logo my pham

0

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Có nên dùng serum trị mụn hay không là thắc mắc chung của nhiều chị em hiện nay. Để trả lời câu hỏi này, myphamthiennhienviet.net sẽ tiến hành phân tích qua bài viết sau. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn nhé!

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Đầu tiên, nói về serum, đây là dòng sản phẩm dưỡng da mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Serum hàm chứa thành phần cao các dưỡng chất, giúp thẩm thấu sâu vào tận các tế bào gốc, mang đến hiệu quả rõ ràng mà nhanh chóng hơn mỹ phẩm dạng kem trước đây. Và serum trị mụn chính là dòng serum chuyên về trị mụn. Loại serum này thường có tác dụng trị mụn, kháng viêm, thuc đẩy tái tạo tế bào da, giúp da sạch mụn, mịn màng và đều màu hơn.

Mặt khác, serum có 2 loại là gốc nước và gốc dầu. Ngoài việc trị mụn, sản phẩm hoặc ít hoặc nhiều đều có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng vùng da yếu và hỗ trợ phục hồi các vùng da bị tổn thương. Một số sản phẩm cò có tác dụng loại bỏ bớt bả nhờn, khiến da khô thoáng và se khít lỗ chân lông.

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Nói như vậy, trong việc trị mụn thì mỹ phẫm dạng serum có thể mang đến tác động sâu, hiệu quả nhanh chóng và toàn diện. Tuy vậy, có những loại serum chỉ thích hợp với một vài loại da nhất định nên chị em cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia tin cậy trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Thứ hai, việc có nên sử dụng serum trị mụn hay không còn phụ thuộc vào từng loại da cùng tình huống cụ thể của từng người. Do đó, việc sử dụng serum trị mụn không chỉ phải đúng cách, đúng liều lượng mà còn phải phù hợp với làn da của bạn thì mới có thể đem đến hiệu quả tốt nhất đồng thời tránh các kích ứng không mong muốn được.

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Thứ ba, so với mỹ phẩm truyền thống, giá cả bình quân của serum trị mụn thường cao hơn. Bởi serum chứa thành phần dưỡng chất nồng độ cao, tinh chất cô đặc gấp 5-7 lần thuốc trị mụn dạng kem. Đồng thời, để chiết xuất dưỡng chất hiệu quả, đảm bảo chất lượng và không bị biến chất, nhà cung cấp cần sử dụng quy trình sản xuất phức tạp, điều kiện đóng gói, vận chuyển và kho bãi đạt các tiêu chuẩn quốc tế nên từ đó giá thành của sản phẩm cũng cao hơn. Cho nên, nếu các chị em muốn sử dụng dòng serum trị mụn mà không đủ điều kiện kinh tế, có thể cân nhắc mua các sản phẩm có dung tích nhỏ hoặc mua theo combo để tiết kiệm hơn.

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Cuối cùng, trị mụn là một quá trình lâu dài đòi hỏi chị em phải có sự kiên trì, bền bỉ, đừng ham hiệu quả nhanh mà lựa chọn nhầm hàng kém chất lượng. Một quy trình trị liệu tùy theo tình trạng da mà có thể kéo dài từ 1 tháng (thi thoảng mới xuất hiện một hai nốt mụn) cho đến nửa năm (tình trạng mụn lâu ngày, có nhiều mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn…) Mặt khác, không nên lạm dụng serum để điều trị mụn vì sử dụng quá liều cũng không giúp da hấp thu được thêm nhiều dưỡng chất mà còn có thể gây tác dụng ngược, khiến cho tình trạng da tệ hơn, bề mặt da mỏng và yếu hơn, dễ dàng bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài sau này.

Giải đáp thắc mắc: Có nên dùng serum trị mụn hay không?

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ