logo my pham

0

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

Trà giảm cân Vy Tea là sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa và các chị em văn phòng ưa chuộng. Do sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giảm cân hiệu quả mà không có tác dụng phụ, lành tính với nhiều cơ địa.

Qua thời gian phân phối sản phẩm, Myphamthiennhienviet.net thường nhận được nhiều câu hỏi, thắc mắc từ khách hàng và bạn đọc như: tác dụng của trà giảm cân Vy Tea, cách dùng, giá trà Vy tea, phân biệt hãng chính hãng… cùng nhiều vấn đề xung quanh những tin đồn về việc Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm… trên các phương tiện internet thời gian trước.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

Chúng tôi đã lựa chọn và tổng hợp những vấn đề này để giải đáp cho quý khách hàng. Cùng theo dõi trong bài viết này nhé!

1, Trà giảm cân Vy Tea có tốt không?

Hiệu quả trà giảm cân Vy Tea đến từ những thành phần dược liệu 100% thiên nhiên như chè vằng, trà xanh, sâm đất, khổ qua, ích mẫu, bạch quả… dựa trên bài thuốc cổ truyền được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển, mang đến hiệu quả giảm cân cao, thích hợp cho nhiều lứa tuổi và cơ địa khác nhau.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

2, Trà giảm cân Vy Tea có tác dụng phụ gì không?

Do có thành phần 100% thiên nhiên với các vị thuốc lành tính, tốt cho sức khỏe nên trà thảo dược giảm cân Vy & Tea không có tác dụng phụ, không gây nắng trong người, nổi mụn nhọt, mất ngủ, mất nước, khiến cơ thể mệt mỏi nhưng các loại trà giảm cân, giảm mỡ khác.

3, Giá trà giảm cân Vy Tea?

Trà giảm cân Vy & Tea được tổng công ty Havyco niêm yết với giá 500.000đ/hộp và 950.000đ/ 2 hộp, quy cách chuẩn hộp 15 gói. Tùy một vài trường hợp công ty hoặc đại lý có chương trình khuyến mãi, sản phẩm sẽ có giá ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

4, Mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trà thảo mộc giảm cân Vy Tea đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… Hệ thống đại lý phân phối trực tiếp rộng khắp và các shop online trên các sàn thương mại điện tử Tiki, sendo, shopee, lazada… giúp người dùng dễ dàng mua được sản phẩm.

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt, bạn nên tìm đến các đại lý uy tín, shop quen, có nguồn gốc rõ ràng và bán đúng giá niêm yết đồng thời áp dụng những đặc điểm phân biệt hàng chính hãng.

 5, Cách phân biệt Vy Tea hàng giả, hàng nhái?

Có 2 đặc điểm giúp bạn kiểm tra và phân biệt Vy Tea hàng thật với hàng giả, hàng nhái:

+ Vỏ hộp có đầy đủ 2 tem chính hãng là tem chống hàng giả của bộ công an và tem chống hàng giả của công ty Havyco. Tem dán chồng lên nhau ở mép trên hộp, còn nguyên tem, không mất, rách vỡ.

+ Kiểm tra mã code 6 số trên tem chống hàng giả bằng cách soạn tin “KTM HVC Mã số” rồi gửi đến 8077.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

6, Sự thật đằng sau vụ việc Vy Tea lừa đảo, Vy Tea có chứa chất cấm bị thu hồi?

Thời gian trước đây, nhiều trang báo mạng đưa tin, trích dẫn việc Vy Tea lừa đảo hoặc Vy Tea có chứa chất cấm nguy hại cho sức khỏe người dùng, gây xôn xao dư luận, khiến cho nhiều khách hàng hoang mang lo sợ.

Nguồn tin trà giảm cân Vy Tea lừa đảo bắt nguồn từ việc trên thị trường có bán Vy Tea với nhiều mức giá khác nhau, sản phẩm không có hiệu quả giảm cân, có nhiều tác dụng phụ nguy hại. Công ty Havyco đã cho tìm hiểu và xác minh vấn đề này. Những sản phẩm kém chất lượng đều xuất phát từ những cơ sở phân phối nhỏ lẻ, không thuộc hệ thống phân phối chính thức của Havyco, hàng không đầy đủ tem nhãn và giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ chứng minh là TRÀ GIẢM CÂN VY TEA CHÍNH HÃNG CỦA HAVYCO.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

Còn về việc Vy Tea có chứa chất cấm. Havyco khẳng định 100% đây là nguồn tin không chính xác, không có cơ sở kiểm chứng thực sự. Bởi Vy Tea nói riêng và tất cả các sản phẩm của Havyco nói chung đều trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt từ nhà máy và các bộ ngành có thẩm quyền, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất cấm, chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm có hiệu quả giảm cân tốt, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng, đặc biệt là Hàn Quốc – một trong những thị trường khó tính hàng đầu về các sản phẩm sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Cũng do sự nổi tiếng và được ưa chuộng của sản phẩm tại thị trường này mà đã có một công ty Hàn Quốc tìm cách làm giả và bán sản phẩm Vy Tea kém chất lượng cho khách hàng. Trên hộp trà còn in dòng chữ “Made in Korea”. Chính những sản phẩm này là nguồn gốc thông tin Vy Tea chứa chất cấm gây xôn xao dư luận trước đó.

Cho đến hiện tại, công ty Havyco cùng các đại lý trong hệ thống kênh phân phối chính thức vẫn chưa từng nhận được phản hồi của khách hàng về vấn đề Vy Tea gây hại cho sức khỏe. Ngược lại, Vy Tea còn được nhiều khách hàng đánh giá cao và giới thiệu cho người thân, bạn bè sử dụng.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

7, Uống Vy Tea rồi có cần ăn kiêng, tập thể dục nữa không?

Vy Tea là có cơ chế giảm cân, giảm mỡ từ bên trong nên người dùng có thể giảm cân mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, tập luyện vất vả.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tránh những loại thực phẩm, đồ uống cần kiêng cữ khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, những thực phẩm gây béo như rượu bia, nước ngọt, snack... cũng cần hạn chế để không làm chậm hiệu quả giảm cân.

Mặt khác, tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, giúp đốt cháy năng lượng nhanh, duy trì vóc dáng săn chắc. Nên dù giảm cân bằng Vy Tea không yêu cầu phải tập luyện vất vả thì bạn vẫn nên duy trì thói quen vận động, tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga… 1-2 lần/ tuần.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

8, Giảm cân bằng Vy Tea sau này có tăng cân trở lại không?

Khác với những loại trà giảm cân, thuốc giảm cân, tan mỡ cấp tốc trên thị trường, Vy Tea có tác dụng giảm cân chậm rãi, đào thải mỡ từ bên trong cơ thể nên không chỉ an toàn, không tác dụng phụ mà còn không khiến tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng.

Ngoài ra, các chuyên viên từ Havyco cũng khuyên bạn, sau khi đã giảm xuống tới số cân như mong muốn, có thể tiếp tục sử dụng Vy Tea với liều lượng ít, 1 gói / tuần để duy trì vóc dáng đồng thời tiếp tục đào thải độc tố có hại trong cơ thể.

9, Phụ nữ mới sinh và đang cho con bú có dùng được Vy Tea không?

Các chị em sau sinh muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng là đối tượng có nhu cầu sử dụng trà giảm cân hàng đầu. Vy & Tea có thành phần 100% chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên lành tính và an toàn, các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể sử dụng trong quá trình cho con bú.

Nhưng chúng tôi vẫn khuyến nghị các chị em nên sử dụng sau khi kết thúc thời gian ở cữ vì trong thời gian này cơ thể của các mẹ bỉm còn rất yếu, cần được điều dưỡng và chăm sóc tốt, không thích hợp để bắt đầu giảm cân.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp cho người dùng Trà giảm cân VY TEA

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ