logo my pham

0

Cách nhận biết đông trùng hạ thảo Hector sâm và collagen chính hãng

Hàng giả hàng nhái ngày càng tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng trở nên hoang man và long lắng hơn bao giờ hết khi mua hàng. Bởi mua phải hàng giả, không chỉ “tiền mất” mà còn “tật mang”, những hệ lụy về sức khỏe mới là vấn đề đáng quan ngại nhất.

Hiểu được vấn đề này, công ty lavite không chủ chú trọng chất lượng sản phẩm mà còn tăng cường các biện pháp phòng chống hàng giả, hàng nhái trên bao bì cho tất cả các sản phẩm trong hệ thống, trong đó có Đông trùng hạ thảo Hector sâm và Đông trùng hạ thảo Hector collagen.

Cách nhận biết đông trùng hạ thảo Hector sâm và collagen chính hãng

Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số như hiện nay, chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng là bạn có thể hoàn toàn kiểm tra sản phẩm chính hãng mọi lúc mọi nơi.

Dưới đây là 2 bước cơ bản, nhanh và dễ dàng nhất để bạn kiểm tra Đông trùng hạ thảo Hector chính hãng.

Bước 1: Kiểm tra hàng chính hãng qua bao bì, tem nhãn trên vỏ hộp

Một sản phẩm Hector đông trùng hạ thảo chính hãng đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo vỏ hộp, bao bì, tem nhãn phía trên phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bóc tách, tẩy xóa.

Cách nhận biết đông trùng hạ thảo Hector sâm và collagen chính hãng

Bước 2: Kiểm tra Hector chính hãng bằng app trên di động

Công ty Lavite có kết hợp với hệ thống ứng dụng Icheck – một ứng dụng kiểm tra hàng chính hãng uy tín, để giúp khách hàng kiểm tra hàng chính hãng. Bước đầu tiên, bạn cần tải app về từ cửa hàng app trên điện thoại (AppStore với những ai sử dụng Iphone và Google Play cho người sử dụng Android)

+ Kiểm tra mã trên vỏ hộp: Vào app Icheck, chọn phần “Quét mã”, đưa camera vào mã vạch trên hộp. Nếu là sản phẩm chính hãng của đông trùng hạ thảo Hector, thì kết quả hiển thị các thông tin về sản phẩm trên app sẽ trùng khớp với các thông tin trên vỏ hộp.

Cách nhận biết đông trùng hạ thảo Hector sâm và collagen chính hãng

+ Kiểm tra từng sản phẩm: Trên từng chai Đông trùng hạ thảo Hector sâm hoặc Hector collagen đều có mã vạch. Mở phần “Quét mã” trong ứng dụng để kiểm tra mã vạch trên sản phẩm. Đối chứng kết quả hiển thị với những thông tin được in trên bao bì sản phẩm. Nếu kết quả trùng khớp thì bạn có thể yên tâm 100% rằng đó là Hector chính hãng rồi nhé!

Cách nhận biết đông trùng hạ thảo Hector sâm và collagen chính hãng

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ