logo my pham

0

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Bạn sở hữu loại da nào? Nếu là da dầu, vậy bạn đã biết cách chăm sóc da của mình đúng cách chưa? Nguyên nhân gì khiến da nhờn, nhiều bã dầu? Nếu gặp phải các vấn đề như mụn, lỗ chân lông to do da nhiều dầu, bạn phải làm gì? Cùng đọc bài viết dưới đây để nắm được những thông tin hữu ích nhé!

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Nguyên nhân dẫn đến da nhờn, da dầu nghiêm trọng

Về cơ bản, da nhờn cũng là một loại da thông thường của con người. Tuy nhiên, bởi nhiều nguyên nhân như gen mỗi người, hoocmon cơ thể mất cân bằng hay chế độ ăn uống không hợp lý mà tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn, khiến làn da, nhất là mũi và vùng chữ T trên mặt đầy dầu nhờn. Lượng dầu lớn không chỉ khiến mặt bạn bóng nhẫy, bít lỗ chân lông gây khó chịu mà lỗ chân lông to còn hút bụi và cực dễ lên mụn.

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Chăm sóc hàng ngày cho da nhờn, da dầu

Dầu nhờn trên da đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc dưỡng ẩm và bôi trơn làn da, đào thải cặn bã cũng như làm sạch tế bào chết trên da. Bởi vậy, với da dầu, bạn không thể trị dứt điểm mà chỉ có thể lựa chọn giải pháp điều hòa tuyến nhờn và chăm sóc da đúng cách mỗi ngày.

+ Rửa sạch mặt mỗi ngày 2-3 lần với loại sửa rữa mặt kiềm dầu, trị mụn (nếu có).

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

+ Kết hợp xông hơi mặt mỗi tuần 1 lần để thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và cặn nhờn ăn sâu.

+ Đắp mặt nạ dâu tươi, nha đam… để hỗ trợ hút và loại bỏ bã nhờn trên da.

+ Sử dụng mỹ phẩm dạng phấn thay vì dạng kem cho da dầu.

+ Dùng giấy thấm dầu khi mặt đổ nhờn.

+ Tránh các thức ăn nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước mỗi ngày.

5 cách hay mà đơn giản giúp loại bỏ bã nhờn trên da

Dùng giấy thấm dầu làm sạch dầu nhanh chóng

Giấy thấm dầu có thể xem là trang bị thiết yếu và tiện dụng nhất cho tất cả các bạn gái bị da dầu. Một gói giấy thấm dầu nhỏ bạn có thể để vào túi, ví và mang theo đi học, đi làm, đi chơi bất cứ nơi đâu. Lấy giấy thấm nhẹ nhàng, dừng vài giây trên một vùng da để có đủ thời gian hút hết dầu.

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Giảm dầu trên da bằng muối

Dùng muối pha với nước tinh khiết hoặc mua nước muối sinh lý tại tiệm thuốc tây, sử dụng để rửa mặt tương tự như toner. Xịt nước muối lên bông tẩy trang và xoa nhẹ nhàng trên khắp mặt, chú ý tại cánh mũi và vùng chữ T.

Sử dụng bông tẩy trang

Khi đi chơi, đi làm mà mặt đổ mồ hôi, dầu nhiều, hãy rửa với nước sạch rồi sử dụng bông tẩy trang loại tốt lau sạch mặt là được.

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Đắp mặt với các loại mặt nạ có tác dụng giảm nhờn

Bạn có thể tự làm một số loại mặt nạ với thành phần thiên nhiên tại nhà như mặt nạ mật ong và táo, chanh và lòng trắng trứng gà, lưa leo và chanh dây, cà chua… để đắp mặt. Chúng sẽ giúp bạn chăm sóc làn da, loại bỏ bã nhờn và dưỡng ẩm.

5 cách hay giúp bạn loại bỏ bã nhờn nhanh gọn hiệu quả

Sử dụng phấn thấm nhờn

Đầu tiên, sử dụng phấn dạng nước xoa một lớp mỏng đều lên da, sau đó dùng giấy thấm dầu chuyên dụng thấm nhẹ các lớp dầu và phấn. Sau đó, dùng phấn thấm bột chấm nhẹ và xoa đều trên da.

Nếu bạn có da dầu và bị mụn, phải làm sao?

Như đã nói ở trên, da dầu không chỉ khiến bạn thấy khó chịu, mất tự tin mà còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, “hút” bụi, dễ nổi mụn. Và cũng là lẽ hiển nhiên, nếu bạn không biết chăm sóc và xử lý đúng cách thì đi liền sau đó chính là hàng loạt vấn đề như mụn, mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn… cho đến viêm nang lông, viêm da…

Có nhiều cách để giải quyết tình trạng này, từ thuốc tây cho đến thảo dược trị mụn, thuốc đông y, bài thuốc gia truyền… Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc chính là một sản phẩm nổi bật hàng đầu trong đó.

Nếu bạn có da dầu và bị mụn, phải làm sao?

Trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, công thức nghiên cứu từ bài THUỐC LÁ GIA TRUYỀN , sản phẩm Mai Thảo Mộc có khả năng trị mụn, trị thâm cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và hiệu quả với thành phần 100% chiết xuất từ các vị thảo dược thiên nhiên, không chỉ có hiệu quả trị mụn mà còn lành tính, không gây tác dụng phụ như nhiều loại thuốc Tây hiện nay.

Nếu bạn có da dầu và bị mụn, phải làm sao?

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ