logo my pham

0

[Cẩn trọng] Cao Mụn Sâm Đỏ có phải là kem trộn không?

Mụn và các phiền toái do mụn gây ra đã không ít lần khiến chị em phụ nữ đau đầu tìm cách giải quyết. Cao mụn sâm đỏ ra đời được quảng cáo như một “ bí kíp” mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho da. Kem làm sạch mụn giúp cho bạn có một làn da sạch đẹp, sáng bóng.

cao-mun-sam-do

Tuy nhiên, không ít lần chúng ta đọc/nghe và thấy những phản hồi không tốt như cao sâm mụn đỏ là kem trộn, chứa corticoid, không tốt cho làn da và sức khỏe. Bài viết sau, myphamthiennhienviet.net sẽ cùng khách hàng giải đáp thắc mắc về dòng sản phẩm này nhé!

Nguồn gốc & xuất xứ của Cao sâm mụn đỏ

Cao sâm mụn đỏ là một trong những sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp MEEA ORGANIC của CÔNG TY TMCP KIỆT ANH KHANG.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam có đầy đủ giấy tờ lưu thông trên thị trường, được phân phối chính hãng tại myphamthiennhienviet.net. Mặc khác, cao sâm mụn đỏ bị giả mạo, bán phá giá rất nhiều, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua cao trị mụn 36 vị chính hãng nhé!

Giá niêm yết của cao mụn sâm đỏ là: Hộp 5g: 230.000 vnđ; Hộp 350.000 vnđ

cao-mun-sam-do-co-phai-kem-tron-khong

>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0902.989.221

Thành phần của Cao mụn sâm đỏ là gì?

Cao Mụn Sâm Đỏ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với 36 vị thuốc đông y trong trị mụn nên được chị em gọi với cái tên “Cao mụn sâm đỏ 36 vị”. Kem mềm, mịn, thẩm thấu nhanh vào da giúp loại bỏ dứt điểm các loại mụn như: mụn ẩn, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen,…

Các loại thảo mộc này được nhà sản xuất cho biết là bao gồm: rễ cây mật gấu ngâm rượu nguyên chất, cam thảo, nhân sâm, hoa oải hương, hoa hồng, linh chi, hoàng bách, đương quy, vitamin E, tinh dầu gấc,…Và một số thành phần khác…

cao-mun-sam-do-hang-gia

Để kiểm tra rằng bạn đã mua cao sâm mụn đỏ chính hãng hay không hãy quét mã vạch của sản phẩm chính hãng trên hộp có in nha. Để có thể phân biệt được thật giả bạn chỉ cần kiểm tra mã vạch trên hộp bằng cách dùng phần mềm trên điện thoại như icheck để kiểm tra mã vạch. 

– Nhân Sâm:

Các thành phần Saponin có trong Nhân Sâm tươi giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxi giúp cho mạch máu lưu thông tốt nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng.

Tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong, cân bằng chuyển hóa giúp giảm mệt mỏi, stress làm làn da khỏe mạnh hơn. Nhân Sâm giúp khôi phục độ ẩm cho da rất hiệu quả.

Nhân Sâm còn giúp đào thải các độc tố nên giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Nhân Sâm còn có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn, làm mờ vết thâm, tái tạo sản sinh tế bào da mới.

– Bạch Linh:

Trong bạch linh có chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da, giúp da mịn màng, căn tràn sức sống.

Nhờ công dụng thải độc và diệt khuẩn mà vết thâm nám, tàn nhang, mụn nhọt sẽ tan biến nhanh chóng.
– Tam Thất:  Dưỡng trắng da, giúp da hồng hào, sáng đẹp.
– Đương Quy:

Tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm trắng da, giảm vết khô nứt và loại bỏ đi các vết nám, tàn nhang. Làm đẹp da, tươi nhuận, trẻ hóa làn da dùng trong thẩm mỹ.
– Đằng Sâm: Kháng viêm, làm đẹp da.
– Bạch Cập: Dưỡng da đẹp làm mờ sẹo.
– Linh Chi: Làm đẹp da, chống lão hoá.
– Vitamin E: Bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, chống tia cực tím, dưỡng ẩm.
– Tinh Dầu Gấc: Giúp da khoẻ mạnh, giảm thâm, ngăn ngừa lão hoá.

Sự kết hợp giữa các thành phần trên đã tạo nên một sản phẩm Cao Mụn Sâm Đỏ có tác dụng đánh bay các loại mụn đáng ghét, nuôi dưỡng chăm sóc da mịn màng hơn và đặc biết là làm chậm quá trình lão hóa da.  

review-cao-mun-sam-do

Cao sâm mụn đỏ chính hãng có chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính

Tất cả các thành phần này khi kết hợp lại với nhau sẽ cho ra một công thức trị mụn, chống viêm an toàn và hiệu quả cho người dùng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.Do đó, Cao mụn sâm đỏ  lành tính, an toàn có thể dùng được cho cả nam và nữ, không chứa corticoid và cũng không phải kem trộn như một số lời đồn.

>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0902.989.221

Công dụng tuyệt vời của Cao mụn sâm đỏ 36 vị

  • Điều trị được tất tần tật các loại mụn (mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm,…).
  • Dưỡng da sáng mịn, bảo vệ da săn chắc hơn.
  • Tạo độ căng bóng, đặc biệt có thể cải thiện các vết rỗ, giúp da mịn màng.
  • Đặc trị mụn lâu năm, mụn do nội tiết, mụn dậy thì, mụn sau khi sinh từ 6 tháng.
  • Làm mờ các vết thâm mụn, kiểm soát việc sưng tấy khi mọc mụn.

Với những công dụng như vậy, bộ trị mụn của Cao Mụn Sâm Đỏ sẽ là lựa chọn số một cho làn da mụn. Hãy sử dụng trọn bộ sản phẩm để đạt được kết quả tốt nhất. Chúc bạn luôn có làn da căng mịn, rạng ngời.

cao-mun-sam-do-review

Hình ảnh khách hàng review cao sâm mụn đỏ

>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0902.989.221

Hướng dẫn sử dụng cao mụn sâm đỏ để đạt hiệu quả cao

Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày trước khi sử dụng cao mụn trị mụn để da được sạch sẽ. Cao Mụn Sâm Đỏ không bắt nắng, có thể kết hợp sử dụng Toner, serum mặt nạ dưỡng ẩm, kem chống nắng.

Các bước sử dụng Cao Mụn Sâm Đỏ để có làn da sạch mụn:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước muối sinh lí.

Bước 2 Sử dụng một lượng vừa đủ Cao Mụn rồi xoa nhẹ đều lên da, vùng da nào có mụn nhiều thì ta hãy xoa dày xíu nhé!
>> Liều lượng: Mỗi ngày sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

combo-sua-rua-mat-va-cao-mun-sam-do

Sử dụng Sữa rửa mặt nhân sâm 36 vị để Loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, kiềm dầu tối đa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp da sáng hồng, khỏe mạnh, phù hợp với mọi loại da nhất là da mụn.

Chú ý:

Nên xông mặt 1-2 lần mỗi tuần để da mặt được thông thoáng từ đó sử dụng cao mụn sẽ hiệu quả hơn.

Sử dụng khẩu trang khi ra ngoài đường.

 Rửa mặt nhẹ tay không chà mạnh.

Nên kết hợp với chế độ nghỉ ngươi ăn uống hợp lý để đạt kết quả tốt hơn

Trước khi sử dụng nên thoa 1 ít lên da tay để nguyên 10 phút xem da có phản ứng gì với thuốc hay không, sản phẩm không phải là thuốc uống không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người.

cao-mun-sam-do-co-chua-corticoid-khong

Cao mụn sâm đỏ được phân phối chính hãng sỉ & lẻ bởi myphamthiennhienviet.net, khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ:  0902.989.221 để được tư vấn. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, giá niêm yết cùng chính hãng miễn phí giao hàng toàn quốc. 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ