logo my pham

0

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

Mụn bọc là một trong những loại mụn gây khó chịu nhất cho chị em phụ nữ và cũng đặc biệt vất vả khi điều trị. Những nốt mụn sưng to gây đau nhức, mất thẩm mỹ và khi trị hết càng dễ để lại sẹo, thâm. Cũng bởi vậy, với loại mụn này, các bạn cần có biện pháp trị liệu thích hợp riêng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho các bạn đang trị liệu với dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên Chất.

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

Mụn bọc xuất hiện do đâu?

Mụn bọc xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân, thậm chí là nhiều lứa tuổi mà chủ yếu nhất là từ 15-25. Có thể kể đến những nguyên nhân chủ yếu như:

+ Di tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh, làm tăng cường sự hoạt động của nội tiết tố, khiến da dầu, dễ bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn.

+ Do chăm sóc da không đúng cách, vệ sinh da không sạch nên gây bít tắc lỗ chân lông, da chết và chất sừng bịt kín khiến da không “hô hấp” được và dễ nhiễm khuẩn, sinh mụn.

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

+ Vi khuẩn P.acnes cư trú ở lỗ chân lông gây viêm nhiễm, lan sâu vào bên trong da

+ Các lý do như cuộc sống và công việc căng thẳng, gây stress kéo dài cũng có thể khiến cơ thể bạn không khỏe mạnh, mất cân bằng nội tiết tố và gây mụn.

+ Do yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình có ông, bà, bố, mẹ hoặc anh chị em bị mụn trứng cá nói chung và mụn bọc nói riêng thì bạn có nguy cơ bị rất cao.

+ Giữ vệ sinh da mặt không sạch sẽ, không đúng cách như lạm dụng mỹ phẩm thường xuyên trang điểm nhưng không tẩy trang kỹ. Dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh làm tổn thương da hoặc dưỡng da không phù hợp,…

+ Da không được cung cấp đủ độ ẩm khiến chúng phản ứng lại bằng cách tiết dầu nhờn nhiều hơn có thể do thiếu nước và không được dưỡng ẩm đúng cách.

+ Ăn nhiều đồ cay, nóng, không uống đủ lượng nước cần thiết hàng ngày….

Cách chăm sóc da để phòng và trị mụn bọc

Với da bị mụn, bạn cần tốn nhiều thời gian và công sức hơn để chăm sóc và trị chúng. Cụ thể, bạn nên thực hiện theo những lưu ý sau:

+ Rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da dầu.

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

+ Uống đủ 2 lít nước/ ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

+ Hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.

+Tuyệt đối không nặn mụn.

+ Đi ngủ đúng giờ, trước 23h.

+ Thường xuyên thay vỏ chăn, gối và vệ sinh điện thoại.

+ Dưỡng ẩm với các loại kem dưỡng phù hợp với làn da.

Điều trị mụn bọc không tái phát với Mai Thảo Mộc Nguyên chất

Mai Thảo Mộc Nguyên chất là một loại thuốc trị mụn dạng serum với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên trên công nghệ hiện đại kết hợp với bí quyết điều chế gia truyền của bài thuốc quý đặc hiệu về trị mụn trứng cá trên da mặt. Với các thành phần thảo dược quý và tốt cho sức khỏe, Mai Thảo Mộc Nguyên chất trị mụn nhanh mà hiệu quả, chăm sóc đúng cách sẽ không cần lo tái phát, thảo dược lành tính nên không gây tác dụng phụ.

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

Quy trình trị mụn bằng Mai Thảo Mộc Nguyên chất:

+ Đầu tiên, trước khi sử dụng, bạn nên thoa 1 ít lên da tay để nguyên 10 phút xem da có phản ứng gì với thuốc hay không.

+ Trước khi sử dụng Mai Thảo Mộc bạn cần rửa sạch mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông để làn da thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

+ Sử dụng thuốc ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và vệ sinh sạch sẽ vào buổi sáng thức dậy. Tập trung thoa lên những vùng mụn và nốt mụn bọc. Lưu ý không lạm dụng thuốc vì thành phần thảo dược sẽ khiến da bạn bị vàng vào sáng hôm sau.

+ Bạn cũng có thể bôi thêm 1 lần vào buổi sáng nếu muốn hiệu quả nhanh hơn. Bôi thuốc được 20-30 phút sau đó rửa sạch mặt.

Chấm dứt mụn bọc với thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Nguyên chất

+ Sau một thời gian trị dứt mụn, bạn mới nên tiếp tục chuyển qua điều trị da thâm bằng Mai Thảo Mộc Mix Saffron, tuyệt đối không dùng song song 2 sản phẩm. Bởi dòng mix saffron có thành phần cấp ấm, có thể gây ra dầu nhờn và cản trở liệu trình trị mụn.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ