bộ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP – WHO, được cấp phép bởi Bộ y tế ban hành ra thị trường trên bao bì sản phẩm có ghi rõ nơi sản xuất , địa chỉ, số lô sản xuất rõ ràng. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ các cơ qua y tế và chuyên gia dinh dưỡng cũng như đông đảo khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Đối tượng nên dùng và cách sử dụng Sâm nhung Plus để có hiệu quả tốt nhất

Với thành phần từ các dược liệu quý trong thiên nhiên, sâm nhung plus được dùng phổ biến cho nhiều đối tượng như:

+ Trẻ em chậm lớn, thấp còi, suy dinh dưỡng

+ Người lao động nặng nhọc, stress mất ngủ, căng thẳng thần kinh.

+ Người kém ăn, kém ngủ hoặc ăn được ngủ được nhưng kém hấp thu

+ Người cao tuổi mất ngủ, ngủ không ngon giấc, ngủ không yên

+ Mẹ sau sinh thiếu máu, nhẹ cân

Review Viên ăn ngon tăng cân Sâm nhung Plus có tốt không?

Cách sử dụng:

Mỗi hộp sâm nhung plus được sản xuất ra bao gồm 60 viên dạng viên nang uống, đối với người lớn và trẻ em sẽ có cách dùng khác nhau như sau:

+ Người trưởng thành uống 1 viên sau ăn trưa, 1 viên sau ăn tối.

+ Trẻ em uống 1 viên sau ăn tối.

Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ