logo my pham

0

Hướng dẫn cách phân biệt Kem Dakami thật - giả

Kem dưỡng da Dakami bị làm giả, nhá, bán tràn lan với mức giá rẻ khiến các chị em lo lắng, khó phân biệt mỹ phẩm thật, giả để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Bài viết sau, myphamthiennhienviet.net hướng dẫn khách hàng phân biệt kem Dakami thật – giả, theo dõi ngay nhé!

Nguồn gốc & xuất xứ: Kem dưỡng da Dakami

Dakami chính hãng được sản xuất tại Việt Nam do công ty Cty TNHH Công Nghệ Sinh Học Dược Mỹ Phẩm SJC sản xuất theo công Nghệ Hàn Quốc đạt chuẩn quốc tế.

Nhưng nhiều khách hàng nói Dakami của Hàn Quốc, của Nga sản xuất dẫn đến thông tin sai lệch. Đó cũng là một trong số các nguyên nhân có thông tin Kem Dakami lừa đảo khách hàng.

cach-phan-biet-dakami-chinh-hang

>> ĐẶT HÀNG NGAY: Kem dưỡng da cao cấp Dakami Hàn Quốc - Dưỡng trắng, xóa mờ thâm nám

Hướng dẫn phân biệt kem dưỡng da Dakami chính hãng

Cách 1: Kiểm tra nhãn mác trên hộp kem Dakami

Kiểm tra trên bao bì sản phẩm có TEM và MÃ VẠCH của nhà sản xuất hay không, đồng thời bạn hãy để ý cả hạn sử dụng của sản phẩm trước khi lấy hàng nhé.

Trên thị trường chỉ có duy nhất 1 loại kem dưỡng chống lão hóa mang tên Dakami do Công ty Cổ phần Thịnh Tâm Đường phân phối. Ngoài ra, bất cứ loại kem nào mang tên tương tự cũng là hàng giả, hàng nhái.

  • Sản phẩm có tên chính xác là Dakami, trên bao bì có in đầy đủ thông tin nhà sản xuất, nhà phân phối, thời gian sử dụng và mã vạch rõ ràng.
  • Tem niêm phong chống hàng giả còn nguyên trên nắp hộp giấy, không có dấu hiệu bị mở hay bị cắt.
  • Tem niêm phong chống hàng giả còn nguyên ở nắp hũ kem, không có dấu hiệu bị mở.

mua-dakami-chinh-hang-gia-bao-nhieu

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

Cách 2: Text mã vạch in trên hộp kem Dakami

Sử dụng phần mềm trên Smartphone có tên là I-Check để kiểm tra xem sản phẩm có đầy đủ thông tin không? Vì sản phẩm chính hãng đăng ký với Bộ Y Tế đều có

phan-biet-kem-dakami-that-gia

Cách 3: Đặt mua kem dưỡng da Dakami tại địa chỉ uy tín

Đặt mua tại website chính hãng mà chúng tôi đã hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ mua được hàng chính hãng 100% và không phải lo về kem dakami lừa đảo nữa.

Khách hàng có thể mua hàng tại shop: Myphamthiennhienviet.net – Địa chỉ phân phối mỹ phẩm & thực phẩm chức năng uy tín, giá cạnh tranh.

kem-dakami-chinh-hang

Dakami Lừa đảo không?

Nói về lửa đảo thì chúng ta quay lại câu chuyện là bạn đã thực sự mua sản phẩm tại đúng nơi phân phối chính hãng chưa? Đây cũng là bước rất quan trong trong đánh giá một sản phẩm vì khi bạn mua không phải hàng chính hãng thì bạn cũng hiểu được từ tiền mất, tật mang là như nào.

Hiện tại thì mình chưa thấy thông tin ở đâu nói rằng sản phẩm này đang lừa đảo khách hàng hơn nữa sản phẩm này còn là một sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Mình thì cứ địa điểm chính hãng là mình mua thôi, và đang sử dụng thẫy cũng hiệu quả lắm chứ.

Nếu bạn nghe thông tin nào đó là sản phẩm đang lừa đảo. Có thể mình đoán chắc cũng là những đối thủ trên thị trường tung tin ra, mình thấy ở Việt Nam mình hay có chiêu bài này ( quan điểm cá nhân thôi nhé, các bạn đừng gạch đá ).

phan-biet-kem-dakam-that-gia

>>> Xem thêm: Cách sử dụng kem dưỡng da Dakami Hàn Quốc

>> ĐẶT HÀNG NGAY TẠI:  0902.989.221

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ