logo my pham

0

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình luôn có thể giữ được sự trẻ trung xinh đẹp dù thời gian trôi đi. Vậy nhưng, vừa bước qua tuổi 25, làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Cứ mỗi năm, lượng tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể lại giảm mạnh, quá trình phân hủy collagen nhiều hơn quá trình tái tạo, khiến làn da xuống sắc, sức khỏe và sinh lý cũng không còn được như tuổi đôi mươi.

Hiểu được điều đó, công ty TNHH KYO đã cho ra đời sản phẩm Tảo Diệp Lục Collagen Kyo với tác dụng chính đó là thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu, tăng đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể, hạn chế lão hóa.

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Nguồn gốc xuất xứ Tảo diệp lục Collagen Kyo

Về nguồn gốc xuất xứ, Thảo diệp lục collagen kyo được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH KYO. Đơn vị được thành lập từ năm 2017, trải qua 4 năm không ngừng phát triển quy mô và nâng cao chất lượng các sản phẩm, công ty đã phần nào dành được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Tảo diệp lục collagen Kyo là một sản phẩm tao của Công ty Kyo. Sản phẩn được sản xuất tại Việ Nam theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế với 100% nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Nhật Bản.

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Những thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Tảo diệp lục collagen Kyo được làn nên từ các thành phần thiện nhiên 100%, các loại tảo có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao như:

+ Phức hợp đồng diệp lục: là được lấy từ trong rau xanh

+ Collagen: là một trong những chất tạo nên sự trẻ hóa của con người, giúp bổ sung collagen từ bên ngoài vào cơ thể để làn da tươi trẻ, mờ nám tàn nhan…

+ Tảo spirulina: là tảo xoắn được các nhà khoa học ví như sêu phẩm xanh và là thực phẩm bảo vệ sk cho con người tốt nhất ở thế kỹ 21

+ Sâm tố nữ: là tên của 1 loại củ và củ này chứa 17 hoạt chất tương tự như

+ Estrogen. Chất này sẽ cải thiện tình trạng tăng sinh lí nữ; phát triễn mô mỡ xung quanh vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc hơn, cải thiện tình trạng cáu ghét; bực mình…cho chị em chúng ta.

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Những công dụng đặc biệt của Tảo diệp lục Collagen Kyo

Với những thành phần như trên, Tảo diệp lục collagen Kyo đem đến những hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Tạm biệt táo bón, nóng trong người

Bổ sung và cân bằng chất sơ trong cơ thể. 1 gói Tảo Diệp Lục Collagen tương đương 1kg rau xanh nên rất phụ hợp với người ít ăn rau xanh, qua đó giúp cơ thể thanh lọc, cải thiện tình trạng táo bón.

Thanh lọc và làm sạch cơ thể

100 mg chất Diệp Lục có trong gói Tảo Diệp Lục Collagen (3g) giúp giữ cân bằng canxi trong máu, đồng thời hỗ trợ gan trong việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể do đó giúp thanh lọc và làm sạch cơ thể.

Săn chắc da, mờ nám, tàn nhang

Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Collagen được xem như chất keo kết nối các tế bào dưới da giúp da mịn màng, săn chắc, đàn hồi.

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm khô hạn

Isoflavone chứa trong Tảo Diệp lục Collagen bên cạnh chức năng chống lão hóa da còn có tác dụng làm giảm khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh. Tần suất những cơn bốc hỏa có thể giảm khoảng 45% khi phụ nữ sử dụng Isoflavone

Tảo diệp lục Collagen Kyo giá bao nhiêu một hộp?

Tảo diệp lục collagen Kyo chính hãng có quy cách đóng gói 1 hộp 30 gói, 1 gói 3g. Giá phân phối niêm yết: 350.000đ / hộp.

Sản phẩm được phân phối tại Myphamthiennhienviet.net được khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ còn 310.000đ / hộp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và ship hàng sớm nhất nhé!

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Tảo diệp lục Collagen Kyo

Mua Tảo diệp lục Collagen Kyo chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Tảo diệp lục collagen Kyo đã được phân phối rộng rãi ở các thành phố lớn trên cả nước hoặc qua hệ thống trang thương mại điện tử, website online, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối lớn, có uy tín như Myphamthiennhienviet.net. Liên hệ với chúng tôi, bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt, nhiều ưu đãi, giao hàng nhanh chóng, rộng khắp cả nước.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ