logo my pham

0

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Làn da bị mụn và thâm thường khá nhạy cảm. Điều này đòi hỏi bạn cần chăm sóc da kỹ hơn, mất nhiều công sức hơn. Dưới đây là gợi ý 4 bước chăm sóc da mụn thâm hiệu quả mà dễ thực hiện. Cùng tham khảo nhé.

Bước 1: Double cleasing (Rửa mặt + Tẩy trang)

Để làn da sạch sẽ, thông thoáng, tránh tích tụ bụi bẩn, dầu nhờn và cặn trang điểm, bước chăm sóc da double cleasing này là không thể thiếu. Nhiều chị em không có thỏi quen tẩy trang vì không trang điểm. Nhưng thực tế dù chỉ dùng kem chống nắng thì bạn vẫn cần tẩy trang.

Để tẩy trang, bạn có thể dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng hoặc dùng các loại dầu tự nhiên như dầu olive, dầu dừa, dầu hạt nho… Sau đó rửa sạch với sữa rửa mặt của bạn. Ngoài ra, mỗi tuần bạn nên thực hiện 1 lần bước cleasing tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp sừng gây bong tróc, sạm da.

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Bước 2: Cân bằng độ ẩm cho da với toner

Cân bằng độ ẩm là bước rất quan trọng với những người bị mụn, thâm, dù là da khô hay da dầu. Sau bước rửa mặt, bạn có thể dùng các loại toner, nước cân bằng độ ẩm để cân bằng lại độ pH cho da. Bạn dùng bông tẩy trang thấm toner và xoa đều lên mặt hoặc dùng dạng bình xịt phun sương khắp mặt. Dùng phần bụng các ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt để matxa và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da trị thâm

Đắp mặt nạ là cách cung cấp dưỡng chất trực tiếp rất tốt cho làn da. Bạn nên thực hiện bước này 2 lần / tuần là tốt nhất. Chọn các loại mask hay mặt nạ thiên nhiên trị thâm như mật ong, sữa chua, trứng, các loại bột… để giúp làn da tươi sáng, hồng hào khỏe mạnh.

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Bước 4: Đặc trị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Cuối cùng, bạn nên sử dụng các sản phẩm trị thâm để làm mờ vết thâm. Bởi vết thâm để lâu sẽ khiến da sạm màu, loang lổ nên bạn không nên mặc kệ chúng nhé.

Mai Thảo Mộc Mix Saffron là một sản phẩm thuốc trị thâm hiệu quả được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên theo công thức bài thuốc lá gia truyền. Mai Thảo Mộc dạng serum chứa đựng tinh chất nồng độ cao giúp thẩm thấu sâu vào các lớp da, nuôi dưỡng tế bào từ gốc đến ngọn, làm mờ những vết thâm nám, khiến làn da trở nên trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Bạn có thể sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron ngày 1 lần, hoặc ngày 2 lần để thấy được hiệu quả nhanh nhất. Một lần vào buổi tối, thoa một lớp mỏng rồi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch mặt. Một lần vào buổi sáng, thoa lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch.

Các bước chăm sóc da bị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ