logo my pham

0

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

Lối sống hiện đại với guồng quay công việc bất tận mang đến nhiều hệ lụy về sức khỏe mà béo phì, thừa cân là thường gặp nhất. Nói đâu xa, các anh chị em văn phòng chúng mình, mỗi ngày ngồi làm việc hàng giờ liền, ít đi lại, ăn uống thất thường, thiếu vận động… khiến cho mỡ thừa ở bụng, đùi, cánh tay ngày càng tích tụ nhiều. Vậy nhưng lại chẳng có đủ thời gian, kiên trì để thực hiện kế hoạch giảm cân kiêng khem hay vất vả rèn luyện mỗi ngày.

Hiểu được điều đó, The Bitter Cacao đã đưa ra thị trường sản phẩm Cacao giảm cân Nalee Slim - một sản phẩm giảm cân an toàn, tiện lợi và hiệu quả với hương vị tuyệt hảo.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

Thành phần dinh dưỡng có trong Cacao giảm cân Nalee Slim

Cacao nalee slim được sản xuất dựa trên nguyên liệu nguyên chất 100%, không phụ gia, không chất bảo quản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

+ Thành phần chính trong cacao giảm cân Nalee Slim là cacao thiên nhiên với tác dụng giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, từ đó thúc đẩy quá trình tiêu diệt mỡ thừa tích tụ, tăng cường hệ miễn dịch và kìm hãm cảm giác thèm ăn của cơ thể.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

+ Canxi: giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn còn hỗ trợ thêm sinh lực và sức mạng cho cơ thể người dùng trong suốt quá trình giảm cân.

+ Sắt: hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa một cách tự nhiên nhất và từ đó ngăn chặn sự tích tụ mỡ ở những vùng khó giảm trong cơ thể.

+ Photpho: để ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mô mỡ, tăng cường các dưỡng chất chống oxi hóa có nguồn gốc từ thiên nhiên.

+ Vitamin A: cung cấp năng lượng cho cơ thể và đồng thời loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

+ Ngoài ra còn có các loại vitamin như B1, B2 giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng phục vụ cho hoạt động hàng ngày, giảm hàm lượng cholesterol có trong máu.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

Những công dụng tuyệt vời mà Nalee Slim cacao mang lại

Sở hữu công thức với các thành phần pha trộn đạt đến tỷ lệ vàng, Nalee Slim cacao kết hợp và giữ trọn công dụng tốt của từng nguyên liệu, mang đến một sản phẩm giảm cân hiệu quả, an toàn, thơm ngon hấp dẫn.

– Về hiệu quả giảm cân:

Nalee slim cacao ngăn ngừa sự hấp thụ của chất béo nên giúp giảm cân nhanh hơn. Đồng thời đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tăng sự trao đổi chất từ đó tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, đào thải mỡ ở những vùng khó giảm cân nhất.

Thức uống cacao còn có tác dụng kìm hãm cảm giác thèm ăn một cách tối đa, giúp hiệu quả giảm cân an toàn và ổn định.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

– Về chăm sóc da:

Trong cacao giảm cân bổ sung nhiều loại vitamin, dưỡng chất cho cơ thể, giúp chống lão hóa da, giúp da hồng hào, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi da, giảm hình thành nếp nhăn.

– Về sức khỏe:

Sử dụng Cacao giảm cân Nalee slim đều đặn còn giúp cải thiện huyết áp, tốt cho tim mạch, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm lượng đường huyết, giúp ngủ sâu giấc hơn và cung cấp dưỡng chất cho não bộ làm việc hiệu quả hơn.

Cách sử dụng và những điều cần lưu ý với cacao giảm cân Nalee Slim

Để cacao Nalee Slim phát huy được hiệu qủa giảm cân tốt nhất, bạn nên sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Mỗi ngày sử dụng một gói Nalee Slim cacao vào buổi sáng trước khi ăn khoảng 15-30 phút hoặc cũng có thể sử dụng thay thế bữa sáng. Một ly cacao Nalee Slim có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới đồng thời giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thức uống giảm cân Nalee Slim ca cao

Bạn có thể dùng nóng hoặc dùng lạnh. Nếu dùng nóng, mỗi gói Cacao Nalee Slim pha với 75ml nước nóng. Nếu dùng lạnh, pha mỗi gói cacao với lượng nước ít hơn để dùng với đá không bị nhạt. Bạn cũng có thể thêm đường giảm cân tùy theo khẩu vị. Lưu ý: không dùng đường cát bình thường để tránh gây tăng cân.

Tùy theo thói quen hoạt động, bạn cũng có thể sử dụng cacao giảm cân sau mỗi buổi thập thể dục hoặc vào buổi chiều nhưng phải trước 18 giờ. Nên kết hợp với một số thực phẩm khác như: chuối, dâu tây, sữa chua,..để tạo những món ăn ngon miệng tốt cho sức khỏe. Kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột, ăn nhiều đạm, nhiều rau xanh và có chế độ luyện tập điều độ.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ