logo my pham

0

Giảm cân khỏe mạnh eo thon dáng đẹp với Tinh hoa trà Came Japonica

Tinh hoa trà Camellia Japonica hay còn gọi là trà giảm cân Came là sản phẩm trà giảm cân dạng viên được nghiên cứu và phát triển theo dây chuyền công nghệ chuẩn Hàn Quốc của công ty TNHH SX TM Quốc Tế Hồng Trúc. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa trà Camellia Japonica trồng tại đảo Jeju Hàn Quốc cùng các thành phần thảo mộc tự nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn và lành tính, đảm bảo tiêu chí Giảm cân khỏe mạnh. Sản phẩm nằm trong “Top 10 sản phẩm thương hiệu uy tín, chất lượng” năm 2017,

Giảm cân khỏe mạnh eo thon dáng đẹp với Tinh hoa trà Came Japonica

Thành phần Tinh hoa trà giảm cân Came Japonica

Trà giảm cân Came Japonica được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp tưc Hàn Quốc và lấy tại các nguồn dược liệu uy tín trong nước. Có thể kể đến như:

+ Tinh chất của hạt hoa trà Camellia Japonica chiết xuất từ nguồn Hoa trà nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chứa một lượng đáng kể vitamin E và polyphenol, đây đều là những thành phần có đặc tính chống lại oxy hóa cao, đồng thời chống gốc tự do, vừa làm đẹp da vừa giảm cân hiệu quả.

 + Coenzyme Q10 có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng từ carbohydrate và các chất béo có trong chế độ ăn, từ đó giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân khỏe mạnh eo thon dáng đẹp với Tinh hoa trà Came Japonica

+ Đậu tây trắng có chứa một hợp chất có tác dụng ngăn chặn acid amin amylase, hạn chế được quá trình hình thành chất béo, gây ức chế quá trình hấp thu carbonhydrate.

+ Quả bứa là thành phần cung cấp Hydroxycitric Acid có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, giúp đốt cháy nhanh lương mỡ thừa, ức chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm tiêu nhỏ các mô mỡ thừa đồng thời làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol xấu từ bên trong cơ thể.

+ Chiết xuất từ xương rồng có chứa acid cồn giúp ức chế sự phát triển của mỡ thừa. Từ đó, mang đến giải pháp giảm cân hữu hiệu, mạnh mẽ và an toàn cho chị em.

+ Collagen và một số thảo dược khác giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp da, đẹp dáng.

Điều kỳ diệu đến từ Tinh hoa trà Came Japonica

Với những thành phần và hoạt chất như trên, chắc hẳn bạn cũng có thể phần nào hình dung được những tác dụng tuyệt vời mà Trà giảm cân Came Japonica mang lại.

+ Trà giảm cân Came sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh và mạnh hơn 2 – 3 lần các loại giảm cân thông thường, tập trung vào các vùng mỡ khó giảm như vùng bụng, bắp tay, chân, vai… đốt cháy loại bỏ chất béo và đường dư thừa rồi đào thải qua đường bài tiết.

Giảm cân khỏe mạnh eo thon dáng đẹp với Tinh hoa trà Came Japonica

+ Giamr cân tích cực thông qua cơ chế tác động kép, giúp giảm cơn đói, cảm giác thèm ăn đồng thời ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa, tăng cường sự trao đổi chất.

+ Trà giảm cân đặc biệt lành tính, không gây tác dụng phụ như: nóng trong người, nổi mụn, mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, choáng và tiêu chảy… Đặc biệt, không lo gây nhăn da do giảm cân nhanh.

+ Chỉ cần sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, điều độ sau khi giảm cân, bạn có thể hoàn toàn không cần lo lắng về việc tăng cân trở lại.

+ Giảm cân Came đặc biệt phù hợp với trường hợp các chị em bị thừa cân béo phì, mỡ bụng sau khi khi sinh.

Giảm cân đúng cách với Tinh hoa trà Came Japonica

Để sử dụng Trà giảm cân Camellia Japonica đúng cách, bạn cần tuyệt đối tuân thủ đúng những hướng dẫn của chuyên gia và nhà sản xuất. Nếu có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ ngay người bán để được tư vấn cụ thể.

Mỗi hộp Camellia Japonica có 10 gói, mỗi gói 2 viên. Sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 gói (2 viên) sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút. Lưu ý phải uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ quá trình đào thải chất béo và đường dư thừa qua đường bài tiết. Có thể kết hợp vận động thích hợp để đẩy nhanh hiệu quả sản phẩm.

Giam-can-khoe-manh-eo-thon-dang-dep-voi-tinh-hoa-tra-came-japonica

Trong quá trình sử dụng sản phẩm trà giảm cân Came, bạn nên hạn chế sử dụng những đồ ăn có chứa nhiều dầu ăn, mỡ, đường, tinh bột… không nên ăn tối sau 7h. Nên ăn thêm nhiều rau và chất xơ sẽ rất tốt cho việc giảm cân.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ