logo my pham

0

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Để làm nên những tác dụng kỳ diệu cho một sản phẩm, thành phần cấu tạo là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Riêng với Tảo diệp lục Collagen Kyo, cùng nghiên cứu thành phần tạo nên nó, bạn có thể phát hiện những sự thật bất ngờ đấy.

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Collagen

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể và 70% lượng protein trong da. Chúng có chức năng chính là liên kết các mô trong cơ thể lại với nhau, là sợ dây kết nối các tế bào, các bộ phận trong cơ thể với nhau. Collagen còn là thành phần chủ yếu quyết định sắc tố da, tóc, lông my, lông mày…

Tuy nhiên, theo tuổi tác dần tăng lên, khả năng tự tổng hợp collagen của cơ thể không theo kịp quá trình phân giải collagen. Dù ăn uống đầy đủ các chất giàu dinh dưỡng như thịt, cá, rau rau xanh, trái cây… thì chị em vẫn khó có thể cung cấp đủ lượng collagen mà cơ thể cần. Do đó, việc bổ sung nguồn collagen từ bên ngoài cho cơ thể là rất cần thiết.

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Tảo spirulina

Tảo spirulina hay còn gọi là tảo xoắn, được các nhà khoa học ví như sêu phẩm xanh và là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho con người tốt nhất ở thế kỷ 21. Các chiết xuất từ tảo xoắn có hàm lượng vitamin phong phú như vitamin A, B1, B2, B6, E, K… 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể con người, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, giúp cơ thể khỏe khoắn và giảm nguy cơ bệnh tật.

Đặc biệt, tảo xoắn còn rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ DNA khỏi tổn thương, giúp chống lão hóa và mang lại cho chị em làn da mịn màng tươi trẻ. Tảo xoắn cũng có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mỡ dư thừa để giảm cân nhanh chóng, vừa hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp làm đẹp da hiệu quả.

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Sâm tố nữ (Pueraria Mirifica)

Pueraria Mirifica tên thường gọi là sắn dây củ tròn hay sâm tố nữ mà chúng ta vẫn thường nghe. Chúng thường được tìm thấy trong các khu rừng ở độ cao 300-800m so với mặt nước biển ở phía Bắc, Tây và Đông Bắc Thái Lan.

Người ta tìm thấy trong sâm tố nữ ít nhất 17 hợp chất hóa học có hoạt tính sinh học giống estrogen. Tất cả những chất này đều là phytoestrogen có cấu trúc tương tự như 17 β-estradiol. Nó giúp trẻ hóa, cải thiện các chứng mãn kinh ở nữ giới: suy giảm ham muốn tâm lý thất thường, da sạm, nám, khô. Ngoài ra, sâm tố nữ còn có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1, tăng cường sức khỏe nói chung cũng như giúp làm đẹp dáng, sáng da, giảm thâm sạm, nám da, tăng cường mật độ xương và giảm rụng tóc.

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Estrogen

Chất này sẽ cải thiện và tăng sinh lí nữ; phát triễn mô mỡ xung quanh vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc hơn, cải thiện tình trạng cáu ghét; bực mình…cho chị em chúng ta.

Phức hợp đồng diệp lục

Phức hợp đồng diệp lục được chiết xuất từ trong rau xanh, có chức năng giúp làm lành da, cải thiện tình trạng viêm nhiễn và mụn trứng cá trên da, tốt cho máu, giải độc và chống ung thư, hỗ trợ giảm cân.

Bất ngờ với tác dụng của các thành phần có trong Tảo diệp lục Collagen Kyo

Loclone

Theo công nghệ, đây là một công nghệ nhân bản vô tính, giúp bạn cải thiện và phục hồi các chức năng, các tế vào bằng cách nhân bản mà vẫn giữ được nguyên thủy và gốc ban đầu. Loclone chiếm một vai trò quan trọng trong tảo diệp lục collagen Kyo.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ