logo my pham

0

5 lý do nên chọn Thảo Mộc Giảm Cân Cenly

Thảo mộc giảm cân Cenly là sản phẩm của công ty TNHH CENLY ORGANIC VIETNAM, với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và là Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng hàng đầu Việt Nam.

vienuonggiamcancenly1.jpg

Viên uống giảm cân Cenly có công dụng giảm béo hiệu quả, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng, giảm cảm giác thèm ăn, cảm thấy no lâu hơn từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Làm giảm nhanh các vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân, bắp tay. Ngoài ra thì Cenly còn hỗ trợ người sử dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. Do đặc tính thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ.

5 lý do nên dùng viên uống giảm cân Cenly

1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn cGMP

Cenly giảm cân là một trong những sản phẩm chất lượng nhất Công ty Cenly Organic luôn tự hào về hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn với chế độ kiểm định gắt gao để đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quy trình sản xuất sạch sẽ, hợp vệ sinh và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, chế biến nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm chất lượng và an toàn.

vienuonggiamcancenly2.jpg

2. Công dụng giảm cân dễ dàng và nhanh chóng

Cam kết giảm 3-8kg sau một liệu trình 30 ngày. Mổi ngày chỉ cần dùng 1 viên trước ăn sáng.

Giúp giảm mỡ thừa toàn thân đặc biệt là không giảm cơ mông và cơ ngực, chỉ giảm mỡ và săn chắc body, giảm mỡ máu, thải các chất độc cơ thể, da dẻ hồng hào hơn

 3. Giảm cân AN TOÀN, LÀNH TÍNH  & KHÔNG tác dụng phụ

Cenly có thành phần 100% tự nhiên, an toàn, lành tính cho mọi người. Sản phẩm hầu như không gây: nhức đầu, chống mặt, buồn nôn.. đạt chuẩn TCCS. Được bộ y tế chứng nhận an toàn thực phẩm.

ĐẶC BIỆT Không tăng cân lại khi ngưng sử dụng

Tuy nhiên, tùy vào thể trạng, cơ địa mỗi người sẽ phát huy công dụng khác nhau. Khách hàng nên tìm hiểu thành phần (có dị ứng với cơ thể không) trước khi dùng. Riêng đối với khách hàng có tiền sử bệnh mãn tính như: tiểu đường, cao huyết áp,…. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

vienuonggiamcancenly4.jpg

 4. Hơn 10.000 khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng thảo mộc giảm cân Cenly

Theo thông kê Chăm sóc khách hàng, đã có hơn 10.000 khách hàng giảm cân thành công, từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh và cả các nghệ sỉ đình đám tại Việt Nam cũng tin dùng cenly như: diễn viên MC SAM, Diệu Nhi, Puka, Thu Trang, Bình An, Tuấn Trần, Sỉ Thanh, Jun Phạm…

vienuonggiamcancenly5.jpg

5. Thành phần 100% natural, không chất bảo

– Lá sen (10%): chứa nhiều flavonoid giúp hạ mỡ máu, giảm béo, chống xơ vữa động mạch- Linh chi (30%):  hỗ trợ hệ bài tiết hoạt động hiệu quả tăng cường đào thải độc tố giúp giảm cân- Sơn trà (5%): thúc đẩy hệ tiêu hóa, hạ mỡ máu và tránh xơ vữa động mạch

– Tinh bưởi (5%): Làm đẹp da, làm tóc óng ả, mượt mà, hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm tình trạng tích nước, giảm mỡ hiệu quả

– Chè vằng (20%): hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, điều hòa kinh nguyệt, lợi sữa.

– Trần bì (5%): trị đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân

– Tiểu nhân sâm (10%): giảu dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch, giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân, tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi và rất tốt cho làn da.

vienuonggiamcancenly7.jpg

Chống chỉ định:

– Sản phẩm không sử dụng cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

– Không dùng cho phụ nữ mang thai

– Không sử dụng cho trẻ dưới 12 tuổi và người lớn trên 60 tuổi.

– Không sử dụng cho người bị đau dạ dày nặng.

Mua giảm cân Cenly ở đâu và Giá bao nhiêu?

Trên thị trường ngày nay khá dễ dàng để tìm mua sản phẩm, khách hàng lựa chọn các địa chỉ phân phối uy tín, để đảm bảo mình mua hàng chính hãng. Myphamthiennhienviet.net là một trong những địa chỉ phân phối sỉ/lẻ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chính hãng, giá tốt, uy tín tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm giá tốt, chính hãng 100%, khách hàng check mã vạch app trước khi nhận hàng. Về giảm cân Cenly có giá 490.000 vnđ/ một hộp 30 viên. Các bạn có thể xem chi tiết qua đường link mình để phía dưới nhé!

MUA NGAY: Viên uống giảm cân CENLY

Feedback viên uống giảm cân Cenly từ khách hàng 

- Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ lên dòng thời gian facebook cá nhân như sau: “Từ hồi giảm cân thành công có nhiều bạn hỏi Dạ xin bí quyết quá. Nên hôm nay Dạ công khai lên đây cho mọi người luôn nha, chứ Dạ k thể trả lời hết tin nhắn của mọi người được. Đó là Dạ dùng giảm cân Cenly … Và tất nhiên là Dạ phải kết hợp với tập gym, ăn uống điều độ chứ Dạ không phụ thuộc hoàn toàn vào Cenly vì Dạ là mỡ sau sinh lâu năm nên khó giảm và nó cũng là thực phẩm chức năng hỗ trợ cho mình thôi.”

vienuonggiamcancenly8.jpg

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ thuốc giảm cân cenly lên dòng thời gian facebook cá nhân.

- Hot girl Linh Ka cũng từng đăng tải bài viết về Cenly: “Ngoài việc tập luyện chăm chỉ để k mập ú thì Linh còn sử dụng thêm giảm cân Cenly…”

Có lẽ đọc đến đây nhiều chị em cũng khá hiểu về thuốc giảm cân Cenly rồi đúng không. Vậy có nàng nào nghĩ Cerny là sản phẩm “chân ái” của mình chưa? Chúc các nàng mau chóng tìm được sản phẩm đúng đắn để sở hữu một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhé.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ