logo my pham

0

Giá nước ép cần tây Greenbeauty bao nhiêu?

Nước ép cần tây Green Beuty không còn quá xa lạ đối với các chị em hiện nay  nhờ công dụng nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da. Tuy nhiên để ép ra được một cốc nước ép thì mất khá nhiều thời gian.

gia-nuoc-ep-can-tay-green-beauty.png

Đối với nhiều chị em luôn phải bận rộn với việc nhà, việc cơ quan thì việc ép mỗi ly nước ép cần tây mỗi buổi sáng là điều không thể. Vậy phải làm sao?

Nắm bắt được nhu cầu, tâm lý của các chị em, sản phẩm Nước ép cần tây Greenbeauty đã được tung ra thị trường.

Rất nhiều từ khóa hot được khách hàng tìm kiếm thường xuyên: nước ép cần tây, nước ép cần tây Greenbeauty, công dụng của nước ép cần tây, giá nước ép cần tây bao nhiêu, mua nước ép cần tây ở đâu, cách dùng nước ép cần tây,...

Sản phẩm được trải qua quy trình sản xuất khép kín và kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu rồi mới đưa ra thị trường cho người tiêu dùng sử dụng. Sản phẩm được đóng gói chính vì vậy mà bạn không cần phải mất thời gian với việc ép cần tây tươi.

Ngoài ra, trong Nước ép cần tây Greenbeauty còn có chứa thêm collagen, diệp lục, tảo xoắn,... kết hợp với nhau giúp người sử dụng đạt được hiệu quả tốt nhất và đặc biệt an toàn.

Vậy Nước ép cần tây có giá bao nhiêu?

Giá niêm yết: 360 000đồng / 1 hộp 30 gói

Sản phẩm được chiết xuất dưới dạng bột và đóng gói nhỏ.

Không giống như các sản phẩm thuốc giảm cân khác trên thị trường, sản phẩm không hề gây tác dụng phụ và rất an toàn nhờ vào thành phần chính là cần tây kết hợp với collagen, tảo xoắn,...

Bạn có thể đặt hàng chính hãng tại đây!

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ