logo my pham

0

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

So với việc sử dụng thuốc Tây dễ gây nóng hay tác dụng phụ thì các bài thuốc gia truyền, thuốc trị mụn thảo dược là phương pháp được các chị em ưa thích nhất hiện nay. Đặc biệt, các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên như thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc luôn là lựa chọn chọn hàng đầu trong đó.

Mai Thảo Mộc được sản xuất theo bài THUỐC LÁ GIA TRUYỀN với các thành phần thảo mộc thiên nhiên không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn không lo về tác dụng phụ, tốt cho sức khỏe, giúp bạn chăm sóc làn da luôn mượt mà, trắng sáng. Và đương nhiên, muốn đạt được hiệu quả như thế, bạn cần tuân thủ theo quy trình sử dụng sản phẩm. Dưới đây là 4 bước cụ thể, cùng tham khảo nhé!

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

Chọn dòng sản phẩm trị mụn Mai Thảo Mộc phù hợp

Phải biết rằng, với tất cả các dòng mỹ phẩm hay sản phẩm dưỡng da, trị mụn, việc đầu tiên và quan trọng là bạn cần chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng và đặc điểm làn da của mình. Với sản phẩm trị mụn, bạn cần xác định tình trạng mụn ít hay nhiều, một vài điểm hay khắp cả mặt, mụn do cơ địa, dị ứng, thay đổi hoocmon v.v, trị mụn có kèm thâm hay không… Thông tin này sẽ giúp bạn biết được yêu cầu với thành phần và liệu trình trị mụn phù hợp.

Sản phẩm thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có 2 dòng sản phẩm dành riêng cho 2 trường hợp là: Mai Thảo Mộc nguyên chất chủ trị mụn kèm với kháng viêm, giảm sưng tấy, se khít lỗ chân lông với liệu trình 1-4 tháng tùy tình trạng cụ thể; Mai Thảo Mộc Mix Saffron chuyên trị thâm, tuy cũng có khả năng đẩy mụn, kháng viêm nhưng thấp hơn dòng Nguyên chất.

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

Rửa sạch mặt trước khi thoa thuốc

Trước khi thoa thuốc, bạn cần đảm bảo da mặt đang trong tình trạng sạch sẽ, thông thoáng, không còn bã nhờn và bụi bẩn. Bởi nó giúp bạn loại bỏ các loại vi khuẩn gây mụn còn trên da, tẩy bớt tế bào chết, lỗ chân lông thông thoáng để hấp thu dưỡng chất điều trị từ Mai Thảo Mộc tốt hơn.

Trường hợp làn da có trang điểm, bạn cần sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng như tonner, nước hoa hồng hay dùng dầu ô liu và bông tẩy trang loại tốt, nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm trên mặt. Sau đó, rửa sạch mặt với loại sữa rửa mặt phù hợp làn da, lau khô bằng khăn mềm để da khô thoáng và thư giãn sau một ngày dài.

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

Thoa thuốc tùy theo tình trạng da

Khi mua sản phẩm thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc, tùy tình trạng da mà bạn sẽ được người bán tư vấn liệu trình và cách sử dụng phù hợp. Cụ thể:

+ Lần đầu tiên sử dung, bạn hãy bôi một ít thuốc trên tay và để nguyên 10 phút xem da có phản ứng gì với thuốc hay không.

+ Trường hợp mụn không đều, chỉ một vài vị trí trên mặt bạn có thể tập trung thoa vùng có mụn

+ Trường hợp mụn đều khắp mặt thì bạn thoa một lớp mỏng khắp mặt. Chú ý nhẹ tay để không làm vỡ những đốm mụn mủ, mụn boc nếu có.

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

+ Sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy vệ sinh da mặt sạch sẽ. Hoặc 2 lần sáng tối nếu muốn đạt hiệu quả tốt hơn, lần buổi sáng thoa 20-30 phút sau đó rửa sạch mặt.

+ Lưu ý, không nên lạm dụng thuốc vì nó sẽ làm da bạn hơi bị vàng vào buổi sáng hôm sau, chỉ bôi một lớp mỏng đều khắp mặt là được.

Kiên trì tuân theo liệu trình trị liệu

Không riêng gì Mai Thảo Mộc mà tất cả các sản phẩm trị mụn khác, từ Tây y cho đến Đông y hay thuốc Nam đều cần một thời gian sử dụng mới xuất hiện hiệu quả. Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm, bạn cần kiên trì đi theo đúng liệu trình, đừng nản lòng. Bởi thuốc đều có “tính lờn” nhất định, nếu bỏ dỡ giữa chừng, nay này muốn sử dụng lại thì hiệu quả cũng sẽ chậm hơn lần đầu. Ngoài ra, tuân thủ những chỉ dần và lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

Trên đây là 4 bước sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc, tuân thủ theo để nhanh chóng thấy được kết quả tốt nhất nhé!

4 bước cần tuân thủ khi sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ